"Matatanggap ng Pamilya Duanmu ang iyong liham makalipas ang humigit-kumulang kalahating taon."
Siniyasat ng elder si Zhao Feng na may kakaibang tingin. Ang Duanmu Family ay isa sa walong tinatawag na pamilya ng Great Gan Lord Dynasty, at ito ay maihahambing sa isang three-star superpower kahit papaano. Ang Eight Big Families ay malapit na konektado sa mga imperyal, at ang kanilang impluwensya sa mortal na mundo ay nalampasan pa ang ilang tatlong-star na superpower. Bukod sa isang four-star power, ang Eight Big Families ay nakatayo sa tuktok.
"Kalahating taon?"
Napagtanto ni Zhao Feng na ang continent zone ay malamang na mas malaki kaysa sa inaasahan niya. Kailangang mapagtanto ng isang tao na gagamitin ng messenger ang Zone Teleportation Array at maglalakbay sa isang napakahusay na ruta, ngunit aabot pa rin ito ng kalahating taon?
Bago siya umalis, bumili si Zhao Feng ng mapa ng teritoryo ng Great Gan Lord Dynasty.
Ang Great Gan Lord Dynasty ay mayroong labingwalong lalawigan. Ang bawat lalawigan ay hindi bababa sa laki ng Cang Ocean o ng Nanlin Sea, ngunit ang populasyon at ang mga pagsulong sa kanilang paglilinang ay higit na malaki.
Higit pa rito, ang sonang kontinente ay hindi lamang nagkaroon ng isang lord dynasty.
Ang mapa ay may mga paglalarawan tungkol sa iba pang teritoryo ng sona ng kontinente. Ang Great Gan Lord Dynasty ay mas mahina kaysa sa nakaraan, at ang Dark Moon Lord Dynasty ay lumitaw dose-dosenang millennia na ang nakalipas sa hilagang bahagi ng continent zone. Sila ay pinamumunuan ng isa pang species, at nakuha nila ang ilang teritoryo ng Great Gan Lord Dynasty.
Sa sandaling ito, ang nakikitang kaaway ng Great Gan Lord Dynasty ay ang Dark Moon Lord Dynasty, na isa sa mga pangunahing dahilan kung bakit wala itong pakialam sa Cang Ocean.
Inalis ni Zhao Feng ang mapa, pagkatapos ay umupo sa Yinming Bird at lumipad patungo sa direksyon ng Yunling Zhao Family.
Makalipas ang ilang araw:
Whoosh!
Dumating sa Ten Thousand Sacred Clan ang isang half-step King na naka-blue robe.
Weng~~
Isang nagniningning na silver token ang lumawak at lumutang sa hangin. Isang purple dragon ang lumitaw at naglabas ng dominanteng aura. Umabot sa langit ang aura ng token.
“Duke Token!”
Ang ilang mga eksperto sa loob ng Ten Thousand Sacred Clan ay nagising dahil dito. Bagama't hindi ito ang pangunahing Duke Token, ito ay may mataas na ranggo.
"Ano ang maipaglilingkod namin sa iyo, Heneral?" Lumapit ang isang half-step King Regulator.
"Inutusan ng Duke Palace na makita ang beast tamer ng iyong angkan, si Zhao Feng," sabi ng heneral na nakasuot ng asul na damit.
"Zhao Feng?"
Nagkatinginan ang ilang tao sa Ten Thousand Sacred Clan at nagsimulang magtalakayan. Kung sila ay dapat na makahanap ng isang tao sa pangalan na mag-isa, maaaring tumagal ng ilang sandali, ngunit sinabi ng heneral na ang tao ay isang hayop na tamer. Mayroon lamang isang hayop na tamer na may ganoong pangalan.
Maya-maya, isang Origin Core Realm elder ang sumagot, "Heneral, ikinalulungkot namin, ngunit nag-apply si Zhao Feng na bumalik sa kanyang pamilya kalahating araw na ang nakalipas."
Kapag ang mga disipulo ay nagpunta sa mga misyon o iba pang bagay, sila ay karaniwang nag-iingat ng mga talaan. Ito ay hindi lamang dahil sa mga patakaran ng angkan, maaari din nilang protektahan ang kanilang mga alagad sa ganoong paraan. Kung ang mga disipulo ay nawala o may nangyari sa kanila, ang angkan ay makakahanap ng mga track kung ano ang nangyari. Samakatuwid, karamihan sa mga tagalabas ay hindi papatayin ang mga disipulo ng Ten Thousand Sacred Clan.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...