Ang pag-atras ni Goddess Bing Wei ay natunaw ang galit sa mga puso ng True Dragon henyo, at ang kanyang mungkahi ay suportado.
"Zhao Feng, ano sa tingin mo?"
Tila nakalimutan ni Goddess Bing Wei ang kasaysayan sa pagitan niya at ni Zhao Feng habang nagtanong siya.
“Mabuti.”
Alam ni Zhao Feng ang plano ni Goddess Bing Wei ngunit hindi niya ito mapigilan.
Matapos mawala ang mga tao, ang Three Eyed Saint at Goddess Bing Wei ay naglakad nang magkabalikan.
"Ate Wei, sorry."
Nagpakita ang mga emosyon sa mukha ng Tatlong Matang Santo kahit na sa tingin niya ay sumobra ang reaksyon ni Goddess Bing Wei.
Bagama't hindi niya inilagay si Zhao Feng sa kanyang mga mata, nagpapasalamat siya sa ginawa para sa kanya ng babaeng mahal niya.
"Brother Sheng, kailangan mong maghanda nang mabuti para sa labanang ito at maghiganti para sa akin."
Naisip ni Goddess Bing Wei kung paano siya napigilan at napahiya ni Zhao Feng sa Sacred True Dragon Gathering at hindi napigilan ang sarili.
Kailangan niyang magplano kung paano ipahiya si Zhao Feng nang mabuti. Walang puwang para sa kabiguan.
Sa isang kisap-mata, tatlong araw na ang lumipas. Sa nakalipas na tatlong araw, ang Tatlong Matang Santo ay mapagpakumbabang humingi ng payo sa Pinuno ng pamilyang Golden Sun at Unang Elder.
Pagkatapos ng lahat, ang ilan sa mga aura ng mata ni Zhao Feng ay nailabas nang sila ay nag-away.
Sa gabi, sa isang field malapit sa Golden Sun Sacred City.
Ang ikinadismaya ni Zhao Feng ay hindi pa rin dumarating sina Xin Wuheng at Yu TIanhao.
Maaaring namatay si Xin Wuheng sa Heaven's Legacy Inheritance habang si Yu Tianhao ay hindi gaanong nagpakita sa nakalipas na kalahating taon.
Si Zhao Feng ay walang gaanong pag-asa.
Ang Tea Party ay katulad ng Genius Summit ng Sun Feather City. Ang pagkakaiba lang ay ang mga kalahok ay mga True Dragon henyo na nakatayo sa tuktok ng kontinente.
Ang True Dragon henyo ay nahati sa iba't ibang grupo, at malinaw na kinakatawan ni Zhao Feng ang Canopy Great Country at ang Northern Continent.
Lahat ng taong malapit sa kanya ay mula sa Northern Continent. Hindi binibilang ang mga mula sa Canopy Great Country, naroon din sina Mo Tianyi, Cang Yuyue, Princess Linyue, atbp.
Si Shi Chengtian at Tantan Lanyue ay nakaupo sa magkaibang panig.
Nagsimula ang Tea Party sa mga talakayan habang pinag-uusapan ng lahat ang tungkol sa mga diskarte at ilan sa kanilang mga pamana.
Nakinig si Zhao Feng nang may interes.
Ang Tatlong Matang Santo ay halatang isa sa mga pangunahing tauhan. Siya ay nasa labas ng mundo sa nakalipas na sampung taon o higit pang mga taon at siya ay napakaraming kaalaman.
Anuman ang itanong ng mga henyong ito, masasagot ito ng Three Eyed Saint.
Hindi maiwasan ni Zhao Feng na bahagyang humanga sa Three Eyed Saint. Ang kanyang kaalaman at lakas ay madaling nalampasan ang mga juniors.
Mula sa isang tiyak na punto ng view, siya ay hindi isang tao ng mas nakababatang henerasyon ngunit isang tao na umunlad lamang sa mas lumang henerasyon.
Nagsimula na ang mga display at sparring. Ang lahat ng mga taong naroroon ay mga tunay na henyo ng Dragon - mga elite na nakaligtas sa mga mana at nakatutok ang mga ito sa Overwhelming Prodigies.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...