C479 + C480 - Breakthrough of the Eye (2)

175 16 1
                                    

Makalipas ang ilang araw, kasama si Old Su na pinamunuan ang Dragon Killing Alliance, bumalik sa grupo sa Cloud Country at sa Broken Moon Clan.

Sa Cloud area, ang Broken Moon Clan ay ngayon ang pangunahing lugar ng paglaban laban sa Iron Dragon Alliance.

Sa maikling panahon lamang ng ilang buwan, ang Broken Moon Clan ay lumawak ng dalawang beses at kabilang sa tuktok ng Thirteen Clans.

Kahit na bumalik sa Clan, si Zhao Feng ay natutulog pa rin. Siya ay inaalagaan ni Prinsesa Jin at ng kumpanya.

Sa kabilang banda, inorganisa ni Old Su ang mga miyembro ng Dragon Killing Alliance at nagsimulang linisin ang Labintatlong Bansa.

Napunta ang lahat ayon sa plano. Sa pagkawala ng pamumuno ng Iron Dragon Alliance, ang lahat ay parang maluwag na buhangin na gumuho sa harap ng mga tropa ng Dragon Killing Alliance.

Sa kanila, si Cang Yuyue ay dumiretso sa Iron Dragon Country. Mula nang makipaglaban kay Zhao Feng, ang kanyang paglilinang at kasanayan sa espada ay tumaas, at walang sinuman ang kanyang katapat.

Siyempre, ito ay dahil din sa halos lahat ng pinakamalakas na eksperto mula sa Iron Dragon Alliance ay napatay o nasugatan ni Zhao Feng.

Maaaring isipin na ang Cloud area ay sasailalim sa malalaking pagbabago sa mga susunod na panahon.

Isang buwan matapos matulog si Zhao Feng, inatake ng mga puwersa ng Dragon Killing Alliance ang dalawang malalakas na bansa.

Ang Sky Rich Strong Country ay unang "nabawi" ng Dragon Killing Alliance. Pagkatapos ng lahat, ang Dragon Killing Alliance ay pangunahing binubuo ng mga mula sa Sky Rich Seven Clans at si Old Su ay isa pa nga sa mga nangungunang figure ng Clans.

Samakatuwid, ang pag-atake sa Sky Rich Strong Country ay natapos nang madali.

Matapos bawiin ang Sky Rich Strong Country, ang katanyagan ng Dragon Killing Alliance ay nalampasan ang Iron Dragon Alliance.

Nagpatuloy lamang ito hanggang sa isang araw bago huminto ang "mga yapak" ng Dragon Killing Alliance.

Sa tiwangwang na lupain ng Iron Dragon Strong Country, isang malaking madilim na kastilyo ang umiral sa gitna ng umaalulong na hangin. Tinakpan ng mga buto ang lupa sa malapit.

"Old Su, ang kastilyong ito ay ang kuta ng Iron Dragon Alliance at marami itong tao mula sa Scarlet Moon Demonic Religion sa loob."

"Ilang beses na kaming umatake at nagkaroon ng matinding pagkatalo, ngunit hindi na kami makakasulong pa."

Ilang True Mystic Rank figure ang nakatayo sa buhangin na may mga bigong ekspresyon.

Nakatayo ang matandang Su na nasa likod ang kanyang mga kamay habang pinagmamasdan niya ang kastilyong ito. Ang buong kastilyo ay napapaligiran ng sandstorm at isang kakaibang itim na ambon, na nagpahinto sa mga mula sa labas na makakita sa loob.

Ang sinumang may kultibasyon ay mas mababa kaysa sa True Spirit Realm ay makikita ang kanilang katawan na magiging isang tumpok ng mga puting buto kung mahawakan man nila ang itim na ambon.

Masasabi ng isa kung gaano kakila-kilabot ang ambon na ito sa pamamagitan ng mga buto na nakakalat sa paligid ng kastilyo.

Makalipas ang kalahating araw.

Hu~

Umihip ang hangin sa harap ng kastilyo. Ang isa o dalawang libong eksperto ay hindi na makasulong pa.

"Sa pag-uulat sa Old Su, limampu hanggang animnapung tao ang namatay na sa itim na ambon."

"Isang True Mystic Rank at apat na True Human Rank ang pumasok para scout out ang kastilyo isang oras na ang nakalipas, ngunit hindi namin makontak ang alinman sa kanila."

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon