"Maghintay pa tayo ng tatlong araw."
Paos at malalim ang tinig ni Tiemo na may kulay dugong buhok habang pinagmamasdan ang sinaunang arena.
Ang sinaunang arena ay patay na tahimik at ang mga kahanga-hangang estatwa ng bato ay nakatulog nang mahimbing. Ang invisible mental energy power ay nawala.
Bukod kay Tiemo, hindi rin umalis ang Flooding Lake City lord.
Ang Grand Elder ng Heavenly Yuan Clan na 'Baiyun Dao Sovereign' ay nakapikit at napabuntong-hininga.
Mahigit kalahati ng mga Sovereigns ng Sacred Alliance ay umalis at tinatalakay kung paano haharapin ang Scarlet Moon Demonic Religion.
Lumipas ang tatlong araw sa isang kisap-mata.
Humigit-kumulang bahagi ng daang True Dragon henyo ang bumalik at si Xin Wuheng na pumasok sa Heaven's Legacy Inheritance, sina Zhao Feng at Zhao Yufei na pumasok sa hindi kilalang mana at si Liu Qinxin na pumasok sa Sky Saint Qin Inheritance ay hindi ipinakita.
“Tara na.”
Nanghihinayang at nananabik si Tiemo sa kanyang paglisan sa sinaunang arena.
Isinara ng Sacred Alliance ang mga pinto ng sinaunang arena at sinabi sa lahat ng umalis.
Ang pinakamaluwalhating Sacred True Dragon Gathering ay natapos na.
Marahil ay may mga taong babanggitin ang kaluwalhatian ng Sacred True Dragon Gathering na ito ngunit mas malamang na ito ay makalimutan sa paglipas ng panahon.
Gayunpaman, natapos na nga ba ang lahat ng ito?
Sa isang sinaunang, malamig na bulwagan sa isang malayong spatial na dimensyon.
Kitang-kita sa isang sinaunang at malamig na bulwagan ang mga punit-punit at pagod na mga estatwa ng bato at mga tapyas na bato, na para bang kumakatawan sa mga alamat na dati nitong hawak.
Mayroong humigit-kumulang isang daang mga estatwa at tabletang bato at lahat ng mga ito ay naglalaman ng mga aura na katulad ng mga estatwa ng bato sa sinaunang arena ngunit mas makatotohanan.
Sa isang tiyak na lugar sa harap ng isang sampung yarda ang taas na estatwa ng bato.
Ang rebultong bato na ito ay isang 'Demon Girl' na may pares ng mga pakpak ng demonyo. May madilim na itim na buwan sa noo nito at pinalibutan ito ng itim na apoy.
Sa paanan ng estatwa ng batong babaeng demonyo ay may ilang salita: Moon Demon Queen.
“Ang Moon Demon Queen ay ang pinakasikat na Emperor ng aking Moon Demon Palaces sa Void God Realm. Ang kanyang mana ay talagang hindi simple. Ang buong dalawang buwang pag-unawa ay nagpapahintulot lamang sa akin na makuha ang kalahati ng impormasyon.
Ang kaakit-akit na mukha ni Zhuang Wan'er ay puno ng kagalakan.
Ang Void God Realm ay nahati din sa mga tier.
Kahit papaano sa Tianlu Islands, walang eksperto sa Void God Realm na nabigyan ng titulong 'Emperor.'
Lumingon ang mga mata ni Zhuang Wan'er sa direksyon ng gitnang bulwagan.
Nakapasok siya dito dahil sa isang tao.
Sa gitna ng bulwagan ay may apat na mas matangkad at mas kahanga-hangang mga estatwa na nagbigay ng di-nakikitang intensyon ng enerhiya sa pag-iisip, na parang dumaan sila sa paglipas ng panahon.
Ilang salita ang isinulat sa harap ng isang batong estatwa: Wind Lightning Emperor
Isang asul na buhok na kabataan ang nakaupo sa harap ng estatwa at tabletang bato na kumakatawan sa Wind Lightning Emperor. Ang asul niyang mata ay malamig at kasing talas ng kidlat.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...