C501 + C502 - Dinala Mo Ito sa Iyong Sarili

131 16 0
                                    

Sa ibabaw ng Golden Spear Blood Dragon Sedan, si Tiemo ay nakatayong mag-isa habang malamig niyang tinitingnan ang apat na True Lord Ranks.

Si Empress Qin, ang Qin Sword Palace Master, at ang dalawang Elder ay pawang maingat sa Deputy Patriarch ng Iron Blood Religion.

“Tiemo, kung one-on-one fight, siguradong hindi ako ang kakampi mo. Huwag mo kaming sisihin sa pang-aapi sa iyo ng mas maraming tao.”

Ang mga mata ng silver-haired Qin Sword Palace First Elder ay naging matalim.

Siya ang pinakamalakas sa apat na True Lord Ranks at halatang siya ang pangunahing paglaban kay Tiemo.

Gayunpaman, ang unang umatake ay ang Qin Sword Palace Master.

"Qin Sword Twin Desolation!"

Hinawakan ng Qin Sword Palace Master ang isang Qin gamit ang isang kamay at ginamit ang isa pa upang kontrolin ang lumilipad na espada.

Qiu!

Ang kanyang lumilipad na espada ay kumikinang na may tatlong kulay na liwanag habang lumilikha ito ng tuluy-tuloy na pag-ulan ng mga sinag ng espada.

Kasabay nito, ang tunog ng mga dumadagundong na kabayo ay nagmula sa kanyang Qin, na naging isang puwersa ng enerhiya ng pag-iisip na umatake kay Tiemo sa pagtatangkang makaabala sa kanya.

“Sword na Pinipigilan ang Langit at Lupa!”

Ang kulay-pilak na buhok na Qin Sword Palace First Elder ay lumundag at humampas kay Tiemo.

Sa sandaling iyon, ang espada ng Unang Elder na may pilak na buhok ay naging isang pilak na guhit, at ito ay napuno ng layunin ng isang araw.

Ang mas malalim ay ang kanyang pag-atake ay ganap na naaayon sa Qin Sword Palace Master.

Ang kumbinasyon ng dalawa ay parang Yin at Yang, at ang lakas nila sa pakikipaglaban ay mas malaki kaysa sa karaniwang True Lord Ranks.

“Isang perpektong kumbinasyon!”

bulalas ni Empress Qin at ng pamilya Liu na Unang Elder. Hindi nila akalain na ang Qin Sword Palace Master at ang Unang Elder ay makakakilos nang ganoon kabilis.

Sa pagharap sa gayong pag-atake, nanatiling malamig ang mukha ni Tiemo.

Weng~~

Ang isang metal na bagay sa kanyang kanang braso ay biglang lumaki upang maging isang itim-at-pilak na gulong, na umikot at kumikinang nang maliwanag.

"Pahinga!"

Mabilis na umikot ang itim at pilak na gulong ni Tiemo, na lumilikha ng nakakasilaw na mga ilaw habang lumilipad siya papunta sa silver-haired First Elder.

Ang Unang Elder ng Qin Sword Palace ay hindi nagbigay daan, kaya sila ay nag-away.

Shuu~~~

Ang umiikot na gulong ay bumagsak sa sword-beam at nabasag ang pagkakasala ng silver-haired First Elder.

Ding!!! Shu~~~

Ang mabilis na umiikot na itim-at-pilak na gulong ay tumama sa espada ng Unang Elder ng Qin Sword Palace, na lumikha ng mga spark.

"Ang Aking Mystic Silver Divine Sword~~~!"

Ang silver-haired First Elder ay sumigaw habang ang itim-at-pilak na gulong ay mabilis na naglaslas sa kanyang sandata.

Sa loob lamang ng isang hininga, ang espada ng Unang Elder, na halos nasa High-Tier Spiritual-Grade, ay nagkaroon ng maliit na gatla.

Ding!

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon