C629 + C630 - Emperor Projection

160 16 5
                                    

Nang ang Void God Realms ay nakikipag-ugnayan sa isa't isa:

Sou! Sou!

Ang tunog ng paglipad ay nagmula sa labas ng Golden Mountain Sect.

"Sinong nandyan!?"

"Patayin ang sinumang maglakas-loob na pumasok sa Golden Mountain Sect!"

Dumagundong ang ilang eksperto sa patrol.

Gayunpaman, ang mga taong lumilipad ay hindi nagpakita ng anumang mga palatandaan na sila ay nagmamalasakit.

"Hmph, ang isang maliit na dalawang-star na sekta ay hindi natatakot na maputol ng hangin ang kanilang mga dila?"

Ang isa sa mga lumilipad na tao ay isang lalaking napapalibutan ng madilim na liwanag, at nag-radiated siya ng masamang aura.

"Isang Hari ng Demonic Dao!"

Sa harap ng demonyong gumagalaw dito, ang mga regulator at ang mga nagpapatrolya sa Golden Mountain Sect ay parang pinigilan ang kanilang pag-iisip, at naramdaman nilang bigla itong nahihirapang huminga.

Weng!

Isang lalaking nababalutan ng itim na kaliskis ang nagsimulang lumitaw mula sa loob ng itim na liwanag. Ang lalaki ay may mga itim na kaliskis sa kanyang buong katawan, at siya ay mukhang sobrang pangit ngunit medyo mabangis din.

"Elder ng Thousand Darkness Sacred Clan - Tu Wanli!"

Malaking pagbabago ang ekspresyon ng matandang Li nang dumapo ang kanyang mga mata sa bagong dating na Void God Realm King. Ang Haring ito ay hindi lamang kasumpa-sumpa, galing din siya sa isang three-star clan - ang Thousand Darkness Sacred Clan.

"Kayong lahat, umatras."

Sa isang kislap ng asul, lumitaw ang pigura ng Haring nakasuot ng asul na damit, at ang lahat ng mga patrol ng Golden Mountain Sect ay mabilis sa mga umatras.

Ang mga Hari lamang ay maaaring lumaban sa mga Hari, hindi pa banggitin ang bagong dating ay isang Elder mula sa Thousand Darkness Sacred Clan.

“Hehe, pwede ko bang itanong kung bakit dumating si Elder Tu?”

Puno ng ngiti ang naka-asul na nakasuot na Elder. Hindi siya naglakas-loob na maglagay ng anumang uri ng pagkilos.

Sa Sagradong Lupain, ang mga puwersang may tatlong bituin ay walang kapantay na mga superpower, at maraming mga sekta na may dalawang bituin ang nasa ilalim ng mga puwersang may tatlong bituin. Marahil ang sampung dalawang-star na sekta na pinagsama ay maaaring maglagay ng kaunting labanan laban sa isang puwersang may tatlong bituin.

Sa sandaling ito, nagulat din si Zhao Feng sa eksena sa himpapawid.

Ang kapangyarihan ng Demonic Dao King ay naglagay sa buong Golden Mountain Sect sa isang tense na kapaligiran, at si Zhao Feng ay hindi maiwasang tumingin.

Mayroong ilang pamilyar na pigura sa tabi ni Tu Wanli.

"Mga Bantay ng Kamatayan!"

Tumalon ang puso ni Zhao Feng, at nawalan ng kulay ang kanyang mukha.

Mayroong kabuuang apat na Death Guard, pati na rin ang isang mainit na kabataan at isang batang babae na may puting mata.

"Ang Golden Mountain Sect ba ay nagtatago ng isang magnanakaw na nagngangalang Zhao Feng?"

Malakas na tanong ni Tu Wanli habang ini-scan niya ang kanyang Divine Sense sa buong hindi gaanong Spiritual Peak na may malupit na ngiti.

"Zhao Feng?"

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon