Naunawaan ni Zhao Feng ang sitwasyon ng Golden Mountain Sect sa pamamagitan ng pagpapaliwanag ni Old Li.
Karamihan sa mga elite ng Golden Mountain Sect ay nasa True Martial Sacred Land, at ang iba pang pwersa sa malapit ay nagtipon sa True Martial Islands Zone.
"Zhao Feng, magpapadala kami ng ilang eksperto at henyo sa True Martial Sacred Land makalipas ang dalawang buwan. Dahil may guest token ka, pwede kang sumama sa amin."
Sabi ni matandang Li.
"Salamat, Senior."
Si Zhao Feng ay tumango, at sina Li Yunya at Loulan Zhishui ay may naiinggit na ekspresyon.
Nang maglaon sa araw na iyon, dinala ni Matandang Li si Zhao Feng at ang kanyang mga kasama sa kuta ng Golden Mountain Sect.
Ang kanilang pagtrato ay hindi masama; binigyan sila ng malaking bahay.
Kailangang malaman ng isa na mayroong maraming dalawang-star na sekta dito, at ang bawat pulgada ng lupa ay kinakailangan.
Maging ang Golden Mountain Sect ay may limitadong lugar.
“Kuya Li, ano ang kasaysayan ng batang iyon? Sapat na ba ang pag-aaksaya ng isang mahalagang tanda ng panauhin ng ating sekta? Kadalasan ang mga nasa late-stage na Great Origin Core Realm o mga natatanging master na naimbitahan sa ating sekta ang may karapatang iyan."
Galit na sabi ng isang lalaking Great Origin Core Realm.
Sa Golden Mountain Sect, ang mga normal na Sovereign Lords ay mga Outer Elders lamang, habang ang mga tunay na Elder na may aktwal na kapangyarihan ay parang Old Li - naabot nila ang kalahating hakbang na Void God Realm.
"Ang talento ng brat na iyon ay hindi masama kahit na sa isang Banal na Lupain. Maaari natin siyang tanggapin bilang ating alagad...."
Sabi ng isa pang Elder, ngunit umiling si Matandang Li, “Ito ay isang sampung araw na tanda ng panauhin. Higit pa rito, kung magagamit ito nang maayos ng brat na iyon, ang halaga nito para sa Golden Mountain Sect ay hindi masusukat."
Ayaw pag-usapan ng matandang Li ang background ni Zhao Feng.
Paanong hindi niya nakikita ang potensyal at talento ni Zhao Feng? Gayunpaman, ang mga tunay na kababalaghan sa Spiritual Sacred Lands ay kadalasang nagmumula sa mga puwersang may tatlong bituin.
Sa isang silid sa loob ng bahay, umupo si Zhao Feng at nagtanim.
Sa nakalipas na ilang araw, pinalalakas at pinagsasama-sama niya ang kanyang Core Center.
Sa kanyang kasalukuyang estado ng pag-iral, katawan, at kaluluwa, ang kanyang paglilinang ay mabilis na tumataas.
Hangga't maaari niyang itaas ang dami ng Core Center, hindi magkakaroon ng bottleneck si Zhao Feng sa panahon ng Small Origin Core Realm.
Ang malalaking halaga ng mga hitsura na may mga elemento ng Hang at Kidlat ay mabilis na ginugol. Sa kabutihang palad, siya ay napakayaman pagkatapos kumita ng napakalaki sa Void Ocean Spiritual Palace.
Gamit ang tulong na iyon, nagsimula nang lumakas ang Core Center ni Zhao Feng.
Siyempre, hindi siya sumuko sa pag-explore sa Ancient Dream Realm. Bawat dalawang araw, papasok siya sa Ancient Dream Realm at sinisipsip ang aura, pangunahin sa kanyang mata.
Maaari na siyang tumagal ng higit sa siyamnapung paghinga sa Ancient Dream Realm, at ang dami ng aura na maaari niyang masipsip ay higit sa ilang beses na mas malaki kaysa sa halaga kaya niya sa simula.
Samakatuwid, ang lakas ng eye-bloodline ni Zhao Feng ay tumataas nang mabilis araw-araw.
Lumipas ang isang buwan. Ang lakas ng kaluluwa ni Zhao Feng ay maihahambing na ngayon sa huling yugto ng Great Origin Core Realm, at ito ay mas condensed kaysa dati.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...