Shua!
Ang pigura ni Lu Tianyi ay kumislap sa kanya at ang kanyang kinang kay Yuan Qi ay nagparamdam sa Matayog na Puno ng Yao sa malapit at nasumpa.
"Tao, mukhang hindi natin matatakasan ito."
Tumunog ang mapait na boses ng Matayog na Puno na si Yao.
Alam ni Zhao Feng na ang pagdating ni Lu Tianyi ay nagbigay sa Matayog na Puno ng Yao ng pakiramdam ng panganib.
Kung ang Towering Tree Yao ay nasa tuktok nito, maaari nitong labanan si Lu Tianyi ngunit pagkatapos na tamaan ng Void God Protection, ang pangunahing trunk nito ay nahayag.
Higit pa rito, ginamit ng Towering Tree Yao ang maraming Wood spirit Essence Soul nito sa pagharap sa mga pag-atake ng tatlong sekta kaya bumaba ang lakas nito.
"Ang Lu Tianyi na ito ay talagang malakas. Baka may kakayahan siyang hamunin ang mga nasa Void God Realm at isang taong hindi ko kayang hawakan." Napabuntong-hininga si Zhao Feng sa kanyang puso.
Bago ito, nasugatan ni Zhao Feng ang higit sa bahagi ng sampung True Lord Ranks ngunit ito ay higit sa lahat dahil mayroon siyang proteksyon ng Towering Tree Yao.
Sa one on one battle, walang gaanong kumpiyansa si Zhao Feng na harapin si Ye Yanyu o Zhuang Wan'er. Pagkatapos ng lahat, ang lakas ng labanan ng dalawang ito ay maihahambing man sa Deputy Patriarch ng Iron Blood Religion at maaari nilang hamunin ang normal na kalahating hakbang na Origin Core Realm.
Ang lakas ni Lu Tianyi ay umabot sa ibang antas. Sa pamamagitan ng inspeksyon ng kanyang God's Spiritual Eye, nakita ni Zhao Feng na ang bawat aksyon ni Lu Tianyi ay naglalaman ng puwersa ng lupa.
Dahil dito ang kakaibang hangin ay maaaring mapunit ni Lu Tianyi nang basta-basta.
Parehong hindi ito magagawa nina Ye Yanyu at Zhuang Wan'er.
“Kuya Tree, hindi natin kailangang ipaglaban ang isang taong hindi natin kaya. Ang mga guho ng Treasured Palace ay lilitaw sa lalong madaling panahon. Kailangan mo lang ibigay ang lahat ng iyong suporta at ipaubaya sa akin ang iba."
Kalmado pa rin ang boses ni Zhao Feng, ngunit sa parehong oras, nakaramdam siya ng panganib.
Kung hindi dahil sa katotohanan na ang Ruins Treasured Palace ay tiyak na bababa, si Zhao Feng ay tumakas na noon pa man. Ang pananatili sa likuran ay mangangahulugan lamang ng kamatayan.
Ang pakikipaglaban kay Lu Tianyi at sa iba pang True Lord Ranks ay katulad ng paghamon sa isang Origin core Realm Sovereign.
Ano ang pagkakaiba sa pagitan ng panliligaw sa kamatayan at paghamon sa isang Soberano?
“Tao, masyado ka nang nakapagdala sa akin ng mga sorpresa. Sana, ipagpatuloy mo 'yan."
Nag-stabilize ang emosyon ni The Towering Tree Yao habang ipinapaikot niya ang kanyang Wood spirit Essence Soul para suportahan si Zhao Feng.
Sa sandaling ito sa oras, wala itong pakialam kung gaano karaming enerhiya ang ginamit. Pagkatapos ng lahat, ito ay mas mabuti kaysa sa maalis sa planetang ito.
Sa parehong oras, nakilala ni Lu Tianyi ang mga henyo ng Pure Moon Spiritual Sect.
Nang makita ang mga pigura ng tatlong sekta ay natigilan si Lu Tianyi: "Ano ang nangyari?"
Sa sampung True Lord Ranks, bukod sa kanya, narito rin ang number two at three.
Ang pagkatalo ng Pure Moon Spiritual Sect ay ikinagalit ni Lu Tianyi.
Sa tatlong sekta, ang Pure Moon Spiritual Sect ang pinakamaraming natalo.
Si Yu Luo ay namatay, si Li Hong ay kapareho ng patay at may iba pang True Lord Ranks at True Mystic Ranks na namatay.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...