C615 + C616 - Thousand Year Record

115 13 0
                                    

"Hindi ko akalain na ang huling tatlong makakalaban ay ang Great Origin Core Realm Sovereign Lords."

"Oo, kung si Zhao Feng ay hindi masyadong mayabang sa pagsisikap na tapusin ang lahat ng mga laban nang sabay-sabay, marahil ay nagkaroon siya ng pag-asa."

Marami sa mga manonood ang nagpahayag ng panghihinayang at pakikiramay.

Sa sandaling ito, lumitaw ang pawis sa ulo ni Zhao Feng at tumaas ang bilis ng kanyang paghinga.

Kailangang aminin ng isa na si Zhao Feng ay may mataas na tsansa na manalo laban sa mga normal na Great Origin Core Realm Sovereign Lords; kung tutuusin, maraming kalaban na nakalaban niya noon ang nagtataglay ng kapangyarihan ng isang normal na Great Origin Core Realm Sovereign Lord, pansamantala o kung hindi man.

“Gumastos ako ng higit sa 70% ng aking True Yuan at bloodline power....”

Siniyasat ni Zhao Feng ang kanyang kalaban. Naabot na ng elder ang gitnang yugto ng Great Origin Core Realm; ito ang limitasyon sa loob ng mga patakaran.

“May natitira pang tatlong tao para talunin ang hamon. Kailangan kong tapusin ang mga ito sa lalong madaling panahon."

Kumislap ang mga mata ni Zhao Feng.

“Simulan.”

Ikinaway ng hukom ang kanyang kamay.

Iron River Mountain!

Iniunat ng matanda ang kanyang kamay, at ang mga tansong bundok ay tila nakausli at binago ang tanawin.

Boom! Boom! Peng~~~!

Nakatuon ang elder sa katatagan habang siya ay patuloy na dumudurog kay Zhao Feng.

"Hmph, may mukha ba ang Great Origin Core Realm Sovereign Lord na iyon? Sinusubukang i-drag ang laban kay Captain."

Ang ekspresyon ni Li Yunya ay puno ng paghamak at galit. Hindi mahirap makita na gusto lang ng kalaban na pigilan si Zhao Feng, hindi manalo.

“Divine Change ng Water Spirit!”

Isang malalim na asul na liwanag ang kumikinang sa paligid ni Zhao Feng at naging sanhi ng pag-ikot ng espasyo. Naging likido ang kanyang katawan habang umaagos sa kanya ang mga alon ng tubig.

Bo~~

Sa sandaling iyon, si Zhao Feng ay naging isang Water Spirit Giant.

Boom! Boom! Bam~~~

Ang mga pag-atake ng elder ay parang mga batong lumulubog sa karagatan habang diretsong dumaan sa katawan ni Zhao Feng. Sa ilalim ng Water Spirit Divine Change state, ang depensa ni Zhao Feng ay halos walang kapantay, at ang mga pag-atake ay hindi pinansin.

"Pahinga!"

Ang Water Spirit Giant na si Zhao Feng ay tumalikod upang ilabas ang kanyang mga palad, na nagpadala ng parang tsunami na mga alon ng tubig na umaagos pasulong.

Ang mga mahiwagang ukit at pattern ay lumitaw sa loob ng malalim na asul na liwanag, at nagbigay sila ng isang malakas na aura. Habang patuloy na sinisipsip ni Zhao Feng ang aura ng Ancient Dream Realm, ang kanyang bloodline at katawan ay sumasailalim sa hindi malamang pagbabago.

basag!

Napilitan ang matanda na umatras sa head-on clash.

Pagkatapos ng dalawa o tatlong suntok, ang matanda ay nagluwa ng isang subo ng dugo habang sinusubukan niyang kumapit.

“Isang sinaunang aura? Galing din ba sa Ten Thousand Ancient Races ang bloodline na ito ni Zhao Feng? Paano pa ito magiging napakalakas?"

Nagsimulang mag-isip ang Eternally Sealed Palace Lord.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon