Bumilis ang tibok ng puso ni Zhao Feng. Bahagya siyang napatulala habang nakatingin sa manipis na libro.
Hindi niya akalain na ang Hidden Book Room ay maglalaman ng kaalaman tungkol sa Eight Great God Eyes.
Gayunpaman, ang aklat ay napakanipis, at walang gaanong nilalaman dito. Hindi ito isang makapal na libro tulad ng Ten Thousand Ancient Races Ranking, na mayroong kumpletong buod ng mga partikular na karera.
Ganun pa man, pinasigla nito si Zhao Feng.
Ang kanyang kaliwang mata ay malamang na ang ika-siyam na Mata ng Diyos.
Sa ganitong saloobin, dahan-dahang binuksan ni Zhao Feng ang libro.
"Pagkatapos ng kaguluhan at paglikha ng Fan Universe, Nalikha ang Eight Great God Eyes..."
Si Zhao Feng ay lubos na naakit sa nilalaman nito.
Ayon sa aklat, ang Eight Great God Eyes ay natatangi lahat, at sila ay namumuno sa Langit at Lupa.
“...dahil natatangi ang mga ito, ang Eight Great God Eyes ay hindi niraranggo sa Ten Thousand Ancient Races, kung hindi, bawat isa sa kanila ay ranggo sa top ten o twenty.”
Naunawaan ni Zhao Feng ang ibig sabihin nito.
Ang Eight Great God Eyes ay masyadong kakaiba, at sila ay nagsasama sa Fan Universe mismo. May kaugnayan din sila sa Ten Thousand Ancient Races sa ilang paraan.
Sinuri ng aklat ang kapangyarihan ng Eight Great God Eyes.
Ang Eight Great God Eyes ay mga alamat kahit para sa mga Demigod.
Ang Eight Great God Eyes ay: Ang Samsara God Eye, ang God Eye of Spacetime, ang God Eye of Life, ang God Eye of Death, ang God Eye of Destiny, ang God Eye of Destruction, at dalawang iba pa.
Hindi mahirap makita ang mga kakayahan ng bawat mata mula sa kanilang mga pangalan.
Ang Eight Great God Eyes ay ang lahat ng pundasyon ng Fan Universe.
Ang Samsara, Spacetime, at Destiny ay pawang malalim at mistiko.
Ang God Eye of Spacetime ay ganap na kontrol sa Space at Time.
Nakatuon si Zhao Feng sa pagbabasa tungkol sa walong kakayahan ng Eight Great God Eyes.
Sa katotohanan, karamihan sa mga kakayahan ay hula.
Binigyang-pansin ni Zhao Feng ang mga kakayahan ng God Eye of Death.
"Ang anomang bagay sa harap ng God Eye of Death ay mawawalan ng kontrol sa kanilang buhay, kahit na sila ay nasa Heavenly Divine Realm."
Nanlamig ang puso ni Zhao Feng nang makita niya ito.
Sa huling kabanata ng Eight Great God Eyes, nakita ni Zhao Feng ang ilang salita – Supreme Ancestor Eye.
"Malamang, kapag nagtipon ang Eight Great God Eyes, maaari nilang ipatawag ang Supreme Ancestor Eye, na maaaring muling likhain ang mga batas ng uniberso."
Supremo... Ancestor Eye?
Nanginig ang puso ni Zhao Feng.
“Gayunpaman, kapag nagbukas ang Supreme Ancestor Eye, lahat ng bagay sa mundo ay maglalaho. Tila, lahat ng bagay sa mundo ay 'Dream of the Fan Universe.' Kapag nagbukas ang Ancestor Eye, ang 'pangarap' ay masisira."
Nanlamig ang mga buto ni Zhao Feng nang magbasa siya hanggang doon.
Ito ay napakaganda. Panaginip lang ang lahat sa mundo, at kapag nabuksan ang Supreme Ancestor Eye, ang panaginip ay masisira.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...