Kapag naabot ng isa ang Void God Realm, ang kanilang mga kaluluwa ay mag-evolve na naglalaman ng napakalaking kapangyarihan.
Ang spatial pathway ay maaari lamang makatiis sa isang tiyak na halaga ng lakas, pisikal o nakabatay sa kaluluwa. Kapag lumampas ang anumang limitasyon, hindi ito makakayanan ng pathway.
Ang aking kaluluwa ay may parehong lakas tulad ng normal na Void God Realm Kings, at maaari pa itong mas malakas.
Naramdaman ni Zhao Feng na hindi nanginginig ang daanan, at mas malakas pa ito kaysa noong dumaan dito si Kong Feiling. Halos umabot na ito sa kaparehong lebel noong napunit si Yun Hao ng mga spatial na bitak. Magiging repeat ba siya ng Yun Hao?
Sumikip ang puso ni Zhao Feng, at naghanda pa siya para sa kanyang God's Eye na umalis sa kanyang katawan. Kahit na ano, ang pag-iingat sa kanyang buhay ay nauna, ngunit sa kabutihang-palad, ang nanginginig na sensasyon ay malapit lamang sa antas na iyon nang hindi naabot ito.
Ang pathway ay mas nakahilig sa pisikal na kapangyarihan, at ang Void God Realm Kings ay nakabuo ng True Yuan Dimension, na naglalaman ng hindi kapani-paniwalang pisikal na kapangyarihan. Ang True Yuan cultivation ni Zhao Feng ay nasa gitnang yugto lamang ng Small Origin Core Realm, at minsan, natuwa siya na hindi siya mataas ang kanyang cultivation.
Sa katunayan, ang mga elite ng ilang pwersa ay sadyang hindi makapasok sa Void God Realm upang makapasok sa Divine Illusion Dimension, pagkatapos ay makapasok kapag nakapasok sila dito. Mababawasan nito ang panganib sa pinakamababa.
Whoosh!
Naramdaman ni Zhao Feng na bumigat ang kanyang katawan at kaluluwa nang magpakita siya. Isang sinaunang presyo ang pumuno sa hangin; ito ay isang aura na nakaranas ng mga pagbabago ng Sinaunang Panahon at ang Immemorial Era.
Pakiramdam ni Zhao Feng ay parang pumasok siya sa Ancient Dream Realm. Ang pressure sa lugar na ito ay nalampasan ang Demigod Forgotten Garden.
Madilim, ngunit hindi ito nakaapekto sa kanilang paningin; walang limitasyong gintong putik at bok ang pumuno sa kanilang mga mata.
Whoosh! Whoosh! Whoosh!
Ang mga disipulo at elite ng Ten Thousand Sacred Clan ay lumitaw sa paligid ni Zhao Feng, at may kabuuang siyamnapu't siyam na tao ang lumitaw.
"Lahat, magtipon dito." Sinimulan ni Kong Feiling na tipunin ang mga miyembro sa tulong ng ilang matatandang elite.
Sa ilalim ng mga normal na sitwasyon, ang mga taong pumasok sa parehong pathway ay lumilitaw sa paligid ng parehong lugar. Halimbawa, ang mga mula sa Ten Thousand Sacred Clan ay lilitaw sa paligid ng parehong eksaktong lugar, at ang iba pang pwersa ng Tianfeng Great Island Zone ay magiging medyo malapit sa isa't isa. Gayunpaman, kasama ang Duke's Palace, mayroon lamang ilang pwersa sa lugar na nakakonekta sa Divine Illusion Dimension.
"Old Fei, nasaan tayo sa loob ng Divine Illusion Dimension?" tanong ni Kong Feiling.
Sa ngayon, ang kanyang lakas ay nasa gitna ng lahat ng naroroon, ngunit hindi siya gaanong karanasan ng mga matatandang elite.
Si Old Fei ang pinaka may karanasan; nakapasok na siya sa Divine Illusion Dimension dati. Bagama't hindi siya gaanong natanggap, matagumpay siyang nakaligtas sa dalawang pagkakataon at nakakalap ng maraming karanasan.
“Hindi ko makumpirma ang posisyon natin ngayon. Masyadong malaki ang Divine Illusion Dimension. Posibleng nakapasok tayo sa hindi kilalang lugar.”
Puno ng kulubot ang mukha ng matandang Fei. Ang kanyang cultivation ay umabot na sa half-step King level, at madali niyang matatalo ang iba pang kapareho ng ranggo.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...