C667 + C668 - Kunin !

112 14 0
                                    

Ang libingan ni Demigod?

Noon lamang napagtanto ni Zhao Feng na ang sentrong libingan ay kung saan nakahiga ang Demigod.

Ang Demigod Partial Thought ay talagang alam ang sitwasyon sa loob ng Demigod Forgotten Garden.

"Ang panganib at kapalaran ay umiiral nang magkasama. Ang katawan ng Demigod ay nasa libingan ng Demigod, ngunit hindi na ito mabubuhay muli dahil wala nang buhay na natitira dito."

Mahiwagang sabi ng Demigod Partial Thought.

Alam ni Zhao Feng na ang Demigod ay namatay pangunahin mula sa God Tribulation. Isa nang himala na ang katawan ay hindi naging alabok mula sa God Tribulation.

"Ano ang alam mo tungkol sa libingan ng Demigod?"

tanong ni Zhao Feng.

Kung pamilyar ito sa libingan ng Demigod, tiyak na makakaapekto iyon kay Zhao Feng at sa kilos ng munting pusang magnanakaw.

"Dahil kakagamit ko lang ng luha ng sirena, nabawi ko ang ilang piraso ng aking alaala, kasama na ang kaunting mapa ng libingan ng Demigod."

Ang Demigod Partial Thought ay nagpapadala ng ilang impormasyon kay Zhao Feng, at ang huli ay tumango at nagbigay ng isa pang patak ng luha ng sirena bilang kabayaran.

Nagsalubong ang mga kilay ni Zhao Feng nang mabasa niya ang impormasyon. Tila, bukod sa mga panganib tulad ng mga espiritu ng poot at mga bantay, walang kapalaran dito.

Magsasalita pa sana si Zhao Feng, ngunit kapansin-pansing nagbago ang kanyang ekspresyon.

Ang kanyang pag-iisip ay sinisipsip sa mga nangyayari sa libingan ng Demigod.

Sa loob ng sipi:

Boom!

Isang iskarlata-lilang espiritu ng poot ang bumuo ng pigura ng isang lalaki na nag-radiated ng nakakatakot na aura na halos namuo sa realidad.

"Isang espiritu ng pagkapoot sa Emperador!"

Kapansin-pansing nagbago ang mga ekspresyon ni Nan Gongsheng, Meng Xi, at kumpanya.

“Tumakbo ka! Ang espiritu ng poot ng Emperador na ito ay lumampas sa limitasyon ng kung ano ang maaari nating hawakan."

Ang gulat ay lumitaw sa mukha ni Wen Luoan sa unang pagkakataon.

Ang mahinang pigura ng lalaki ay nagdulot ng panggigipit ng isang Emperador, na naging dahilan upang maakit ang kanilang mga kaluluwa.

Whoosh!

Gamit ang pagkakataong ito, ang dugo ng Demigod ay lumipad sa kadiliman sa kailaliman ng libingan. Sa puntong ito, sina Wen Luoan, Nan Gongsheng, Meng Xi, at ang maliit na pusang magnanakaw ay nakadama ng nakamamatay na sensasyon mula sa lahat ng direksyon.

Shua!

Isang transparent na mata ang lumitaw sa itaas ng maliit na pusang magnanakaw.

Nagawa na ni Zhao Feng ang kanyang desisyon. Kung masyadong gagamitin, gagamitin niya ang Spatial Movement para iligtas ang munting pusang magnanakaw. Dahil sa matagal nilang pagsasama, hindi na normal na alaga hayop at amo ang relasyon ng dalawa.

"Hindi ko hahayaang malagay sa panganib ang munting pusang magnanakaw kahit na ang dugo ng Demigod ang kapalit nito."

Nagpasya si Zhao Feng. Kasabay nito, ipinadala niya ang mapa ng libingan ng Demigod sa maliit na pusang magnanakaw.

Miao!

Nang matanggap ng munting pusang magnanakaw ang impormasyon, ibinuka nito ang bibig at tumawa. Hawak nito ang Shadow Kill Imperial Dagger at ang purple horn, pagkatapos ay pumasok sa katawan ng beast King. Nangangahulugan ito na ang karamihan sa presyo ay dadalhin ng halimaw na Hari.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon