C799 + C800 - Invisible Force

240 27 6
                                    

Miao miao!

Ang munting pusang magnanakaw, na mas malaki lang ng bahagya sa palad, ay iwinagayway ang Evil God Staff habang sumasayaw ito, na para bang ito ay isang pari.

Sa sandaling ito, walang nangahas na balewalain ito dahil may kakayahan din itong makipag-usap sa Evil God Crystal. Sa katunayan, mas mahusay pa itong makipag-usap dito kaysa sa paring taong ahas.

Ang mga pinuno ng tatlong pwersa - si Gu Chaozhi, ang kabataang nakasuot ng kulay lila, si Kong Feiling, at si Old Fei - ay kumikilos na parang nabulunan. Ito ay totoo lalo na para kay Gu Chaozhi at sa mga kabataang nakasuot ng lila; hindi talaga nila naiintindihan ang nangyari, at ayaw nilang may bagong pari na lumitaw pagkatapos nilang patayin ang luma.

"Zhao Feng!" Ang mga elite mula sa Ten Thousand Sacred Clan ay napatingin lahat sa guwapong binata dahil siya ang may-ari ng pusa.

"Zhao Feng, kaya ikaw talaga...." Sa hindi kalayuan, ipinakita ni Nan Gongsheng isang solemne at kumplikadong ekspresyon. Matapos makita ang munting pusang magnanakaw, 80-90% sigurado si Nan Gongsheng na itong si Zhao Feng ay kilala rin siya, ngunit hindi niya alam kung paano naging ganito si Zhao Feng.

"Magkakilala sina Zhao Feng at Nan Gongsheng?" Ang mga disipulo ng Ten Thousand Sacred Clan ay nakaramdam ng hindi makapaniwala. Kailangang malaman ng isa na si Nan Gongsheng ay nagmula sa malayong Cang Ocean, at siya ay isang Core na disipulo ng isang three-star power. Sa hitsura nito, tila nag-iingat si Nan Gongsheng kay Zhao Feng.

"Hindi ko sinabing hindi ako." Bahagyang ngumiti si Zhao Feng, at huminto si Nan Gongsheng. Naalala niya ang sinabi ni Zhao Feng sa teritoryo ng mga scorpionmen; "Relasyon? Ang pangalan ko ay Zhao Feng." Hindi itinanggi ni Zhao Feng ang anuman o iminumungkahi na hindi siya ang kakilala niya.

“Ano... anong nangyayari?” Hindi talaga naiintindihan ng mga elite ng tatlong pwersa, at ang mga disipulo ng Ten Thousand Sacred Clan ay natigilan.

"Ito si Zhao Feng..." Sina Kong Feiling, Liu Tianfan, Huang Yunhu, at kasamahan ay nakatutok kay Zhao Feng. Naramdaman nila na ang kabataang ito ay natatakpan ng mahiwagang ambon.

Ta! Ta!

Mabagal na naglakad si Zhao Feng papunta sa Evil God's Altar. Ang Evil God's Altar ay nasira na, ngunit ang blood pond sa gitna ay hindi nasira.

"Zhao Feng..." Tumingin si Nan Gongsheng sa likuran ng kabataang iyon at may sasabihin sana, ngunit tumigil siya. Napuno siya ng mga tanong; pabalik sa Cang Ocean, ang pangalan ng Left Eyed Heavenly Emperor ay kumalat sa buong tatlong Sacred Lands, at ang Pursuit of Death ay naging isang alamat.

Ang Emperor of Death ay isa sa mga pinaka sinaunang Emperor na kahit ang mga Sacred Lord ay ayaw masaktan ng walang dahilan. Matapos malaman ang tungkol sa mga detalye, ang Mystic Light Realm Grand Elder ng Mystic True Sacred Clan ay natigilan; hindi niya akalain na ang kanyang angkan ay magpo-produce ng ganoong talented na tao.

Kung ang Left Eyed Heavenly Emperor ay nasa Cang Ocean pa rin, kahit ang Sacred Lords ay magiging magalang sa kanya.

Hindi tumigil si Zhao Feng. Nagpatuloy siya sa paglalakad patungo sa blood pond.

Plop!

Tumalon si Zhao Feng sa blood pond sa ilalim ng Evil God Crystal.

Di! Da!

Ang malabong purple-and-blood-colored pond ay nahuhugasan ang katawan ni Zhao Feng, ngunit hindi nito naagnas ang kanyang masamang kapangyarihan.

"Ang blood pond na ito ay hindi lamang naglalaman ng kapangyarihan ng pure blood essence, mayroon din itong kapangyarihan ng Evil God Crystal mismo."

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon