C543 + C544 - Spatial Hole

157 13 0
                                    

Kinuha ni Zhao Feng ang Demonic Hell Vine seed na maaaring magdulot ng labis na kalituhan at pagkawasak.

Parehong si Zhao Feng at ang skeletal Division Leader ay puno ng pag-iingat sa binhing ito.

"Kung itinapon ko ang binhing ito sa Azure Flower Continent at gamitin ito sa ilang araw, maaaring sirain nito ang buong kontinente."

Inilagay ni Zhao Feng ang binhi sa kanyang interspatial ring.

Ang eksenang ito ay malinaw na ipinakita sa pamamagitan ng imahe at nakita ng tatlong Void God Realms.

Kahit sa kanila, ang halaga ng binhing iyon ay hindi nasusukat. Sa isang labanan sa pagitan ng mga sekta, ang binhing iyon ay maaaring masira ang balanse at ibalik ang tubig.

"Zhe zhe zhe, ang buto ng Demonic Hell Vine na iyon ay nakuha ni Saint Moon Aunt Goddess nang may matinding pagsisikap, at ngayon ay nasa kamay ng langgam."

"May palabas na dapat panoorin ngayon."

Ang ginintuang kalansay at ang demonyong panginoon ay nagkatinginan nang buong galak.

Sa Tianlu Islands, ang tatlong sekta ay nag-agawan sa isa't isa. Bagama't nagsama-sama sila upang harapin ang mga tagalabas, nagkaroon pa rin ng mga sagupaan sa pagitan ng bawat isa.

Sa nakalipas na ilang libong taon, palaging may kalamangan ang Pure Moon Spiritual Sect. Sa pamamagitan lamang ng pagsasama-sama ay halos hindi sila malabanan ng Moon Demon Palace at Black Cliff Palace.

Matapos ang lahat ng nangyari, halatang masaya ang ginintuang kalansay at ang panginoon ng demonyo nang makitang naghihirap ang Saint Moon Tita Goddess.

"Grandmaster Yin Kong, patatagin ang espasyong ito. Gaano man kalaki ang presyo, ang Pure Moon Spiritual Sect ay bibihagin si Zhao Feng ng buhay."

Lumitaw ang lamig sa mukha ng Saint Moon Aunt Goddess.

Isang lamig at isang malakas na presyon ang pumuno sa hangin sa loob ng isang libong milya. Ang lahat ng mga eksperto mula sa tatlong sekta ay nadama na ang kanilang mga pag-iisip ay nagsisimulang mag-freeze.

“Kayong dalawa, huwag kayong uupo diyan. Tulungan akong patatagin ang espasyo at pigilan ang pag-aayos ng butas."

Nakatingin ang kanyang mga mata sa dalawa pang Void God Realms.

Kasabay nito, sa loob ng Purple Saint Ruins, nililinis ni Zhao Feng at ng skeletal Division Leader ang gulo.

"Pagkatapos ng labanan na iyon ngayon, ang lahat ng mga array ng pag-aayos ay nasira."

Sabi ng skeletal Division Leader.

Ang pinakamahalagang gawain ngayon ay ang pagbuo ng mga array ng pag-aayos. Kung maaayos nila ang lahat ng mga butas, ang posibilidad ng tatlong sekta na umatake sa mga guho ay kapansin-pansing bababa.

Sa sandaling iyon, naramdaman ni Zhao Feng ang tatlong malalakas na aura na dumaloy sa mahiwagang canyon mula sa isang napakalayong lugar.

Ang tatlong aura na ito ay nagpabigat sa kaluluwa ni Zhao Feng.

Nagsimulang manginig ang isipan ni Zhao Feng at ng skeletal Division Leader. Pakiramdam nila ay napakaliit sa harap ng mga aura na ito.

"Zhao Feng, sinusubukan ng tatlong Void God Realms na pigilan ang pag-aayos ng butas na ito. Talagang sinusubukan nilang palawakin ito."

Ang boses ng Purple Saint Partial Spirit ay tumunog.

Tatlong Void God Realms.

Nadama ni Zhao Feng at ng skeletal Division Leader na kung sinuman sa mga aura na iyon ang bumaba dito “sa personal,” sila ay papatayin kaagad.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon