Pinakain muna ni Zhao Feng ang batang Demigod ng karne ng ahas, ginamit siya bilang lab rat. Gayunpaman, ang karne ng ahas mula sa Ancient Dream Realm ay naglalaman ng pinagmumulan ng aura ng Heaven Earth na nakatulong sa pagpapalakas ng katawan ng isang tao.
Pinutol ni Zhao Feng ang kanyang sarili at tinikman ito. Ang laman ng ahas ay may mas malakas na epekto kaysa sa esensya ng dugo sa puso ng balyena, at ang aura ng Ancient Dream Realm na nakapaloob dito ay napakakapal din.
“Na-absorb ng katawan ko ang sobrang aura ng Ancient Dream Realm, at nagamit ko na ang heart blood essence, purple scaled grass, Demigod's blood, at kung ano-ano pa. Ang karne ng ahas ay hindi masyadong mabisa para sa akin,” inilipat ni Zhao Feng ang kanyang True Yuan para matunaw ang essence na nasa loob ng snake meat.
Bagama't mataas ang halaga ng karne ng ahas, mayroon din itong mga kahinaan.
Una, ang epekto ay hindi masyadong malakas para sa isang tao na ang estado ng pag-iral ay umabot sa Void God Realm.
Pangalawa, ang karne ng ahas ay talagang matigas at mahirap tunawin. Kahit sino sa ibaba ng Origin Core Realm ay maaaring hindi man lang ito matunaw, ngunit ang batang Demigod at ang munting pusang magnanakaw ay parehong hindi masusukat ng normal na mga pamantayan; maaari nilang makuha ang epekto ng karne ng ahas sa loob ng pinakamaikling panahon na posible.
"Guro, ang karne ng ahas na ito ay maaaring gawing Spiritual Blood Essence Pill, na maaaring pahintulutan kahit ang mga nasa ilalim ng True Spirit Realm na madaling makuha," mungkahi ng batang si Demigod. Ang ilang mali na mahirap tunawin ay maaaring gawing mga tabletas, at bilang isang Demigod sa kanyang kapanahunan, ang batang may ginintuang balat ay marunong gumawa ng mga tabletas.
"Ang ganitong uri ng karne ng ahas ay mahahanap lamang ng suwerte," mahinang umiling si Zhao Feng. Ayaw niyang ibunyag ang sikreto ng Ancient Dream Realm. Iyon ay isang lugar kung saan siya ay maaaring magmina ng mga mahahalagang bagay.
Hindi naiwasang madismaya ang batang si Demigod. Kung mayroon siyang malaking halaga ng karne na iyon, ang kanyang estado ng pag-iral at kadugo ay mabilis na makakabawi.
Miao miao!
Ang maliit na pusang magnanakaw ay may kahina-hinalang tumingin kay Zhao Feng ngunit hindi gumawa ng kakaibang tunog. Parang pamilyar na ang aura ng ahas.
Hindi na nagsalita si Zhao Feng. Maingat pa rin siya sa batang Demigod.
"Guro," isang tinig ang narinig mula sa Ten Thousand Ghost Pearl. Ito ay ang skeletal Division Leader.
Matapos lisanin ang Demigod Forgotten Garden, si Zhao Feng ay nakakuha ng malaking halaga ng mga hinaharap at nagbigay ng ilan sa skeletal Division Leader. Ngayon, naabot na ng skeletal Division Leader ang Great Origin Core Realm. Higit pa rito, binigyan ito ni Zhao Feng ng kontrol sa mga sinumpaang ghost-corpses, kasama ang Sovereign Lord na niraranggo ang golden skeleton.
Ang mga sinumpaang ghost-corpses ay hindi talaga makapagbanta sa mga Hari, kaya wala na silang silbi kay Zhao Feng. Siyempre, pagkatapos makuha ang halos isang daang Sovereign essences, ang kapangyarihan ng array ay tumaas nang husto, at ito ay halos walang kapantay laban sa sinuman sa ibaba ng Void God Realm.
"Guro, pagkatapos na masipsip ng mga bangkay ang mahiwagang aura na iyon, ang kanilang potensyal ay tumaas nang husto, at ang ilan ay naging mga Soberano," ang ulat ng skeletal Division Leader.
Oh? Nagulat si Zhao Feng.
Noong siya ay nasa Eternally Sealed Void Ocean Spiritual Palace, naglagay nga siya ng kaunting aura ng Ancient Dream Realm sa bawat isa sa mga sinumpaang ghost-corpses. Hindi niya inaasahan na ang ilan sa kanila ay naging Soberano na.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...