Ang maraming kulay na damit na si Kong Feiling ay naging sentro ng atensyon ng marami pang disipulo. Hindi lang si Zhao Feng ang nagpapansin sa kanya.
Walang alinlangan, siya ang kababalaghan ng Ten Thousand Sacred Clan. Disipulo ng isang Emperador, Imperial Dao bloodline... siya ay niraranggo pa sa Genius Rankings ng Great Gan Imperial Prodigies.
Sa Great Gan Lord Dynasty, ang Genius Rankings ay naglalaman ng limang daang pinakamalakas na linya ng dugo at ang nangungunang limang daang walang katulad na prodigy.
Kapansin-pansin na ang parehong ranggo ay patuloy na nagbabago. Pagkatapos ng lahat, ang panahon na ito ay patungo sa hinaharap, at ang mga henyo ay nag-mature habang ang mga bloodline ay nagbabago.
Sa mga yugto ng lihim na kaharian, sa gitna ng lahat ng mga henyo ng Ten Thousand Sacred Clan, malinaw na binigyan ni Zhao Feng ng higit na atensyon si Kong Feiling. Naramdaman niya na ang talento at lakas nito ay malapit sa kay Nan Gongsheng noong nasa Demigod Forgotten Garden siya.
Parang may naramdaman, lumingon ang magandang babae sa direksyon ni Zhao Feng, at isang invisible mental energy ang sumakop sa paligid ni Zhao Feng. Ang sampung henyo sa paligid ni Zhao Feng ay nakaramdam ng hindi makahinga; parang may di-nakikitang sinag sa kanila.
Plop!
Isang True Spirit Realm Ang panlabas na disipulo ay malumanay na lumuhod habang siya ay bumagsak sa lupa.
Si Zhao Feng lamang ang kumilos na parang walang nangyayari, at nagbigay siya ng isang mahinang ngiti.
“Yung kabataan...” Nagulat si Kong Feiling. Normal pa ring kumilos ang kabataang iyon kahit sa ilalim ng kanyang half-step King Intent.
"Senior Martial Sister Kong, ang taong iyon ay ang sikat na Beast Tamer Zhao Feng. Kumbaga, isa siyang alagad ng isang Emperor, at kahit si Duke Nanfeng ay pinuri siya," nakangiting sabi ng isang kalapit na lalaki na naka-t-shirt. .
Ang panandaliang palitan nina Zhao Feng at Kong Feiling ay halatang nakapukaw ng atensyon ng iba pang mga henyo.
“Sino siya? Kaya niyang tiisin ang half-step King Intent ng Head disciple!”
Ang mga tingin ng maraming disipulo ay lumingon kay Zhao Feng, lalo na ang mga mula sa katimugang yugto.
"Siya ang Zhao Feng na sinasabi mo?" Isang liwanag ang sumilay sa mga mata ni Liu Tianfan. Pinigilan ni Huang Yunhu ang sorpresa sa kanyang puso at tumango bilang pagsang-ayon, "Siya iyon."
Hindi inaasahan ni Huang Yunhu na kahit na ang half-step King Intent ay hindi kayang sugpuin si Zhao Feng. Ilang segundo lang ang nakalipas, sinisikap niyang turuan si Liu Tianfan ng leksyon.
“Hindi mo ako kailangang pasakitin. Medyo interesado ako kay Zhao Feng na ito." Tiningnan ni Liu Tianfan si Huang Yunhu nang may malalim na kahulugan, na nagpalabas ng malamig na pawis sa kanyang likod. Sa Sampung Libong Sacred Clan na disipulo, ang cultivation ni Liu Tianfan ay nasa ibaba lamang ni Kong Feiling.
Sa lakas ni Liu Tianfan, dapat niyang turuan ng leksyon si Zhao Feng, naisip ni Huang Yunhu. Pagkatapos ng lahat, ang pagkakaiba sa paglilinang sa pagitan ng dalawa ay napakalaki. Ang isa ay nasa mga unang yugto ng Origin Core Realm habang ang isa ay nasa pinakamataas na Great Origin Core Realm.
Ayon sa mga patakaran ng Divine Illusion Trials, hindi maliit ang pagkakataong magkita sina Zhao Feng at Liu Tianfan.
Ang mga patakaran ay napupunta sa pamamagitan ng pag-aalis. Kung ang isa ay matalo ng pitong sunod-sunod na laban o sa kabuuan ay dalawampu, sila ay matatanggal, naisip ni Zhao Feng.
Ang bawat yugto ay kinuha lamang ang nangungunang limampu, at ang apat na yugto ay pagsasama-samahin at tutukuyin ang nangungunang animnapu. Kahit na ang huling yugto ay pinili sa pamamagitan ng pag-aalis.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...