C475 + C476 - Thousand-Mile Pursuit

162 17 1
                                    

Isang libong milya ang layo, sa tuktok ng isang bundok.

Ang buhok ni Zhao Feng ay umiihip sa hangin. Parang bangkay ang ekspresyon niya.

Sa kanyang balikat ay isang kulay-pilak na kulay-abo na pusa na tamad na humikab.

Biglang lumiwanag ang malamlam na mga mata ni Zhao Feng at bumalik ang kanyang paningin sa kanyang katawan.

"Kahit na ang enerhiya na kinakailangan upang gamitin ang Eye of Heaven ay tumataas sa distansya, ang kapangyarihan nito ay talagang tumataas."

Bahagyang mahina ang ekspresyon ni Zhao Feng, ngunit masaya siya. Kung alam ng mga miyembro ng Scarlet Moon Demonic Religion ang sitwasyon ngayon ni Zhao Feng, sino ang nakakaalam kung gaano sila magugulat at walang magawa.

Upang magamit ang Mata ng Langit mula sa isang libong milya ang layo... nalampasan na nito ang imahinasyon ng marami.

Sa kabilang banda, ang enerhiya na ginugol ay sampung beses na mas mataas kaysa karaniwan.

Sa kabutihang-palad, ang kaluluwa ni Zhao Feng ay nalampasan ang normal na True Lord Ranks pagkatapos makuha ang Wood Spirit Soul Essence, at ang ebolusyon ng God's Spiritual Eye ay nagbigay-daan kay Zhao Feng na makakuha ng mas mahusay na kontrol, na nabawasan ang ginugol na enerhiya.

Pagkatapos gamitin ang Eye of Heaven, si Zhao Feng ay hindi nagpatuloy sa pagpindot pasulong, kahit na mayroon pa siyang natitirang enerhiya.

Umupo siya at nagsimulang mabawi ang kanyang bloodline power.

Habang binabawi niya ang kanyang bloodline power, naiintindihan din ni Zhao Feng ang impormasyon sa loob ng Ice Imperial Spear at Wind Lightning Stone Tablet.

Isang libong milya ang layo, ang sinaunang templo ay naging mga durog na bato.

Ang mga miyembro ng Scarlet Moon Demonic Religion ay hindi mapalagay. Kahit na maraming eksperto ang naroroon, hindi sila nakaramdam ng ligtas.

"Sa pag-uulat sa Pinuno ng Sub-Division, ang mga nangungunang tagasubaybay dito ay gumamit ng ilang lihim na pamamaraan ngunit walang nakitang kakaiba."

Isang itim na pigura ang kalahating nakaluhod sa lupa.

Sou! Sou!

May ilang iba pang bumalik, na walang maiulat.

“Nakakatawa!”

Ang Pinuno ng Sub-Dibisyon na si Batie ay umungal na parang halimaw sa gabi.

"Sub-Division Leader, ang subordinate na ito ay natatakot na ang sikretong pamamaraan ni Zhao Feng ay makokontrol sa napakalayo."

Maingat na sabi ni Protector Youmo sa mahinang tono. Nakontrol lang siya ng eye technique ni Zhao Feng at nagdulot ng malaking pinsala sa Sub-Division. Namatay din ang kanyang itim na sawa.

Takot at galit siya sa may-ari ng mata.

“Baka totoo yun. Marami tayong tao at walang kapantay ang kapangyarihan ng Sub-Division Leader sa labanan. Kahit gaano kalakas si Zhao Feng, hindi siya maglalakas-loob na lumapit."

Kumislap ang mga mata ni Protector Blood Corpse at tumango siya.

Marami sa mga eksperto dito ay may kaalaman at sumang-ayon sa teoryang ito.

“Totoo... kung tutuusin, ang Eye of Heaven ay hindi isang pisikal na anyo. Ngunit may ilang mga problema. Paano nalaman ni Zhao Feng na nandito tayo?"

Malamig na pinagmasdan ng mga mata ni Palace Lord You Long ang mga miyembro ng Scarlet Moon Demonic Religion.

Umayos ang buhok ng maraming miyembro habang tinititigan sila ng Palace Lord You Long.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon