“.........Kapag napatay ang Matayog na Puno Yao, ang mahinang puntong ito ay magiging mas malinaw at bubuo ng isang depekto. Kung ang kapintasan ay sapat na malaki, ang mga eksperto sa labas ng mundo ay maaaring pumasok sa mga guho at guluhin ang aking mana."
Nang marinig ito, naging solemne ang ekspresyon ni Zhao Feng.
"Gusto mo ako.... Pigilan ang pag-atake ng mga disipulo ng tatlong Sekta sa Matayog na Puno ng Yao?"
Hindi niya maiwasang makahinga ng maluwag.
Matapos ang Matayog na Puno na si Yao ay masugatan ng Void God Protection, nag-iwan ito ng isang malinaw na depekto at ang mga disipulo ng tatlong sekta ay determinadong tanggalin ito.
Kung gusto ni Zhao Feng na pigilan sila, kailangan niyang lumaban sa kanila.
"Hindi ito makatotohanan para kay Brother Zhao Feng lamang, ngunit susubukan ni Sister Purple Night ang kanyang makakaya upang mapababa ang Ruins Treasured Palace. Magagawa nitong protektahan ang Towering Tree Yao at bigyan ng pagkakataon si Zhao Feng na makatanggap ng mana."
Paliwanag ni Zhao Yufei at nagpakawala ito ng kaunting hininga kay Zhao Feng.
Hindi niya akalain na ang mahiwagang canyon na ito ay isa sa mga pinagmumulan ng kapangyarihan at ganoong halaga.
Sa sandaling napatay ang Matayog na Puno na Yao, ang pagkawala ng kapangyarihan ay tataas at maaaring lumitaw ang isang malaking depekto.
"Kailangan lang itigil ni Brother Zhao Feng ang tatlong Sekta hanggang sa bumaba ang Ruins Treasured Palace."
dagdag ni Zhao Yufei.
Tumango si Zhao Feng. Ang tanging trabaho niya ay suportahan. Kung ito ay makumpleto, iyon ay mas mabuti ngunit kung hindi ito magagawa, tapos ay wala na siyang magagawa.
Ang pangunahing puwersa ay ang Ruins Treasured Palace.
Kapag bumaba na ang Ruins Treasured Palace, maaabot ni Zhao Feng ang kaibuturan ng Purple Saint Ruins at maaaring makakuha pa ng sarili niyang mana. Sa tulong ni Zhao Yufei, ang pagkakataon ni Zhao Feng ay mas mataas kaysa sa iba.
"Kailan ba bababa ang Ruins Treasured Palace?"
tanong ni Zhao Feng.
"Hindi bababa sa ilang oras at higit sa isang araw at kalahati."
Tumugon si Zhao Yufei.
Sa kanyang isip, pagkatapos makipag-usap kay Zhao Yufei, mas naunawaan ni Zhao Feng ang sitwasyon ng Purple Saint Ruin.
Ang Purple Saint Partial Spirit, na kumokontrol sa Purple Saint Ruins ay malapit nang mamatay at ang layunin ng pagkakaroon nito ay upang makahanap ng isang tagapagmana.
Gayunpaman, hindi pa ito nakatagpo ng tagapagmana mula sa simula ng pagkakaroon nito at nang malapit na itong magwakas, mahina nitong naramdaman ang isang kandidato.
Samakatuwid, ginamit ng Purple Saint Partial Spirit ang natitirang testamento para ibigay ang kanyang inheritance shadowing sa Azure Flower area at dahil ang ranking nito ay medyo mataas at hindi tulad ng Heavens Legacy Inheritance na bumaba lamang sa bahagi ng kanyang inheritance, nahaharap ito sa isang malaking puwersa. .
Sa kabutihang palad, ang kapangyarihan ng Purple Saint Ruin ay katulad ng kay Zhao Yufei at nagawang bumaba.
"Brother Zhao Feng, maaari mong hilingin kung ano ang gusto mo at gagawin ni Sister Purple Night ang kanyang makakaya upang masiyahan ka." Biglang sabi ni Zhao Yufei.
Natahimik si Zhao Feng. Ang Purple Saint Partial Spirit ay halos mawalan ng ganap na kontrol sa mga guho o kung hindi, maaari nitong paalisin ang mga disipulo ng tatlong sekta sa isang pag-iisip lamang. Malinaw, ang Purple Saint Partial Spirit ay namamatay at nawala ito ng maraming orihinal na kakayahan.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...