C637 + C638 - Wen Luoan

120 14 0
                                    

Sa Ten Thousand Ancient Sacred Peak, dalawa o tatlong daang disipulo ng True Martial Sacred Land ang nagtipun-tipon sa harap ng isang sira-sirang palasyo.

Ang balangkas ng isang hardin ay makikita sa itaas ng kanilang mga ulo.

Sa simula, ang balangkas ay lubos na malabo at umiral sa isang walang laman na estado, ngunit sa paglipas ng panahon, ang balangkas ng hardin ay naging mas malinaw at mas malinaw, na parang sinusubukan itong magkatotoo.

Sa harap at likod ng hardin, may mga sinaunang, kinakalawang na berdeng pinto na may mga banal na hayop na gawa sa marmol sa tabi nila. Bagama't peke ang mga ito, nagbigay sila ng isang metal na pakiramdam at tila sila ay buhay pa.

"Ang Demigod Forgotten Garden ay karaniwang tumatagal ng isang oras upang ganap na mabuksan."

Ang boses ni Dong Wenjian ay narinig sa tenga ni Zhao Feng.

Si Zhao Feng at Dong Wenjian ay nakatayo sa gitna ng mga tao mula sa Mystic True Sacred Clan.

Ang dalawa o tatlong daang henyo sa ibaba ng pasukan ng Demigod Forgotten Garden ay binubuo ng mga disipulo mula sa dalawang Sacred Clans at ng tatlumpu't tatlong two-star sects.

Bilang isang three-star superpower, ang Mystic True Sacred Clan ay mayroong 50 spot, habang ang normal na two-star sects ay mayroon lamang lima. Ang mas malakas na dalawang-star na sekta ay may higit pa - mga walo hanggang sampu.

Halimbawa, ang Ten Thousand Lightning Sect ay may sampung spot, samantalang ang Golden Mountain Sect ay mayroon lamang lima.

Bago magbukas ang Demigod Forgotten Garden, sinabi ni Dong Wenjian kay Zhao Feng ang tungkol sa mga nangungunang sampung henyo ng Sacred Land, pati na rin ang ilang mga malalakas na pigura.

Pinangunahan ni Nan Gongsheng ang Mystic True Sacred Clan. Kasunod niya ay sina Che Yilin at Senior Martial Brother Nan*, na parehong nakarating sa huling yugto ng Great Origin Core Realm. Ang tatlong ito ay pawang kabilang sa tanong sampung henyo.

Siyempre, bukod sa kanila, mayroon ding ilang henyo mula sa Mystic True Sacred Clan na isang tier lang sa ibaba ng mga nangungunang sampung henyo, tulad ng mga nasa maaga at gitnang yugto ng Great Origin Core Realm.

Bukod sa kanila, si Jiang Fan at ang kanyang bloodline ng Ten Thousand Ancient Races ay maaari ding hamunin ang mga nangangailangan sampung henyo.

Sa sandaling ito, ang tingin ni Jiang Fan ay dumapo kay Zhao Feng, at ang kanyang ekspresyon ay naging medyo pangit.

"Naabot na rin ng cultivation ni Zhao Feng ang huling yugto ng Small Origin Core Realm."

Hinigpitan ni Jiang Fan ang kanyang mga kamao, at medyo natalo siya sa kanyang puso.

Bumalik sa Void Ocean Spiritual Palace, si Zhao Feng ay isa lamang "maliit na pigura" na hindi kailanman makikipag-ugnayan sa kanya sa kanyang paningin.

Napansin din ito ni Chen Yilin, na nasa tabi ni Jiang Fan.

Hindi lang mabilis ang improvement ni Zhao Feng, nalampasan pa nito si Jiang Fan, na may bloodline ng Ten Thousand Ancient Races.

“Junior Martial Brother Jiang, huwag mong masyadong isipin iyon. Kahit na may parehong antas ng paglilinang, mayroon kang bloodline ng Ten Thousand Ancient Races, kaya siguradong mananalo ka. Ang iyong mga kalaban ay ang nagtanong sampung henyo ng Sacred Land."

Ngumiti at umalma si Che Yilin.

Nang marinig iyon, bahagyang kumalma ang ekspresyon ni Jiang Fan. Nagpasya siyang lampasan si Zhao Feng sa pamamagitan ng pagkuha ng mas magagandang reward sa Demigod Forgotten Garden.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon