Pinagsama ng mag-asawa mula sa Sky Sacred Qin Palace ang kanilang qin at espada at kumilos na parang kaharap ang isang malaking kalaban, ngunit dahil lang sa lamig ng Kamatayan, nanigas ang kanilang mga paa. Bago pa man magsisimula ang labanan, pakiramdam nila ay hindi nila makontrol ang kanilang buhay.
"Zhao Feng, nasa Sky Sacred Qin Palace ka talaga," ang boses ng Emperor of Death ay tila nagmumula sa bawat direksyon, at ang Langit at Lupa ay nagdilim.
Boom!
Isang surge ng Magnificent Power of Death ang tumakip sa kalangitan at nakipagsagupaan sa qin at espada ng mag-asawa. Ang hangin sa itaas ng Qin Palace ay nagsimulang manginig, at ang proteksiyon na hanay ay nanginginig at nagsimulang mabilis na lumabo.
“I-block mo!”
"Hindi maganda, kung masira ang hanay, ang Qin Palace ay magiging mga guho."
Sa kritikal na oras na ito, halos sampung libong miyembro ng Qin Palace ang nagpatibay sa hanay. Mayroong dose-dosenang mga Sovereign at ilang daan sa True Spirit Realm. Ang mga elite ng buong sekta ay nagbuhos ng kanilang lakas sa hanay. Dahil marami silang tao at napakalalim ng array, maaari itong pagsamahin sa mas True Force at True Yuan.
Weng~~~
Hindi nasira ang protective array, ngunit sa kabilang panig, ang pinagsamang pag-atake ng qin at sword ay agad na nabasag ng Emperor of Death. Ang dalawang pigura ay nanginginig at halos lumuwa ng dugo, at ito ay nasa ilalim ng katotohanan na ang mag-asawa ay bihasa sa pagtutulungan ng magkakasama at maaaring magbahagi ng pinsala.
Higit pa riyan, ang Emperador ng Kamatayan ay hindi man lang tumingin ng diretso sa kanila. Isang kaswal na radiation lang ng kanyang kapangyarihan ang pumipigil sa dalawa. Ang kanyang Divine Sense ay tumitingin sa Sky Sacred Qin Palace na parang may hinahanap. Hindi nagtagal ay nag-lock siya sa kinaroroonan ni Zhao Feng.
“Hmm?” ang Emperor of Death ay nagpahayag ng kakaibang ekspresyon. Ang Zhao Feng na ito ay tila sinusubukang bumuo ng Intent of an Emperor, at ang kanyang puso ay nanginginig - paano siya naging napakabilis?
Ang pagsilang ng sinumang Emperador ay nangyari ng malaking kapalaran, suwerte, at pagsisikap. Kinailangan nilang dumaan sa maraming yugto ng buhay. Kahit na sinusubukan lang ni Zhao Feng na bumuo ng Emperor Intent at hindi talaga sinusubukang makapasok sa isang Emperor, ang matagumpay na pagbuo ng Emperor Intent ay makakatulong na walang magiging bottleneck sa cultivation.
“Hehe, Zhao Feng, kahit na bumuo ka ng Emperor Intent, hindi ka magiging kapareha ko. Gayunpaman, hindi ko hahayaang magtagumpay ka,” ang pagtawa ng Emperor ng Kamatayan ay tila lumikha ng malamig na hangin ng Kamatayan, at sa sandaling matapos siyang magsalita, isang Layunin ng Kamatayan ang sumugod sa kinaroroonan ni Zhao Feng.
Ang Layunin ng Emperador na ito ay naglalaman ng mga batas ng Kamatayan at maaaring sirain ang kaluluwa ng mga normal na Hari o, kahit papaano, mapinsala sila nang husto.
“Huwag mo nang isipin iyon!” pinagsama ng mag-asawa ang kanilang King Intent at humarang sa harap ng mga gusali. Ang pinagsamang Intent ng dalawang Domain-level Kings ay talagang nalampasan nang bahagya ang isang Peak-tier King, at ang pinagsamang Intent ay dalubhasa rin sa depensa.
"Kawili-wili," lumabas ang batang Demigod, at ang kanyang Demigod Intent ay bumaril sa hangin at tinamaan ang Emperor of Death's Intent.
Bam~~~~!
Ang tatlong Layunin ay nagkasagupaan kasama ang Layunin ng Kamatayan at lumikha ng tsunami sa soul-dimension. Bagama't ang Intent ay nabuo mula sa mental energy, naglalaman ito ng pang-unawa at pang-unawa ng mga may-ari ng mga ito at maaaring sirain ang mga bagay sa katotohanan.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...