C727 + C728 - Teritoryo

138 13 0
                                    

Mula sa sandaling ito, si Zhao Feng ay ganap nang nakapasok sa Void God Realm.

Kung hindi niya sinasadyang itago ang kanyang aura, ang kanyang Intent at True Yuan ay patuloy na makipag-ugnayan sa Langit at Lupa. Ito ay tulad ng pagiging isa sa Langit at Lupa. Ito ang dahilan kung bakit ang Void God Realm Kings ay laging sakop ng Magnificent Power, at kung bakit ang bawat aksyon nila ay naglalaman ng walang limitasyong kapangyarihan.

“Congratulations, Master!” ang batang Demigod at ang skeletal Division Leader ay bumati, ngunit pareho silang nakaramdam ng masalimuot na damdamin.

Ang skeletal Division Leader ay nakaramdam ng paggalang at kahit na nakaramdam ng paghanga. Nasaksihan nito ang paglaki ni Zhao Feng nang hakbang-hakbang. Ang Void God Realm Kings ay mga alamat lamang sa Azure Flower Continent. Kahit na ang Scarlet Moon Demonic Religion Patriarch ay bahagya lamang nahawakan ang antas ng Void God Realm. Nangangahulugan ito na ang cultivation ni Zhao Feng ay walang kapantay sa buong Azure Flower Continent, at hindi iyon ang kanyang buong lakas.

Nagulat ang batang Demigod sa paglaki ni Zhao Feng, at lalo siyang naging maingat at pinilit.

"Little Kun Yun, ang iyong cultivation ay hindi rin malayo sa Void God Realm," ibinaling ni Zhao Feng ang tingin sa batang Demigod.

Ang "pagbawi" ng batang Demigod ay umasa halos sa mga kalikasan. Kung hindi dahil sa katotohanan na ang kanyang mga mali ay limitado, ang batang Demigod ay maaaring naging isang Hari nang mas mabilis kaysa kay Zhao Feng.

Ang titig ni Zhao Feng ay nagdiin sa batang Demigod. Sa sandaling ito, ang kaluluwa ni Zhao Feng at True Yuan ay mas malakas kaysa sa batang Demigod. Ang tanging pagkakaiba sa pagitan nila ay Layunin; kung tutuusin, ang batang Demigod ay isang Demigod sa kanyang nakaraang buhay. Kahit na hindi pa siya ganap na nakaka-recover, maaaring supilin ng kanyang Intent ang Void God Realm Emperors.

Sa loob ng cabin ng kapitan, ipinikit ni Zhao Feng ang kanyang mga mata at pinagsama ang kanyang pundasyon, habang ang batang Demigod ay bumalik sa sinaunang singsing na metal na natutukoy nanlumo. Hindi mahirap para sa kanya na malaman na si Zhao Feng ay nakalusot sa paggamit ng mga uri. Dahil siya ay pinaghihigpitan sa mga tuntunin ng mga pagsunod, ang batang Demigod ay nangyayari pa rin ng hindi bababa sa kalahating taon upang makalusot.

Dahil sa likas na ugali at pagiging maingat, nilimitahan ni Zhao Feng ang paglilinang ng batang Demigod sa halos kaparehong antas ng kanyang sarili. Sa ganitong paraan lamang niya makokontrol at lubos na magagamit.

Sa susunod na mga araw, pinagsama-sama ni Zhao Feng ang kanyang pundasyon. Kahit na nakalusot siya sa tulong ng labas, ang kanyang kaluluwa at Layunin ay nasa antas na ng Void God Realm sa simula.

Matapos maabot ang Void God Realm, ang lakas ni Zhao Feng ay hindi tumaas nang husto. Pagkatapos ng lahat, ito ay isang pagkakaiba lamang sa dami ng True Yuan. Ang lakas ng True Yuan mismo ay hindi naging mas malaki.

Ang lahat ng iyon ay inaasahan dahil ang pundasyon ni Zhao Feng ay mas matibay. Naniniwala si Zhao Feng na siya ay walang kapantay laban sa sinumang mas mahina kaysa sa isang Emperor, at sa kanyang eye-bloodline, maaari pa niyang hamunin ang isang Emperor. Kung muli niyang makilala ang Yin Yang Lord, hindi matatakot si Zhao Feng na labanan siya sa one-on-one na labanan.

Pagkaraan ng sampung araw, nagsimulang tumuon si Zhao Feng sa pag-absorb ng God Tribulation Lighting at pag-unawa sa Wind Lightning Inheritance. Ang dalawang bagay na ito ay maaaring direktang makaapekto sa kanyang lakas. Hindi tumigil si Zhao Feng sa pagsipsip ng God Tribulation Lightning kung mayroon siyang sapat na bakanteng oras para gawin iyon.

Sa loob ng sukat ng kanyang kaliwang mata, ang ulo ay lumulutang sa hangin sa tabi ng gilid ng purple Soul Sea. Ginamit ni Zhao Feng ang soul-version ng Lightning Absorption Divine Technique para makuha ang kapangyarihan sa ulo.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon