C457 + C458 - Ang Bagong Kapangyarihan ng Bloodline

172 15 0
                                    

Sa himpapawid, ang katawan ng Blood Corpse Palace Lord ay naglabas ng isang kapansin-pansing kulay-dugo na liwanag na parang ito ay isang kulay-dugong araw.

Boom Boom Boi~~

Ang nangingibabaw na sinag ng liwanag ay tumawid sa isang milyang radius.

Ang asul na buhok ni Zhao Feng ay umiihip sa hangin habang ang isang hadlang ng tubig ay nabuo sa paligid ng kanyang katawan, na bumagal at sumisipsip ng kulay-dugo na liwanag.

Sa oras na ito, kahit na walang kontrol si Zhao Feng sa labanan, siya ay kasing tahimik ng karagatan at kasing tahimik ng isang lawa.

"Mukhang ang bloodline ng Eye of Water ay talagang dalubhasa sa pagtatanggol."

Ang resultang ito ang inaasahan ni Zhao Feng.

Sa katotohanan, ang Yelo at Tubig ay parehong magkatulad na kapangyarihan, sa magkaibang estado.

Malamang na hindi kayang harapin ni Zhao Feng ang lihim na kasanayan ng Blood Corpse Palace Lord kung hindi dahil sa pagbabago sa God's Spiritual Eye.

"Hmph, sa tingin mo ba ganoon lang kadali iyon?"

Ang garalgal na boses ng Blood Corpse Palace Lord ay tumunog mula sa "kulay-dugo na araw."

Qiu~~~~

Ang kulay-dugo na araw na siyang Blood Corpse Palace Lord ay biglang naging dalawa o tatlong beses na mas mabilis habang sumusugod siya kay Zhao Feng.

"Hindi ba gusto nitong Blood Corpse Protector ang kanyang buhay...?"

Tumalon ang puso ni Zhao Feng. Nanlamig ang kanyang katawan nang makaramdam siya ng panganib.

Sa kanyang kasalukuyang estado, ang ginagawa ng Blood Corpse Palace Lord ay katulad ng pagsunog sa kanyang Qi of True Spirit. Ang pagkakaiba ay ang Blood Corpse Burn ay mas matatag.

Shua!

Umaalon ang water barrier nang umatras si Zhao Feng. Pina-circulate niya ang kanyang Qi of True Spirit at ang kanyang bloodline power sa maximum.

“Mamatay~~~!”

Nabaluktot ang mukha ng Blood Corpse Palace Lord habang kinakagat niya ang kanyang mga labi at itinaas ang kanyang braso.

basag!

Ang brasong may dugong bangkay ay bumaril mula sa balikat ng Blood Corpse Palace Lord at dumoble ang takbo patungo kay Zhao Feng.

Ano!!?

Nagulat si Zhao Feng matapos itong suriin gamit ang kanyang God's Spiritual Eye.

Binayaran ng Blood Corpse Palace Lord ang presyo ng isang braso para gumamit ng kapangyarihan na lumampas sa kanyang antas.

“Blood Corpse Broken Arm!”

Ang putol na braso ay naging isang kapansin-pansing guhit ng liwanag.

"Hindi maganda!! Scarlet Moon Secret Technique!"

Ang matandang Su, na nanonood mula sa malayo, ay pinagpawisan ng malamig nang makita ang pag-atakeng ito.

Sa kritikal na sandali na ito, binuksan ni Zhao Feng ang kanyang God's Spiritual Eye at ikinulong ang pagkilos ng Blood Corpse Palace Lord.

Gayunpaman, ang bilis ay naghari sa mundong ito.

Ang pagkilos ng Blood Corpse Palace Lord ay umabot sa isang nakakatakot na bilis na halos hindi maiiwasan kahit ng True Lord Ranks, maliban kung ito ay isang tulad ni Lu Tianyi.

Bagama't makakasabay ang iniisip ni Zhao Feng, hindi kaya ng kanyang katawan.

Shuaaaaa~~~~

Ang sinag ng liwanag ay kumamot sa katawan ni Zhao Feng at lumipad.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon