C523 + C524 - Ang Pagtatanong ng Soberano

155 16 0
                                    

Dumating si Zhao Feng bago pa man si Prince Jin at iba pa mula sa Canopy Great Country. Nakabalik pa rin sina Jiang Sanfeng at Die Ye.

Pagkalapag ni Zhao Feng, lumabas si Deputy Patriarch Tiemo.

"Kumusta ang Tea Party?"

tanong ni Tiemo.

Para matulungan si Zhao Feng na makita sa Three Eyed Saint, nagbigay si Tiemo ng buod ng bloodline ng Sacred Eye ng pamilyang Golden Sun.

"Hindi masama."

Isang ngiti ang lumitaw sa mukha ni Zhao Feng habang kinukwento niya ang nangyari sa Tea Party.

Tuwang-tuwa si Tiemo matapos niyang marinig ang, “Hindi ko akalain na ang titulo ng pinakamalakas na eye-bloodline ng kontinente ay magbabago dahil sa iyo.”

Biglang naalala ni Zhao Feng na ang Pinuno ng pamilyang Golden Sun at ang kanilang Unang Elder ay hinabol siya at pinatay ng Elder Assassination.

Dapat ko bang sabihin iyon kay Tiemo?

Habang si Zhao Feng ay nag-aalangan, isang boses ang tumunog sa tabi ng kanilang mga tainga, "Zhao Feng. Tiemo.”

Patriarch Hong.

Tumalon ang puso ni Zhao Feng. Muntik na niyang makalimutan kung sino ang tunay na pinuno ng Iron Blood Religion.

Pagkaraan ng ilang sandali, nakilala nina Zhao Feng at Tiemo si Patriarch Hong sa palasyo sa ilalim ng lupa.

Namumula ang mukha ni Patriarch Hong at hindi mawari ang kanyang aura.

Ang kanyang bawat kilos at galaw ay tila sumasalamin sa Heaven Earth Yuan Qi, at ang kanyang layunin ay maraming beses na mas malakas kaysa sa isang True Lord Rank.

"Zhao Feng, hindi ko akalain na kaya mong talunin ang Three Eyed Saint at makuha ang titulo ng pinakamalakas na eye-bloodline ng kontinente."

Pinuri ni Patriarch Hong.

Ang Patriarch at ang Deputy-Patriarch ay labis na nasiyahan kay Zhao Feng. Masasabing ang kabataang nakatayo sa kanilang harapan ay ang pinaka-talentadong eye-bloodline genius sa kontinente.

Kahit na ang Ten Major Forces ay gagawin ang kanilang makakaya upang palakihin ang gayong kababalaghan.

"Patriarch Hong, may kailangan ka pa ba?"

Ininspeksyon ni Zhao Feng si Patriarch Hong at nalaman na halos gumaling na ang kanyang mga sugat.

Sa sandaling muling lumitaw ang Soberanong ito, wala nang ibang boses sa Canopy Great Country.

“70-80% ng aking lakas ay nakabawi at ako ay pupunta sa Sacred Alliance sa loob ng ilang buwan. Naisip mo ba yung sinabi ko last time?"

Nakangiting tanong ni Patriarch Hong.

Anong sinabi niya last time?

Hindi nagtagal ay naalala ni Zhao Feng kung ano iyon.

"Zhao Feng, ang pagsali sa Three Saint Palace ay magiging kapaki-pakinabang para sa iyo at sa Iron Blood Religion. Kailangan mong maunawaan na ang mga isla sa malapit, kabilang ang Azure Flower Continent, ay pinamumunuan ng Three Saint Palace."

Nagbabala si Tiemo.

Nang marinig ito, nagsimulang mag-alinlangan at magpumiglas si Zhao Feng.

Nagkatinginan sina Patriarch Hong at Tiemo.

"Zhao Feng, mayroon ka bang isang bagay na hindi mo masabi?"

tanong ni Patrarich Hong.

Pagkatapos ay sinabi ni Zhao Feng sa kanila ang tungkol sa sitwasyon kay Liu Quixin.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon