Makalipas ang ilang araw, ilang mga batang figure ang nakatayo sa isang bakanteng field sa loob ng pangunahing punong-tanggapan ng Iron Blood Religion.
“Wala pa rin si Zhao Feng? Hanggang kailan tayo maghihintay?"
Naka-cross arm ang isang binata na maraming kulay ang damit, na parang gangster.
“Wang Xiaoguai! Mayroon kang lakas ng loob na kumilos nang walang pakundangan sa teritoryo ng Iron Blood Religion.”
Malamig na sabi ni Jiang Sanfeng.
Umirap si Wang Xiaoguai, ngunit nawala ang kanyang naiinip na ekspresyon.
Sa tabi ni Wang Xiaoguai, mayroong dalawang kabataan. Ang isa ay nakasuot ng gintong damit habang ang isa ay nakasuot ng panlaban.
Ang tatlong ito ay mga True Dragon henyo sa loob ng Canopy Great Country na nagtipon upang pumunta sa True Dragon Tea Party.
Ang dalawa sa tabi ni Wang Xiaoguai ay sina Prinsipe Jin at Tian Yunzhi.
Hindi inaasahang maganda ang performance ng Canopy Great Country. Ang dami ng True Dragon henyo na mayroon ito ay unang niraranggo sa mga dakilang bansa.
Ang Iron Blood Religion lamang ay mayroong tatlong True Dragon henyo: Zhao Feng, Jiang Sanfeng, at Die Ye.
“Jiang Sanfeng, wala nang masyadong oras bago magsimula ang Tea Party. Kung hindi dahil kay Zhao Feng, aalis na sana tayo isang buwan na ang nakalipas."
Hindi napigilan ni Prince Jin ang mapaungol.
Ang dahilan kung bakit nila hinintay si Zhao Feng ay hindi lamang dahil siya ang numero unong henyo sa dakilang bansa, ito rin ay dahil siya ay isang Napakalaki na Prodigy.
Kung kasama nila si Zhao Feng, maaari silang makatanggap ng espesyal na pagtrato.
Sa madaling salita, si Zhao Feng ang pinuno ng dakilang bansa at maging ang buong Northern Continent.
"Sinabi ni Deputy Patriarch Zhao na aalis tayo ngayon."
Tiwalang sabi ni Jiang Sanfeng.
Sa sandaling iyon, lumitaw ang tunog ng paglipad.
"Malapit nang dumating ang Deputy Patriarch."
Isang babaeng naka-pink ang lumapag na nakangiti. Si Die Ye iyon.
Sa sandaling natapos ang kanyang mga salita, isang bahagyang nakakamanhid na sensasyon ang dumaan sa field, at isang asul na buhok na kabataan ang dumaong halos kasabay ni Die Ye.
"Zhao Feng!"
Ang gulat ay dumaan sa mga mata ni Prince Jin at Tian Yunzhi. Ni hindi nila nakita kung paano lumitaw si Zhao Feng.
Ito ay tiyak na si Die Ye ay umalis ng medyo matagal bago si Zhao Feng, ngunit siya ay lumapag sa parehong oras.
“En, nandito na lahat. Tara na.”
Malutong na sabi ni Zhao Feng.
"Aalis tayo ng ganun-ganun lang?"
Tumitig ang mga mata ni Wang Xiaoguai kay Zhao Feng at, bagama't puno sila ng pag-iingat, nagkaroon ng surge of battle-intent.
Ngumiti si Jiang Sanfeng, "Deputy Patriarch, umaasa kaming bibigyan mo kami ng isa o dalawang pointer para hindi namin mapahiya ang sarili namin sa Tea Party."
“Oo naman.”
Hindi tumanggi si Zhao Feng. Isa iyon sa intensyon ng pagkikita nila rito.
Napatingin si Zhao Feng kay Wang Xiaoguai, Prince Jin, at Tian Yunzhi. Lahat sila ay umabot na sa early-stage na True Mystic Rank, at si Prince Jin ay papalapit na sa late-stage na True Mystic Rank.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...