C657 + C658 - Number One Genius ng Lightning Dao

119 13 0
                                    

Ang kakila-kilabot na pagkamatay ng henyong iyon ay nagpalamig sa mga kalapit na tao.

“Sa loob ng sampung yarda ay ang ipinagbabawal na sona. Kapag may pumasok sa hanay na iyon, ang presyo mula sa dugo ng Demigod ay tataas ng ilang beses."

Bulong ni Zhao Feng.

Napagtanto din iyon ng ibang mga henyo.

Ang mga normal na henyo ay nakayanan ang presyo sa labas ng sampung yarda. Ang lahat ng namatay ay ginawa ito higit sa lahat dahil nakapasok sila sa loob ng sampung yarda.

"Kung ang presyo sa loob ng sampung yarda ay napakalakas na, kung gayon ang presyo sa limang yarda, tatlong yarda, isang yarda, at sa tabi mismo ng dugo ng Demigod ay..."

Hindi maisip ni Zhao Feng kung gaano kalakas ang pressure.

Nagsimula siyang mag-isip habang nakikipag-usap sa maliit na pusang magnanakaw sa kanyang balikat.

Miao miao!

Ang maliit na pusang magnanakaw ay nagwagayway ng kanyang mga paa, senyales na wala itong magagawa, pagkatapos ay tumalon sa sinaunang singsing na bakal.

Hindi nagulat si Zhao Feng. Maging ang mga Hari ay malamang na hindi makakayanan ang napakalaking presyo mula sa dugo ng Demigod.

"Demigod's blood, I'm coming."

Isang malamig na boses ang narinig mula sa malayo.

Shua!

Isang lalaking maitim ang balat na may isang pares ng itim na pakpak sa likod ng kanyang likod ay kumislap sa hangin.

“Mo Tianyu!”

Bumigay ang mga tao sa paligid ng Heart Healing Palace.

Ang paglilinang ng maitim na balat na lalaki ay umabot na sa huling yugto ng Great Origin Core Realm, at mayroon siyang isang pare ng kakaibang demonyong bloodline na nagbigay sa kanya ng isang pare ng mga pakpak. Habang papalapit siya, may hangin ng kasamaan na naging dahilan para hindi makahinga ang mga tao sa malapit.

Si Mo Tianyu, isa sa mga nagtanong sampung henyo ng Sacred Land. Siya ay nagmula sa Thousand Darkness Sacred Clan.

Ang impormasyon tungkol sa bagong dating ay lumitaw sa isip ni Zhao Feng.

Mayroong halos tatlong daang mga henyo na pumasok sa Demigod Forgotten Garden, ngunit alam ng lahat ang tungkol sa nangungunang sampung henyo.

“Hindi ba si Mo Tianyu ay nasa gitnang yugto ng Great Origin Core Realm? Ilang araw na lang, pero ang kanyang bloodline at cultivation ay tumaas nang husto.”

Ang kalapit na mga henyo ay nagpahayag ng magalang na mga ekspresyon, samantalang ang mga mula sa Thousand Darkness Sacred Clan ay nagpahayag ng kagalakan.

Ang Demigod Forgotten Garden ay puno ng kapalaran, at ang kakaibang demonyong pakpak na bloodline ni Mo Tianyu ay nagbigay sa kanya ng lumipad, kaya nakakuha siya ng higit pa.

Shua!

Ang mga itim na pakpak ay malumanay na lumipad sa itaas ng mga ulo ni Zhao Feng at ng iba pang mga henyo habang si Mo Tianyu ay lumalapit sa lawa.

"Ang sampung yarda na ipinagbabawal na sona!"

Maraming mga henyo ang nagpipigil ng hininga, at ang kanilang mga puso ay tumibok.

Diretso lang na tumalon si Mo Tianyu sa radius na sampung yarda at hindi pa rin siya nasaktan.

Gaya ng inaasahan ng isa sa tanong sampung henyo; bawat isa sa kanila ay may hindi pangkaraniwang mga bloodline, at sila ay napakalakas.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon