“Guro?”
Sa pagtingin sa magalang na ekspresyon ng skeletal Division Leader, ang Bat King, ang Mystic Sword Sovereign, at ang kumpanya ay natigilan. Ngayon lang nila napagtanto na walang ekspresyon at tahimik na kabataan ito ay "Guro."
"Zhao... Zhao Feng!" ang Mystic Sword Sovereign, Shi Chengtian, at ang kumpanya ay hindi nakaimik. Sa simula, nakatayo lang si Zhao Feng sa tabi ng skeletal Division Leader nang walang sinasabi, kaya hindi siya pinansin. Ngayon lang natuon ang tingin ng lahat sa napakalaki nitong kababalaghan.
"Skeletal Division Leader," sabi ni Zhao Feng sa medyo malungkot na tono, "Ibinigay ko na sa iyo ang tungkuling kontrolin ang Scarlet Moon Demonic Religion. Tatanungin mo ba ako tungkol sa bawat maliit na bagay?"
“Oo, oo, oo....” hindi napigilan ng skeletal Division Leader na suminok ng malamig at isumpa ang sarili sa pagiging pipi. Matapos ang lahat ng mga alon na pinagdaanan ni Zhao Feng, ang Azure Flower Continent at ang Scarlet Moon Demonic Religion ay walang katumbas. Naramdaman na nito si Zhao Feng ay hindi masyadong interesado sa Scarlet Moon Demonic Religion, kaya naman ito ang kasalukuyang namumuno. Bilang isang alipin na nasa ilalim ng utos ng Guro, dapat itong gumawa ng ilang bagay sa abot ng kanyang makakaya.
"Maliit na bagay?" ang mga mukha ng Mystic Sword Sovereign at ng kumpanya ay kumibot, at ang Bat King at ang kumpanya ay nagkatinginan sa isa't isa dahil sa gulat. Parang laro lang ng bata ang laban para sa kontinente sa mga mata ni Zhao Feng.
Ang mga Sovereigns na naroroon ay hindi makita si Zhao Feng, at tila siya ay "may sakit" sa sandaling ito.
“Zhe zhe zhe.... Bat King and the rest of you. Dalawa lang ang pagpipilian ninyong lahat - yumukod sa akin o mamatay!" malamig na tumawa ang skeletal Division Leader at inilipat ang ekspresyon nito. Matagal na itong tumanggap ng mga order mula kay Zhao Feng, at sa wakas ay bumabalik na ito sa dati.
"Ikaw... ay nagtataksil sa Patriarch!" ang babaeng may maputlang mukha ay nagngangalit ang kanyang mga ngipin at sinabi.
“Mamatay!” isang nakamamatay na pulang ilaw ang sumilay sa mga mata ng skeletal Division Leader.
Boom!
Isang malaking dark silver skeletal na kamay ang bumagsak mula sa langit at dinurog ang babae sa isang meat paste. Ang babae ay hindi na nagkaroon ng oras upang sumigaw.
Sii!
Huminga ng malamig ang mga eksperto mula sa magkabilang panig.
"Masyado siyang malakas!"
"Si Division Leader Yougu ay malamang na nasa pinakamataas na Great Origin Core Realm. Bukod sa Patriarch, walang ibang makakahawak sa kanya...."
Natigilan ang Bat King at ang Sovereign in black. Kung ang lakas ng skeletal Division Leader ay napakapangit na, kung gayon gaano kalakas ang master, si Zhao Feng? Pagkatapos mag-isip tungkol dito, nagpasya ang dalawa na yumuko sa ngayon, at karamihan sa mga elite ng Scarlet Moon Demonic Religion ay ginawa rin ito.
Gayunpaman, sinubukan ng isang maliit na bilang ng mga elite na tumakas.
Boom! Boom!
Bago pa makatakbo ang mga elite na ito kahit kalahating milya, isang Layunin ang bumaba mula sa langit at sinira ang kanilang mga kaluluwa.
“Void God Intent!”
“It's at least half-step King Intent. Ang Patriarch lang ang may ganyan!"
Puti ang mukha ng Bat King at ng kumpanya. Sila ay orihinal na nagpaplanong tumakas, ngunit matapos makita ang tunay na kapangyarihan ng skeletal Division Leader, hindi nila maiwasang makaramdam ng swerte.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...