Ang Void Ocean Spiritual Palace ay mukhang isang kumikinang na asul na kristal mula sa labas, ngunit kapag nakapasok na ang isa dito, malalaman na nila ang loob ay isang napakagandang lungsod.
Sa katunayan, ang Espirituwal na Palasyo ay mas malaki kaysa sa tila. Mas malaki pa ito kaysa sa Canopy Great Country.
Whoosh! Whoosh! Whoosh!
Maraming makukulay na pigura ang lumiwanag sa buong lungsod, kabilang ang mga lumilipad na hayop at mga barko na may iba't ibang laki.
Ang mas malaki ay higit sa isang beses na mas malaki kaysa sa Blue Lightning Sea Sky Ship at maaaring magkasya ang ilang daang tao.
Sa paningin ni Zhao Feng at ng kumpanya, makikita nila ang maraming bulwagan at mga gusaling binabantayan nang husto. Bukod doon, mayroon ding iba't ibang tindahan malalaki at maliliit.
Mayroon ding mga indibidwal na stand, at ang mga nagbebenta ay mga eksperto mula sa buong mundo.
Ang mga abalang lugar ay puno ng ingay at mga tao.
Ang buong lugar ng higanteng lungsod ng Spiritual Palace ay napapaligiran ng mga kagubatan at batis. Makikita rin ang walang limitasyong karagatan sa labas.
Pinagmamasdan ng mga mandaragat ang lahat nang may nagliliyab na mga mata.
"Ang panloob na bahagi ng Spiritual Palace ay mas malaki pa kaysa sa Purple Saint Ruins."
Nakaramdam si Zhao Feng ng aura na katulad ng Purple Saint Ruins dito. Ang dalawa ay medyo may kaugnayan sa isa't isa; pareho silang gawa ng tao na sukat, hindi natural na nilikha.
Nagkaroon din ng isang malinaw na pagkakaiba; ang Purple Saint Ruins ay isang selyadong dimensyon para sa mga mana at maaaring tumakbo nang mag-isa. Hindi nito kailangan ang Primal Crystal Stones o anumang bagay. Sa kabilang banda, ang Void Ocean Spiritual Palace ay higit pa sa isang miniature landmass na konektado sa labas ng mundo at nangangailangan ng malaking halaga ng mga mapagkukunan upang mapanatili.
Hangga't mayroong sapat na Primal Crystal Stones, ang Void Ocean Spiritual Palace ay maaaring tumakbo nang walang katapusan.
Siyempre, anuman ang mga pagkakaiba, ang kakayahang lumikha ng mga sukat ay hindi kapani-paniwala pa rin.
"Ang Heaven Earth Yuan Qi dito ay ilang beses na mas mahusay kaysa sa Eight Desolate Mountain. Malamang maihahalintulad ito sa tatlong sekta....”
Ang mga mata ni Loulan Zhishui ay napuno ng pagkabigla habang tinatanaw niya ang tanawin sa kanyang mga mata. Ang Espirituwal na Palasyo ay lubhang abala, at ito ay ilang beses na mas advanced kaysa sa Eight Desolate Mountain.
Sa madaling salita, ito ay isang high-tier na merkado kung saan nagtipon ang lahat ng mga eksperto.
“Captain, parang first time mong makapasok sa Void Ocean Spiritual Palace, di ba? Kung may kailangan ka, ako, si Xiao Ma, ay makakatulong sa iyo at mangangako sa iyo na magiging maayos ang lahat."
Isang magalang na boses ang narinig.
Huminto ang mga yapak ni Zhao Feng habang sinisiyasat niya ang isang kabataang nakadamit parang iskolar. Ang kabataan ay nakasakay sa isang snow-white pegasus at malinaw ang mga mata habang nakayuko at nakangiti.
Ang kanyang tingin ay hindi dumapo sa ibang mga Sovereign o eksperto, tanging kay Zhao Feng.
“Xiao Ma? Ano ang iyong presyo?”
Binulong ni Zhao Feng ang pangalan ng kabataang ito nang may interes. Ang edad ni Xiao Ma ay katulad ng kanyang edad, at nagkaroon siya ng cultivation ng isang late-stage na True Lord Rank.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...