C537 + C538 - Disaster Level Demonic Vine

129 17 1
                                    

Ang Pure Heaven Earth Yuan Qi at isang aura ng buhay ay dumaloy patungo sa butas sa loob ng misteryosong kanyon. Ang mga ito ay medyo dalisay at hindi sila tinanggihan ng Purple Saint Ruins, tulad ng tubig na sumisipsip ng lupa.

"Ang isang quarter ng butas ay na-assimilated na. Ano ang mapapala ng tatlong sekta sa paggawa nito?"

Nagsalubong ang mga kilay ni Zhao Feng.

Ang mga puwersang ito ay tumulong na patatagin ang butas at ayusin ito.

Kahit ang skeletal Division Leader ay hindi naiintindihan.

"Kung hindi ako nagkakamali, gusto ng tatlong sekta na i-assimilate muna ang lugar na ito, pagkatapos ay sirain ito bigla at gamitin ito bilang pasukan upang salakayin ang mga guho."

Ang boses ng Purple Saint Partial Spirit ay solemne.

Tatlong sekta? Atake?

Ang skeletal Division Leader ay hindi maiwasang magtanong, "Anong uri ng pag-iral ang tatlong sekta na ito?"

Matagal na niyang narinig si Zhao Feng at ang Purple Saint Partial Spirit tungkol sa tatlong sekta, ngunit hindi pa rin nito alam kung ano sila.

“Ang tatlong sekta ay ang tatlong dalawang-star na sekta ng Tianlu Islands: ang Pure Moon Spiritual Sect, Moon Demon Palace, at ang Black Cliff Palace. Sa kanila, ang Pure Moon Spiritual Sect ang pinakamalakas at umabot na sa dalawa at kalahating bituin."

Paliwanag ni Zhao Feng.

Ano!? Dalawang-star na sekta?

Halos matumba ang katawan ng skeletal Division Leader habang hindi makapaniwalang tumingin kay Zhao Feng.

Ang paghahayag na ito ay parang kidlat na tumatama sa katawan nito.

Dalawang-bituin na sekta. Ang isang two-star sect ay isang napakalaking puwersa, at alam ng skeletal Division Leader kung gaano sila kakila-kilabot.

“Mga Isla ng Tianlu? Diba yun yung katabi ng isla namin? At ang Moon Demon Palace...”

Kapansin-pansing nagbago ang ekspresyon ng skeletal Division Leader at nataranta ito nang banggitin ni Zhao Feng ang Moon Demon Sect.

Lumingon ang mga mata ni Zhao Feng dito, "Ang Moon Demon Palace ay dapat na mga tagasuporta ng Scarlet Moon Demonic Religion, tama ba?"

"Ikaw... alam mo talaga yun?"

Kumirot ang puso ng skeletal Division Leader.

"Hehe, nahulaan ko na 'yan sa Cloud area."

Bahagyang tumawa si Zhao Feng. Hindi na siya nagulat sa kumpirmasyon.

Kung tama siya, kung gayon ang panahon ng rurok ng Scarlet Moon Demonic Religion ay noong naglaban ang Moon Demon Palace at Three Saints Palace.

Sa madaling salita, ang Azure Flower Continent ng ilang daang taon na ang nakalilipas ay isang maliit na proxy battlefield lamang ng dalawang pwersang iyon.

"Zhao Feng, alam mo ba kung gaano ka kamangmang? Para makipaglaban sa tatlong sektang iyon!?"

Bulalas ng skeletal Division Leader. Kahit na malakas ang Scarlet Moon Demonic Religion, mga pawn lang sila ng Moon Demon Palace.

Mula dito, makikita kung gaano kakila-kilabot ang isang sekta na may dalawang bituin.

Higit pa rito, ang Pure Moon Spiritual Sect ay umabot pa sa dalawa at kalahating bituin.

“Ignorante? Hahaha...! Napatay ko na ang higit sa isa o dalawa sa kanilang mga henyo taon na ang nakakaraan."

Ang tawa ni Zhao Feng ay naglalaman ng pagmamataas at pagkabaliw.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon