C693 + C694 - Pagsipsip sa Kidlat ng Kapighatian ng Diyos!

127 13 0
                                    

Tagumpay!

Sinulyapan ni Zhao Feng ang lumulutang na ulo sa dimensyon ng kanyang kaliwang mata. Kasabay nito ang muling pag-itim ng kulay ng kaliwang mata at buhok nito.

Nakumpleto niya ang kanyang eksperimento sa pamamagitan ng paggamit ng Spatial Movement, ngunit sumailalim siya sa isang malaking panganib na subukan ang nakatutulong na ideya niyang ito. Ang paggawa ng kanyang ginawa ay nagpapataas ng panganib na mahanap siya ng Pursuit of Death, ngunit sulit ito.

Kapag naideklara na ang Pursuit of Death, ito ay isang sitwasyon ng, "Kung hindi ikaw ang mamamatay, ako iyon." Kinailangan ni Zhao Feng na dagdagan ang kanyang lakas upang mabuhay at magkaroon ng anumang pagkakataong maka-counter-attack.

Sa kabutihang palad, ang ghost ship ay gumugol ng halos isang buwan sa walang limitasyong karagatan na naglalakbay nang napakalayo mula sa Sky Flower Void Ocean Spiritual Palace.

Binaba ni Zhao Feng ang Layunin mula sa Mata ng Kamatayan hanggang sa napakababang antas, na lubhang nagpababa ng pandama ng Emperor of Death. Nagsagawa na rin siya ng iba pang paghahanda tulad ng pag-utos sa barko na pumunta sa kailaliman ng karagatan at pagbubukas ng Ghost Corpse Cursed Array.

Ginawa ang lahat para mapababa ang panganib ng paghahanap sa kanya ng Pursuit of Death. Maliban kung siya ay lubhang malas o ang Pursuit of Death ay nagkataong malapit na, ang kanyang eksperimento ngayon ay hindi dapat gumawa ng anumang mga problema.

"Ngayong ang ulo ay nasa Soul Sea ko, mas madali para sa aking kaluluwa na masipsip ang kidlat."

Ipinikit ni Zhao Feng ang kanyang mga mata. Ang dimensyon ng kanyang kaliwang mata ay napakaitim bukod sa pinakagitna - ang Soul Sea - na halos isang libong yarda ang lapad. Ang ulo ay lumulutang sa itim na lugar sa malapit, at ang lugar na ito ay pinaghihigpitan ni Zhao Feng, kaya walang aura na ilalabas, na sinusunod sa kanya na gawin ang anumang gusto niya, kabilang ang paggamit ng kanyang kaluluwa-kapangyarihan.

Sa isang pag-iisip, isang surge ng Eye Intent ang tumakip sa ulo.

Sa loob ng dimensyon ng kaliwang mata, ang aura ng ulo ng God Tribulation ay tila pinigilan, na lubhang kapaki-pakinabang para kay Zhao Feng. Kung hindi, ang aura lamang ang magpapanginig sa mga puso ng lahat ng buhay.

Shua!

Ang ulo ay inilipat ng Eye Intent palapit sa Soul Sea.

"En," tumango si Zhao Feng sa kanyang ulo. Ang kanyang mga paghahanda ay naging mas mahusay kaysa sa inaasahan, at maaari niyang gamitin ang kanyang kaluluwa-kapangyarihan upang makipag-ugnayan sa ulo ng God Tribulation. Pagkatapos ay sinuri ni Zhao Feng ang Lightning Absorption Divine Technique.

Ang Lightning Absorption Divine Technique ay idinisenyo upang i-imbak ang kidlat sa pisikal na katawan ng isang tao o dantian, ngunit itatago ito ni Zhao Feng sa loob ng kanyang kaluluwa. Nakumpleto na niya ang balangkas ng kanyang hypothesis, ang kailangan lang niyang gawin ngayon ay patunayan ang teorya at gawing perpekto ito. Nangangahulugan ito na si Zhao Feng ay mag-iisip at magkalkula ng marami, ngunit dahil sa God's Spiritual Eye at sa Ten Thousand Divine Thoughts Technique, ang mga kakayahan ni Zhao Feng sa pagkalkula ay medyo malakas.

Parang kailangan niyang gumawa ng secret technique out of nowhere. Ang kailangan lang niyang gawin ay kopyahin ang Lightning Absorption Divine Technique at baguhin ito upang umangkop sa kaluluwa.

Makalipas ang pitong araw, ang soul-based na bersyon ni Zhao Feng ng Lightning Absorption Divine Technique ay unti-unting nagiging mas malinaw at mas malinaw.

"Ngayon, ang kailangan ko lang gawin ay perpekto ito, na nangangailangan lang ng pagsasanay," inaabangan ito ni Zhao Feng.

Kailangang subukan ni Zhao Feng kung talagang maiimbak ng kanyang kaluluwa ang kidlat.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon