Tinantya ni Zhao Feng na ang unang tatlong antas ay hindi magiging mahirap sa kanya. Pagkatapos ng lahat, naabot na niya ang rurok ng Wind Lightning Inheritance sa kanyang nakaraang buhay. Ginamit ng Five Elemental Wind Lightning Technique ang kapangyarihan ng Wind Lightning bilang pangunahing pundasyon, kaya malinaw na totoo ng Wind Lightning.
Si Zhao Feng ay gumugol ng apat na oras sa ganap na pag-unawa at pagsusuri sa unang tatlong antas. Masasabi niyang ito ay ang condensed essence at perfected version ng Purple Destruction Wind Lightning.
"Ang perpektong bersyon ay talagang malalim. Maagang yugto pa lang ito at mas malalim na ito kaysa sa Wind Lightning Inheritance," hindi napigilang purihin ni Zhao Feng.
Siyempre, dahil ito ay mga unang yugto lamang, ang pagkakaiba sa kapangyarihan ay hindi masyadong malaki. Ang mga pangunahing bagay ay mayroon itong mas mataas na potensyal, gumamit ng mas maraming enerhiya, at medyo mabilis na nakabawi. Gayunpaman, para sa isang tulad ni Zhao Feng, na may Emperor Intent, ang higit na nagpapakilos sa kanya ay ang potensyal nito.
Maaari ko na ngayong linangin ang unang tatlong antas, naisip ni Zhao Feng, ngunit hindi siya nagsimula kaagad. Kailangan pa niyang gumawa ng ilang bagay bago.
Una, humigop si Zhao Feng ng Immortal Springs Wine mula sa sinaunang metal na singsing. Ang Immortal Springs Wine ay maaaring tumaas ang buhay ng isang tao ng isang libong taon at palakasin ang estado ng pag-iral ng isang tao. Higit sa lahat, ang Immortal Springs Wine ay sobrang banayad, at maaari itong sumanib sa dugo ng isang tao. Kahit na uminom ng isang mortal ng Immortal Springs Wine, dahan-dahan nilang maa-absorb ito, kahit na hindi ito maa-absorb ni Zhao Feng nang ganoon kabagal.
Agad niyang sinimulan na i-circulate ang kanyang Intent at True Yuan para kumalat ang Immortal Springs Wine sa kanyang katawan. Ang katawan na ito ay mayroon nang mataas na potensyal, kaya maaari itong sumipsip ng maraming Immortal Springs Wine.
Pagkalipas ng tatlong araw, mas lumakas ang lifeforce at pundasyon ni Zhao Feng, at maraming dumi ang nailabas. Sa mga tuntunin ng lifeforce lamang, si Zhao Feng ay mas malakas kaysa sa True Lord Ranks at lumalapit sa Origin Core Realm, at siya ay nasa unang Heaven of the True Spirit Realm - ang True Human Rank. Higit pa riyan, maliit na bahagi lang ng Immortal Springs Wine ang na-absorb niya ngayon.
"Hindi masama. Dahil muli akong naglilinang, kailangan kong palakasin ang pundasyon ko," tumango si Zhao Feng at sinimulang linangin ang Five Elemental Wind Lightning Technique.
Ang unang tatlong antas ay hindi nahirapan kay Zhao Feng. Ang kanyang Layunin ay lubos na tugma sa Langit at Lupa habang pinamamahalaan niya ang kapangyarihan ng Wind Lightning sa buong katawan niya. Dahil napakalalim ng kanyang Layunin, ang pagpino ni Zhao Feng sa Wind Lightning ay napakadalisay. Halos tiyak na ang pundasyon ng tatlong antas na ito ay hihigit pa sa dati niyang buhay.
Mayroong ilang mga bihirang Lightning Crystal Stones sa kanyang sinaunang metal na singsing, pati na rin ang maliit na halaga ng iba't ibang mapagkukunan na kasalukuyang magagamit niya.
Sa loob lamang ng isang oras, nagsimulang mabuo ang True Force of Wind Lightning sa kanyang katawan. Ang kalidad nito ay higit na nalampasan ang Fire True Force sa loob ng kanyang dantian. Ang orihinal na may-ari ng katawan na ito ay nilinang ang Dao of Fire, ngunit ang pundasyon ay hindi masyadong matibay o malakas, kaya hindi talaga ito nakaapekto kay Zhao Feng.
Sa paglipas ng panahon, nagsimulang sumanib ang Wind Lightning True Force sa dantian at alisin ang Fire True Force. Ang dantian ng isang Void God Realm ay nakabuo na ng True Yuan Dimension at hindi ito magagawa. Upang magawa ang ganoong bagay, kailangang muling linangin.
Ito ay tulad ng isang gusali; kung mas matibay ang istraktura sa ibaba, mas madali itong itayo sa ibabaw nito at mas mataas ang maaari mong puntahan, at ang orihinal na katawan ay hindi pa nagagawang mabuo ang Root of Laws.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...