C609 + C610 - Itinatag ni Kapitan ang Kanyang Pangingibabaw

125 10 0
                                    

Si Li Yunya ba... hinahamon ang kapitan?

Ang skeletal Division Leader, si Loulan Zhishui, at ang kumpanya ay hindi maiwasang magpakita ng interes.

Bagama't si Zhao Feng ay ang kapitan ng Blue Lightning Sea Sky Ship, hindi pa talaga siya nakipag-sparring sa sinuman sa mga mandaragat. Dagdag pa sa katotohanan na si Zhao Feng ay nakalusot lamang at nagbigay ng nakakagulat na aura na halos maihahambing sa Great Origin Core Realm, lahat ay lubhang na-curious.

“Oo naman.”

Tumango si Zhao Feng. Hindi lamang ang hamon ni Li Yunya ay tungkol sa Eternally Sealed Palace Lord at sa Spiritual Zone Teleportation Array, nais ni Zhao Feng na subukan ang kanyang bagong lakas.

Lumipat ang grupo sa isang martial arts field makalipas ang ilang sandali.

Ang mga hotel sa Void Ocean Spiritual Palace ay iba sa mga hotel sa mortal na mundo.

Ang mga hotel dito ay itinayo ng mga opisyal, at lahat ng nanatili sa isa ay isang dalubhasa mula sa labas ng mundo. Ang espasyo sa loob ng alinman sa mga hotel ay maihahambing sa isang buong kastilyo, at ang pagbabawal ng martial arts sa loob ng hotel ay hindi rin normal.

Halimbawa, ang field dito ay ilang daang yarda ang lapad, at mayroon itong mga proteksiyon sa paligid nito.

"Itago ang laban."

Sinabi ni Li Yunya sa isang manggagawa sa malapit.

Shua!

Bahagyang ngumiti ang manggagawa at iwinagayway ang bandila ng array. Ang larangan ng martial arts ay agad na natatakpan ng itim na screen, na isang beses na ang mga nasa labas ay hindi makakapanood maliban kung narating nila ang Void God Realm.

Hindi maiwasan ni Zhao Feng na isipin ang layunin ni Li Yunya at kung paano ito napunta sa Eternally Sealed Palace Lord.

Sa loob ng field, nakatayong magkaharap sina Zhao Feng at Li Yunya.

Naroon lamang ang skeletal Division Leader at si Loulan Zhishui na nanonood.

Napakalakas na ni Kapitan bago siya makalusot. Ang kanyang eye-bloodline ay nakapatay pa ng isang Great Origin Core Realm Sovereign Lord.

Napaisip si Loulan Zhishui.

Sa kanilang mga pananaw, si Li Yunya ay talagang hindi katugma ni Zhao Feng.

"Captain, mangyaring huwag gamitin ang iyong eye-bloodline kapag nakikipaglaban ka sa oras na ito."

tanong ni Li Yunya.

Huwag gamitin ang kanyang eye-bloodline?

Bahaging huminto ang lahat.

"Itong Li Yunya ay medyo tuso."

Sabi ni Loulan Zhishui, ngunit nang sabihin iyon ni Li Yunya, hindi namula ang kanyang mukha at hindi bumili ng tibok ng kanyang puso.

Alam niya na kung gagamitin ni Zhao Feng ang kanyang eye-bloodline, wala na siyang pagkakataon.

“Hehe, hindi ko gagamitin ang eye-bloodline ko, pero may suggestion ako.”

Ngumiti si Zhao Feng.

Tumigil si Li Yunya. Hihigpitan din ba siya ng kapitan?

Sa sandaling ito:

“Hindi sapat ang isa lang. Bakit hindi niyo ako ipaglaban?"

Dumapo ang tingin ni Zhao Feng sa skeletal Division Leader.

Dalawa ng sabay?

Si Li Yunya at ang skeletal Division Leader ay nagsiwalat ng mga natulala na ekspresyon.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon