C563 + C564 - Purple Destruction Wind Lightning

133 13 0
                                    

Sumiklab ang labanan sa pagitan ng dalawang puwersa, at ang mga pirata ay nagkaroon ng ganap na kalamangan habang napapalibutan nila ang bangka.

Peng~~~

Ang dalawang Sovereign ay naglaban sa himpapawid, na nagdulot ng mga shockwaves sa ilang mahigit isang dosenang milya.

Water Lightning Infinity!

Ang nakadamit na asul na pinuno ng pirata ay bumaril ng mga sinag ng tubig at kidlat.

Boom! Boom!

Ang matanda na nakasuot ng maraming kulay na damit ay nanlaban, ngunit ang kanyang mga pag-atake ay humina at hinihigop ng mga sinag ng tubig at kidlat.

Ang pag-atake ng Water Lightning Infinity pagkatapos ay bumuo ng isang magulong whirlpool.

Bam!

Napaatras ng ilang hakbang ang matanda.

“Hehe, tama yung report. Old Man Huang, nasa middle-stage ka lang na Small Origin Core Realm. Kahit hindi ka nasugatan, hindi ka magiging kapareha ko.”

Ang kabataang naka-asul ay madaling napigilan ang matanda. Ang huli ay nasugatan at nasa 70-80% lamang ng kanyang peak.

Ang Origin Core Realm ay nahahati sa Small Origin Core Realm at Great Origin Core Realm, na parehong nahahati sa early-, middle-, at late-stage.

Pinanood ni Zhao Feng ang dalawang nag-aaway na Sovereigns.

Ang elder na may maraming kulay na damit ay nasa middle-stage na Small Origin Core Realm, halos kapareho ng skeletal Division Leader, samantalang ang pirata na naka-asul ay umabot sa late-stage na Small Origin Core Realm.

Sa mga tuntunin ng parehong husay at lakas, ang pirata ang may mataas na kamay. Ang pinaka-interesado kay Zhao Feng ay ang Water Lightning laws na nilinang ng pirata.

Kidlat ng Tubig, Kidlat ng Kahoy, Kidlat ng Hangin... lahat ito ay nauugnay sa Kidlat.

Ang Wind Lightning Inheritance ni Zhao Feng ay nagbigay ng higit na kahalagahan sa bilis at opensa samantalang ang mga batas ng Water Lightning ng pirata ay nakatuon sa parehong depensa at opensa.

"Brat, bakit hindi mo pinapansin!?"

Ang lalaking may peklat na mukha at ang dalawa pang pirata ay umatake. Ang mga kabataang nasa harapan nila ay tila hindi man lang sila inabala, at nagkaroon pa siya ng bakanteng oras at lakas upang panoorin ang paglalaban ng dalawang Soberano.

“Haha, ito siguro ang unang beses na pumasok ang brat na ito sa walang limitasyong karagatan. Malamang hindi pa niya nakikita.”

Sinabi ng isa sa pinakamataas na True Lord Ranks nang may paghamak.

Sou! Sou! Sou!

Mabilis na pinalibutan ng tatlo si Zhao Feng.

Ang isa sa pinakamataas na True Lord Ranks ay may hawak na pilak na latigo na sumipol sa paligid ni Zhao Feng.

"Peak-tier na Spiritual-Grade na sandata."

Bahagyang nagulat si Zhao Feng. Ang lakas ng mga pirata na ito ay higit pa sa inaasahan niya.

Kailangang malaman ng isa na ang Deputy Patriarch ng Iron Blood Religion ay mayroon lamang isang high-tier na Spiritual-Grade na sandata. Ang Wheel of Light and Darkness ay maaaring maihahambing sa isang peak-tier na Spiritual-Grade na armas sa pinakamahusay.

Sa kabilang banda, ang isang normal na pirata ay mayroon nang isang peak-tier na Spiritual-Grade na sandata.

Gayunpaman, sa pag-iisip tungkol dito, ang pinakamababang kinakailangan upang maglakbay sa walang limitasyong karagatan ay maging isang True Lord Rank, at kung ang mga pirata na ito ay may lakas na looban ang mga taong naglalakbay sa nasabing karagatan, hindi sila magiging masyadong mahina.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon