C655 + C656 - Pinuno !

127 15 0
                                    

Sa underground wine cellar ng Demigod, sina Chen Yilin, Jiang Fan, at kumpanya ay tumingin kay Zhao Feng na may mas kumplikadong damdamin.

Sa maikling panahon lang, nasaksihan nila si Zhao Feng na bumuo ng half-step King intent kahit na wala pa siya sa Great Origin Core Realm, at nagpakita na siya ng mga senyales ng pagbuo ng Magnificent Power of a King.

Bilang karagdagan, ang himala ng henyong iyon mula sa ilang libong taon na ang nakalilipas ay ginagaya ni Zhao Feng.

Mula sa Purple Scaled Grass hanggang sa mga luha ng sirena, pagkatapos ay sa Immortal Springs Wine at sa Illusion God Wine, nahawakan ni Zhao Feng ang bawat kayamanan ng Purple Smoke Lake.

Higit sa lahat, hindi siya umasa sa suwerte.

Noon, ang henyo ay umasa sa suwerte para makuha ang Illusion God Wine at ang Immortal Springs Wine. Gayunpaman, pinlano ni Zhao Feng ang lahat at pinanatili ang lahat sa ilalim ng kanyang kontrol.

"Nagtagumpay ako sa pagsakop sa Purple Smoke Lake."

Lubhang nasiyahan si Zhao Feng.

Nabasa na niya ang impormasyon ng Demigod Forgotten Garden noon, kaya alam niya na ang Purple Smoke Lake ang pinakaangkop para sa kanya.

Masasabing mahigit siyamnapung porsyento ng pinakamahalagang kapalaran ng lawa ang nakuha ni Zhao Feng.

Kung wala sa akin ang mga luha ng sirena na nililinis ang aking kaluluwa at nililinis ito, hindi ko maintindihan ang layunin ni King nang ganoon kabilis.

Napabuntong-hininga si Zhao Feng sa kanyang puso. Maraming mga kadahilanan ang nag-ambag sa kanyang tagumpay, kabilang ang: ang luha ng sirena, ang Illusion God Wine, ang Ten Thousand Divine Thoughts Technique, at ang God's Spiritual Eye.

Mula doon, makikita na ang pagsilang ng sinumang Hari ay umaasa sa kapalaran.

Sa sukat ng kanyang kaliwang mata, ang lawa ay lumawak sa siyamnapu't anim na yarda, at ito ay papalapit na sa daang yarda.

“Hmm?”

Biglang napagtanto ni Zhao Feng na may malabong kulay ube sa gitna ng kanyang kaliwang mata, at nayanig ang kanyang puso.

Sinabi sa kanya ng Instinct na, hangga't lumalawak ang lawa sa loob ng isang daang yarda, muling mag-evolve ang kanyang God's Spiritual Eye.

"Kapag nag-evolve na ang Spiritual Eye ng Diyos, baka makatulog ako tulad ng dati."

Kumislap ang mga mata ni Zhao Feng.

Ibig sabihin, hindi maganda para sa kanya na palakasin ang kanyang kaluluwa ngayon.

Ang Demigod Forgotten Garden ay napuno ng panganib, at ito ay bukas ng kalahating buwan.

Ang pag-unawa sa layunin ng Hari at paglipas nito kasabay ng Mata ng Langit ay nagpalakas sa kanyang kaluluwa.

Sa pag-iisip hanggang doon, nagsimulang i-circulate ni Zhao Feng ang Ten Thousand Divine Thoughts Technique.

Shua!

Ang Divine Sense ni Zhao Feng ay nahati sa pitumpu o walumpung pag-iisip. Nagsisimula itong lapitan ang One Thought into a Hundred level.

Matapos makaupo saglit, biglang may naalala si Zhao Feng. Isang sinaunang busog ang biglang lumitaw sa kanyang kamay.

Ang busog ay madilim na pilak, at ito ay may mahiwagang mga ukit dito na kumikinang na may malamig na metal na liwanag.

Sa sandaling ito ay lumitaw, isang nakagigimbal na presyon ang nagmula rito na pumuno sa hangin ng katalas.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon