C427 + C428 - Dobleng Pagpatay

128 13 0
                                    

Nang mag-away sina Zhao Feng at Chi Gui sa kanilang mga eye bloodline, dalawa pang True Lord ang lumapit para tumulong.

Sa kabuuan, tatlong totoong Lord Ranks ang nakaharap kay Zhao Feng.

"Ang isang maliit na True Mystic Rank brat ay maaaring mamatay nang walang pagsisisi pagkatapos labanan ang tatlong totoong Lord Ranks nang sabay-sabay."

Sabi ng isa sa mga babaeng True Lord Rank. Ang kanyang balat ay tila gawa sa niyebe at siya ay nagsalita sa isang mapanuksong tono.

Isa siya sa dalawang True Lord Ranks na sumusuporta kay Chi Gui at nagmula sa Pure Moon Spiritual Sect at isa sa mga masuwerteng nakapasok sa True Lord Rank.

“Ate Gong, huwag mo siyang maliitin. Ang isang taong kayang palabanin si Chi Gui at bigyan ng malaking kahalagahan ni Sister Ye ay hindi simple. Si Brother Yu Luo ay isang halimbawa."

Nagbabala ang isa pang maagang yugto ng True Lord Rank na itim na nakaharap sa kabataan.

"Si Brother Yu Luo ay minsang isa sa tatlong guwapong lalaki ng Sekta at mahal ko siya sa loob ng maraming taon ngunit natatakot akong sabihin sa kanya. Ngayong naabot ko na ang True Lord Rank nagkaroon ako ng pagkakataon na maging kanya.... Ngunit sa kasamaang palad ay nasira ang pangarap na ito.”

Tumulo ang luha sa mga mata ng dalaga na agad namang napalitan ng cold killing intent.

Hindi niya papalampasin ang pagkakataong patayin si Zhao Feng.

"Hindi ko na kayang i-drag ito palabas."

Nakita ni Zhao Feng ang pagdating ng dalawang True Lord Ranks sa gilid ng kanyang mga mata.

Sa puntong ito, isang malagim na puting apoy ang sumunog sa halos katawan ni Zhao Feng.

Ang apoy na ito ay maaaring magsunog ng laman at puwersa ng buhay at kahit na masira ang kaluluwa. Ito ay lubhang mahirap.

Ang paggamit ni Chi Gui ng mga bloodline ay nagpalawak ng antas ng mata ni Zhao Feng.

Sa ilalim ng mga normal na sitwasyon, tiyak na lalaban si Zhao Feng kay Chi Gui dahil marami siyang matututunan.

Gayunpaman, iba ang sitwasyon ngayon.

Ang Matayog na Puno na Yao ay hindi mabubuhay kung ito ay kaladkad palabas ng higit sa 2 oras at hinarap ni Zhao Feng ang banta ng iba pang True Lord Ranks.

Kidlat Apoy ng Mata ng Diyos!

Isang malinaw na liwanag ng kidlat at apoy ang kumikinang sa mata ni Zhao Feng.

Whoosh!

Isang azure ball ng kidlat na apoy ang agad na bumagsak sa ghost bridge at ang mga hiyawan ay nagmula sa loob ng puting apoy na nagsimulang mapatay.

“Isang eye skill attack na may mga elemento ng kidlat at apoy....”

Nanginig ang puso ni Chi Gui nang may mapanirang aura na lumaganap sa ghost bridge at tumama sa kanyang Black Wicked Eye.

Weng~~

Ang ghost bridge na binubuo ng hindi mabilang na mga multo ay nagsimulang manginig at kumupas.

Nagsimulang umusok ang malaking bilang ng mga multo mula sa nakatatakot na kapangyarihan ng kidlat at apoy.

Sa pagkakataong iyon, tila tinamaan ng kidlat at apoy ang kaluluwa ni Chi Gui.

Boom!

Kasunod noon ay ang ikalawang round ng Lightning Fire God's eye na mas nakatuon kay Chi Gui mismo.

basag!

Nasira agad ang ghost bridge.

"Ghost God na bumabagsak sa Walang Kabuluhan!"

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon