C533 + C534 - Pagbabalik sa Purple Saint Ruins (1)

135 20 0
                                    

Binabalaan ako ni Zhao Feng na, kahit wala ang Dark Heart Seed, mayroon pa rin siyang ibang paraan para patayin ako.

Nadamay ang skeletal Division Leader.

Taglay ni Zhao Feng ang Proteksyon ng Jade Dragon na ito at hindi kailanman ginamit ito dati. Makikita ang kanyang intensyon sa paggamit nito sa kritikal na sandali.

Bago ito, naisipan ng skeletal Division Leader na gamitin ang laban para makatakas. Ngayong alam na nito na si Zhao Feng ay may nakakatakot na nakatagong card, ang skeletal Division Leader ay hindi maglalakas-loob na ipagkaloob sa kanya kahit na wala ang Dark Heart Seed.

Masyadong malakas ang kapangyarihan ng Jade Dragon Protection. Maaari nitong agad na pumatay ng mga Sovereign, samantalang ang mga normal na Void God Protections ay maaaring makapinsala sa mga Sovereign.

“En.” n--0𝑣𝑬𝗅𝔟Sa

Nasiyahan si Zhao Feng at ang kanyang tingin ay lumayo sa skeletal Division Leader.

Inihanda niya ang Jade Dragon Protection kapag kaharap ang Mystic Ice Queen, ngunit ang paggamit nito kaagad ay hindi magagamit ito sa buong potensyal nito.

Ginamit ito ni Zhao Feng sa huling sandali para magkaroon siya ng karanasan mula sa pakikipaglaban sa isang Sovereign. Higit sa lahat, maaari nitong ma-stun ang skeletal Division Leader; sa paglipas ng panahon at mas nabawi nito ang lakas nito, gustong iwan ni Zhao Feng ang kanyang anino sa puso ng skeletal Division Leader.

Kasabay nito:

“Tumakbo~~~~~!”

Napasigaw ang Three Eyed Saint at agad na lumipad.

"Master, ipaubaya mo na sa akin."

Nagkusa ang skeletal Division Leader para ipakita ang katapatan nito.

Tumango si Zhao Feng.

Shua!

Isang afterimage lang ang naiwan habang nawala ang skeletal Division Leader.

Sa susunod na sandali, isang ginto-at-pilak na pigura ang sumilay sa mga ulap habang ito ay nakasara sa Three Eyed Saint.

Pagkatapos ng lahat, nabawi nito ang 60-70% ng lakas nito at ang lakas ng labanan nito ay nalampasan ang normal na half-step na Origin Core Realms. Kung hindi ginagamit ang Wings of Wind and Lightning, maaaring hindi matalo ni Zhao Feng ang skeletal Division Leader.

“Dark Soul Death Claw!”

Ang skeletal Division Leader ay naglaslas, at isang kuko na kasing laki ng isang palasyo ang tumili sa hangin.

"Hindi maganda, ito ay isang pag-atake sa kaluluwa."

Naramdaman ng Three Eyed Saint ang aura ng kamatayan na bumalot sa kanya. Ang mga normal na pag-atake ay nagta-target lamang ng mental na enerhiya, ngunit ang mga pag-atake ng Kaluluwa ay mas malalim.

Shuu~~~

Ang Divine Light of Destruction ng Three Eyed Saint ay nagawang gumawa ng butas sa kuko, ngunit ang natitirang kapangyarihan ay dumaan sa kanyang katawan.

“Arghhh!”

Ang Tatlong Matang Santo ay napaungol habang ang kanyang mukha ay pumuti, pagkatapos ay lila at berde.

Ang Dark Soul Death Claw ay nasugatan ang kanyang kaluluwa at kinuha ang maraming puwersa ng kanyang buhay.

Hindi man lang naging magka-level ang dalawa. Hindi man lang tumagal ng ilang suntok ang Three Eyed Saint bago pinatay ng skeletal Division Leader.

Ang skeletal Division Leader ay masunuring tumulong kay Zhao Feng na mangolekta ng mga samsam sa digmaan, ngunit sa kasamaang palad, ang kapangyarihan ng Jade Dragon Protection ay masyadong malakas at nabasag ang mga gamit ng Mystic Ice Queen sa mga piraso.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon