Unti-unting kumupas ang ambon, kasama nito ang skeletal Division Leader.
Ang matandang Su ay hindi kumikibo at hindi makapagsalita. Hindi siya kumalma kahit matagal na panahon.
Matalim niyang sinulyapan ang binata sa kanyang harapan na may masalimuot na ekspresyon.
Malamang na walang makakaisip na hindi lang natalo ni Zhao Feng ang skeletal Division Leader, kinokontrol niya ito.
Ito ay katawa-tawa na sila ay naghihinala kay Zhao Feng na "solve" ang skeletal Division Leader kanina.
"Talagang hindi ka aalis kung may panganib pa sa Cloud area."
Nagpakawala ng hininga ang matandang Su.
Bahagyang ngumiti si Zhao Feng at binawi ang Ten Thousand Ghost Pearl.
Pagkatapos umalis sa Hundred Graves Forbidden Ground, inilagay ni Zhao Feng ang skeletal Division Leader sa Ten Thousand Ghost Pearl.
Ito ang sarili nitong mungkahi.
Ang kapaligiran ng Ten Thousand Ghost Pearl ay lubos na angkop para sa mga bangkay ng multo, at ang skeletal Division Leader ay halos isang ghost-corpse mismo.
Ang katawan at mga pinsala nito ay maaaring gumaling nang mas mabilis sa Ten Thousand Ghost Peal.
Maya-maya, lumabas sina Zhao Feng at Old Su sa secret room.
Marami pa ring tao ang naroroon, kabilang sina Jiang Sanfeng, Die Ye, Lin Tong, at Prinsesa Jin.
Nalaman ng lahat na nang lumabas si Old Su, basa ang kanyang damit at tila nabigla siya, samantalang si Zhao Feng ay nanatiling tiwala at masaya tulad ng dati.
Hindi alam ni Lin Tong, Prinsesa Jin, at ng kumpanya kung ano ang nangyari, ngunit kahit na curious sila kung ano ang pinag-usapan nina Zhao Feng at Old Su, alam nilang may mga lihim na mananatiling lihim.
"Lider ng Kabanata."
Lumakad sina Jiang Sanfeng at Die Ye sa kaliwa at kanan ni Zhao Feng.
Tumango si Zhao Feng patungo sa Old Su, pagkatapos ay sumenyas kay Jiang Sanfeng at Die Ye at naglakbay pabalik sa Broken Moon Clan.
“Hindi kailangang mag-alala ni Brother Zhao; lilinisin ang Cloud area.”
Pinaalis ni Matandang Su si Zhao Feng at kasama ang kanyang mga mata.
Sa mga sumunod na araw, nagsimulang magbago ang sitwasyon ng Cloud area.
Ang Iron Dragon Alliance na dating namuno ay natalo sa loob ng ilang buwan.
Ito ang katapusan ng isang panahon at simula ng bago.
Pinalitan ng Dragon Killing Alliance ang Iron Dragon Alliance at nilikha ang Dragon Killing Strong Country, pangunahing pinamumunuan ng mga dating kabilang sa Sky Rich Imperials.
Sinakop ng Dragon Killing Strong Country ang mga teritoryo ng Sky Rich at Iron Dragon Strong Countries, ngunit ang pangunahing punong tanggapan nito ay nasa Cloud Country.
Bagama't pinamunuan ng Dragon Killing Strong Country ang Labintatlong Bansa sa pangalan, ang tunay na pinuno ay ang Dragon Killing Alliance, na may sariling intensyon sa pamamagitan ng paglalagay ng punong tanggapan nito sa Cloud Country.
Makalipas ang ilang araw, unang bumalik sina Zhao Feng, Jiang Sanfeng, at Die Ye sa Broken Moon Clan para magpaalam.
Broken Moon Clan, gusali ng Unang Elder.
“Master, nawalan ka ng braso nang iligtas mo kami noon. Gagawin kitang angkop na kapalit kapag bumalik ako sa Canopy Great Country.”
Tumingin si Zhao Feng sa walang laman na manggas ni First Elder at nangako.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...