Naligo si Zhao Feng sa esensya ng dugo ng puso, hindi gumagalaw habang hinihigop niya ito.
Sa loob lamang ng tatlong araw, naramdaman niya ang kanyang katawan at estado ng pag-iral ay parehong tumaas.
Sa sandaling ito, ang bawat pulgada ng kanyang katawan ay naglalaman ng isang malakas na aura, at ang kanyang mga pandama ay mas matalas.
Miao miao!
Ang maliit na pusang magnanakaw ay sumandal kay Zhao Feng at sumipsip din ng ilang diwa ng dugo sa puso.
Di! Da!
Ang bariles ng kakanyahan ng dugo sa puso ay ganap na naisip. n𝚘𝑽𝓮-𝓛𝒷/Sa
"Sobrang bilis?"
Bahagyang nagulat si Zhao Feng. Ang isang bariles ng heart blood essence ay sapat na para magamit ng mga mandaragat sa loob ng ilang buwan, at ang bilis ng pagsipsip ng skeletal Division Leader ay 1/3 lang niya.
Kumikislap ang mga mata ni Zhao Feng habang nakatingin sa maliit na pusang magnanakaw.
Bagama't ito ay maliit, hindi bababa sa kalahati ng esensya ng dugo ng puso ang nasipsip nito. Higit pa rito, ang maliit na pusang magnanakaw ay sumisipsip din ng aura mula sa Sinaunang Dream Realm.
Shua!
Si Zhao Feng ay pumasok muli sa Ancient Dream Realm.
Sa pagkakataong ito, nagawa niyang basagin ang kanyang record ng pangmatagalang sampung paghinga dahil sa katotohanang nalinis na siya ng esensya ng dugo sa puso.
Kung mas malakas ang katawan ng isang tao, mas matagal ang maaaring tumagal sa Sinaunang Dream Realm.
Siyam na hininga... sampung hininga... labing isang hininga.
Ipinagpatuloy ni Zhao Feng ang kanyang bagong record.
“Anong klaseng dimensyon ito? Mayroon bang mga buhay na nilalang dito?"
Nagsimulang isipin ni Zhao Feng ang mundong ito.
Ang bawat butil ng buhangin ay naglalaman ng napakalaking kapangyarihan, at ginamit ni Zhao Feng ang kanyang mga mata upang siyasatin ang Ancient Dream Realm.
Sa ilalim ng kanyang mga paa ay ang lupa, natatanaw niya ang malalaking puno sa di kalayuan, at tila may mga huni ng mga ibon na sumisigaw at isang ilog na umaagos.
"Mayroon ba talagang ibang mga nilalang dito?"
Nanginig ang puso ni Zhao Feng.
Mahirap isipin kung gaano kalakas ang anumang nilalang sa Ancient Dream Realm.
Labindalawang hininga... labintatlong hininga... labinlimang hininga.
Wah!
Nagawa ni Zhao Feng na tumagal ng labinlimang hininga bago dumura ng isang subo ng dugo.
Bumalik sa barko:
“Marami akong na-improve.”
Nasiyahan si Zhao Feng habang pinupunasan niya ang dugo sa kanyang bibig.
Pagkatapos ay mabilis niyang hinigop ang aura mula sa Ancient Dream Realm. Sa totoong mundo, habang nanatili siya sa Ancient Dream Realm, mapupuno ang kanyang katawan ng aura nito.
Miao miao!
Ang munting pusang magnanakaw ay tuwang-tuwang na-absorb din ang aura ng Ancient Dream Realm.
Di! Da!
Ang tao at ang pusa ay nabasa sa esensya ng dugo ng puso at hinigop ang aura mula sa Sinaunang Dream Realm nang magkasama.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...