Sa puntong ito, may mga kaaway sa paligid ni Zhao Feng, at wala sa kanila ang mahina.
Sa itaas niya ay ang Mystic Ice Queen, na nasa gilid ng Three Eyed Saint at Goddess Bing Wei sa kanyang kaliwa at kanina.
Nasa harap niya ang Grand Elder ng Heavenly Yuan Clan, si Dao Sovereign Baiyun.
Sa likod niya ay si Yu Tianhao, naghihintay sa labanan.
Maaaring magdulot ng kaguluhan ang sinuman sa mga taong ito sa lugar ng Cloud. Si Dao Sovereign Baiyun at ang Mystic Ice Queen ay parehong nakatayo sa tuktok ng kontinente.
"Zhao Feng, Zhao Feng... anong uri ng mga tao ang nasaktan mo?"
Pinagpapawisan sina Patriarch Hong at Tiemo para kay Zhao Feng at may pag-aalala sa kanilang mga mata.
Ang hindi inaasahang pagpapakita ng lahat ng mga taong ito nang sabay-sabay ay nagpasindak kay Zhao Feng saglit.
"Zhao Feng, may kaugnayan ba sa iyo ang pagkamatay ng aking ama sa anumang paraan...?"
Ang tanong ng Three Eyed Saint ay sobrang biglaan, at naglalaman ito ng poot at layuning pumatay. Tila nag-aapoy ang kanyang ikatlong mata habang kumikinang sa gintong liwanag.
Hindi maiwasan ni Zhao Feng na magulat. Mula sa tono ng Three Eyed Saint, parang siya na ang naghihinala sa kanya, kung hindi, hindi siya pupunta para tanungin si Zhao Feng ng ganito kaagad.
"Three Eyed Saint, huwag basta-basta mag-akusa ng mga tao nang walang anumang ebidensya."
sigaw ni Jiang Sanfeng.
Ngumiti si Tiemo, “Three Eyed Saint, ang Canopy Great Country ay hindi pa nakakatanggap ng balita tungkol sa pagkamatay ng iyong ama. Paano ito maiuugnay kay Zhao Feng?"
Nang marinig ito, maraming tao sa Iron Blood Religion ang sumang-ayon.
Karamihan sa kanila ay naguguluhan. Ang pamilyang Golden Sun ay nakabase sa Middle Continent, at ang Pinuno ng pamilyang Golden Sun ay isang dalubhasa ng mas matandang henerasyon samantalang si Zhao Feng ay isang junior na wala pa sa dalawampung taong gulang.
Hindi dapat magkaroon ng anumang awayan ang dalawa upang pag-usapan.
“Ebidensya? Nakita ng maraming tao ang aking ama at ang Unang Elder na sumunod kay Zhao Feng. Pagkatapos noon, hindi na bumalik ang aking ama at ang Unang Elder.”
Ang ikatlong mata ng Three Eyed Saint ay naka-lock kay Zhao Feng.
"Three Eyed Saint, paano mo nalaman na patay na ang iyong ama?"
Tanong ni Patriarch Hong.
Nagningning ang mga mata ng lahat. Ito ay isang kritikal na tanong.
“In that period of time, naging uneasy ang eye-bloodline ko. Ayon sa mga rekord ng pamilyang Golden Sun, tanging ang isang taong may linya ng dugo ay konektado sa ibang may kadugo na Sacred Eye na dumanas ng kasawian ang magkakaroon ng ganitong pakiramdam."
Naging malungkot ang tono ng Three Eyed Saint at natahimik ang mga tao.
Si Dao Sovereign Baiyun, Patriarch Hong, at ang kumpanya ay lahat ay napakaraming kaalaman at nararamdaman ang mga sensasyon ng bloodline ng Three Eyed Saint.
Bilang dating pinakamalakas na eye-bloodline na pamilya, ang bloodline ng pamilyang Golden Sun ay lubhang sikat, at ang "pakiramdam" na ito ay lumitaw nang higit sa isang beses o dalawang beses bago.
Hindi nagduda si Zhao Feng sa Three Eyed Saint. Ang Espirituwal na Mata ng kanyang Diyos ay may sariling mga kakayahan at ito ay lubhang sensitibo sa panganib.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...