C689 + C690 - Paglalayag (2)

113 16 1
                                    

Ang Lightning Wings Spatial Flash ay nagsimulang mabuo sa isip ni Zhao Feng.

Siyempre, sa ngayon, nililinang lamang niya ang pinakapangunahing pundasyon - ang Kidlat ng Hangin ng Kidlat ng Wings. Ang Kidlat ng Kidlat ng Hangin ay nagpalapot sa diwa ng Pamana ng Kidlat ng Hangin sa anyo ng Wings of Wind at Lightning.

Gamit ang Lightning Wings Wind Flash, kumpiyansa si Zhao Feng na malalampasan niya ang maraming Void God Realm Kings.

Mabilis na lumipas ang oras, at ginugol ni Zhao Feng ang huling dalawang araw sa pag-unawa sa Wings of Wind at Lightning at paggiling pababa sa Layunin ng Mata ng Kamatayan.

Pagkalipas ng dalawang araw, nagpakawala ng hininga si Zhao Feng. Inalis niya ang maliit na pusang magnanakaw at ang batang Demigod, pagkatapos ay pumunta siya sa lugar ni Emperor Duanmu.

Ang pag-unlad ng batang Demigod ay nakakagulat; naabot niya ang huling yugto ng Great Origin Core Realm sa kabila ng paglilimita ni Zhao Feng sa kanyang mga nilikha.

Sa harap ng palasyo:

"Mabuti, nandito na ang lahat," mahinang tumango si Duanmu Qing sa kanyang ulo. Katabi niya sina Zhao Feng at Zhao Yufei.

Natapos na ng tatlo ang lahat ng kailangan nilang gawin at ngayon ay naghihintay na magbukas ang Spiritual Zone Teleportation Array.

"Let's go," na may pag-iisip, sakop ng kapangyarihan ni Emperor Duanmu sina Zhao Feng at Zhao Yufei.

Shua!

Sa susunod na sandali, nawala ang tatlo sa pangunahing Spiritual Peak.

“Ang bilis naman!” Natigilan si Zhao Feng. Sa isang hakbang lang, nakuha na ni Duanmu Qing silang dalawa at nawala sa teritoryo ng Mystic True Sacred Clan.

Pakiramdam ni Zhao Feng ay parang nagbago ang espasyo. Ang mga emperador ay higit na nalampasan ang mga normal na Hari sa mga tuntunin ng kanilang pag-unawa sa Kalawakan, at ang kanilang mga kaluluwa ay nasa tuktok.

Makalipas ang isang o dalawang hininga, nakarating na si Duanmu Qing at ang dalawa pa sa Ten Thousand Ancient Sacred Peak. Ang Ten Thousand Ancient Sacred Peak ay isang neutral na lugar, at mayroong maraming mga pamana dito.

"Bakit ang mga manang ito...?" Bahagyang nagulat si Zhao Feng.

Inilibot ng mga mata ni Duanmu Qing ang lugar at nagpaliwanag, "Ang ilang mga dalubhasang ninuno ng ilang dalawang-star na sekta ay pumunta sa Ten Thousand Ancient Sacred Peak upang iwanan ang kanilang mga mana para sa kanilang mga junior bago sila mamatay."

Naiintindihan ni Zhao Feng. Bahagya niyang narinig ang tungkol dito nang pumasok siya sa Sagradong Lupain.

"Siyempre, ang mga pamana na ito ay mas masahol pa kaysa sa Demigod Forgotten Garden," sabi ni Duanmu Qing.

Sa buong Sacred land, mayroong hindi hihigit sa tatlong mana na kapareho ng ranggo ng Demigod Forgotten Garden.

Hindi sila nag-abala sa dalawang-star na pamana ng sekta na ito. Pinangunahan ni Emperor Duanmu ang daan at naglakad patungo sa isang array stand na may walong lumang berdeng poste ng bato.

Ang walong berdeng poste ng bato na ito ay may taas na ilang daang metro bawat isa at natatakpan ng mga sinaunang ukit. Tila ang kalawakan mismo ay umaalon, at ang Espirituwal na Mata ng Diyos ni Zhao Feng ay nawala nang siyasatin niya ang mga ito. Ito ay malinaw na ang mga batong poste ay nauugnay-alang ang mga batas ng Space.

"Emperor Duanmu," isang boses ang narinig mula sa hanay.

Tumingin ng mabuti si Zhao Feng at nagulat siya; mayroong isang Void God Realm King sa tuktok ng bawat poste. Bukod doon, mayroon ding elder sa pinakasentro ng hanay - isang Void God Realm Emperor. Isang kabuuan ng isang Emperador at walong Hari ang nagbantay sa Spiritual Zone Teleportation Array.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon