Sa pangunahing Spiritual Peak, isang malaking entablado ang nasa tuktok ng bundok kung saan matatagpuan ang Mystic True Sacred Clan. Ang yugtong ito ay kilala bilang True King Stage, at ito ay lubhang sikat. Dose-dosenang milenyo na ito doon.
Sa Mystic True Sacred Clan, ang mga normal na eksperto at Core disciples ay walang karapatang lumaban sa True King Stage dahil ito ay isang lugar kung saan ang mga Hari lang ang lumaban.
Sa araw na ito, sumikat ang araw habang ang dalawang pigura ay nakatayong nakatingin sa isa't isa sa True King Stage.
Ang isa sa kanila ay isang mapagmataas na kabataan sa likod ng kanyang mga kamay. Matalas ang kanyang mga mata, at tila mga bituin ang mga ito habang nagbibigay siya ng imperyal na aura.
Ito ay tulad ng pagtingin sa isang bola ng banal na pilak na liwanag.
Siya si Nan Gongsheng, ang numero unong henyo ng True Martial Sacred Land.
"Zhe zhe, sino pa ba ang maikukumpara kay Nan Gongsheng sa nakababatang henerasyon bukod kay Meng Xi?"
“Isang Hari na ngayon si Nan Gongsheng. Kahit sina Meng Xi at Zhao Feng ay hindi makakatagal ng sampung galaw laban sa kanya."
Maraming Core disciples ang nagtipon sa paligid ng entablado.
Sa kabilang bahagi ng entablado ay isang batang babae na naka-purple. Siya ay may pambihirang kagandahan, at ang kanyang balat ay kasing puti ng niyebe.
Sa aspeto ng hitsura, malamang si Meng Xi lang mula sa Thousand Darkness Sacred Clan ang maikukumpara sa kanya.
Nakakahiya ang mga tingin ng ilang lalaki nang tumingin sa kanya.
"Siya ba ang Zhao Yufei na iyon?"
"Mahirap isipin na natalo lahat sina Brother Chen, Brother Nan, at Jiang Fan sa kanya."
Ang daming napag-usapan.
Bagama't hindi maraming tao ang nag-isip na si Zhao Yufei ay may mataas na tsansa na manalo, naabot na niya ang rurok ng henerasyong ito sa pamamagitan ng pag-abot sa hakbang na ito.
Sa edad, si Zhao Yufei ay mas bata kay Nan Gongsheng.
Napakaraming atensyon ang inilagay sa labanang ito. Maraming Hari at Emperador malapit sa True King Stage. Nandito rin sina Emperor Duanmu at Master ni Nan Gongsheng, Emperor Mi Kong.
"Hindi ko akalain na unang laban pagkatapos kong maging Hari ay hindi laban kay Zhao Feng o Meng Xi, ngunit isang babae na hindi ko alam ang pangalan."
Bulong ni Nan Gongsheng sa kanyang sarili na may panunuya.
Sa kanyang katanyagan bilang numero unong henyo ng Sacred Land at ang kanyang paglilinang sa Void God Realm, masyado siyang nasusuklam upang makipag-away sa iba sa parehong henerasyon dahil iisipin ng iba na siya ay isang bully. Pagkatapos ng lahat, si Nan Gongsheng ay teknikal na hindi na isang disipulo pagkatapos maging isang Hari at antas ng antas ng Mystic True Sacred Clan.
Noong una, ayaw lumaban ni Nan Gongsheng, ngunit nakipag-usap si Emperor Duanmu kay Emperor Mi Kong tungkol dito. Tila, ang babaeng ito ay nagmula sa isang malayong sona ng kontinente at malapit na konektado kay Emperor Duanmu.
“Simulan!”
Sa hudyat ng dalawang Emperador, sa wakas ay nagsimula na ang laban sa True King Stage.
Habang matindi ang tinginan ng mga tao, hindi agad umatake ang dalawa.
"Hindi mahalaga kung gaano kalakas ang iyong mana at bloodline - lahat ng nasa ibaba ng Kings ay mga langgam."
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...