Ang sobrang mental energy na aura mula sa loob ng Green Spiritual Gourd ay nagpahinga kay Zhao Feng.
Parehong nanginginig ang dugo ng Demigod at ang Kun Yun Partial Thought – ang huli dahil sa excitement.
"Paano nakalabas ang layunin ng Demigod?"
Nanginig ang puso ni Zhao Feng.
Ang layunin ng Demigod ay pinagmumulan ng enerhiya ng pag-iisip, at mayroon itong pag-unawa sa Demigod.
Sa kabutihang palad, ito ay isang purong pinagmumulan lamang ng enerhiya ng pag-iisip, kaya wala itong sariling kamalayan.
Si Zhao Feng at ang Kun Yun Partial Thought ay nagsimulang mag-usap at hinulaan ang dahilan.
Ang Magnificent Power of the Demigod intent ay bumaba sa sandaling umalis si Zhao Feng, at sa sandaling iyon na ang Demigod intent ay nahati at lumipad papunta sa Green Spiritual Gourd.
Ngunit bakit susundin ng Demigod ang layunin ni Zhao Feng? Hulaan ni Zhao Feng na ito ay dahil mayroon siyang dugo ng Demigod at ang Kun Yun Partial Thought.
Ang dugo ng Demigod ay ang diwa ng Demigod habang ang Kun Yun Partial Thought ay ang kamalayan ng Demigod. Nang magsama ang dalawa, inilabas nila ang aura ng katawan at mental energy ng Demigod. n/-0𝔳ℯ1𝔟Sa
Nagkataon, ang Demigod intent ay kabilang din sa Demigod, at pagkatapos na maramdaman ang aura ng "may-ari" nito, si Zhao Feng ay likas na sumunod kay Zhao Feng. Dahil dito ang bahagi ng layunin ng Demigod ay umalis sa Demigod Forgotten Garden at pumasok sa Green Spiritual Gourd.
"Guro, sa layuning ito ng Demigod, may pagkakataon akong maabot ang aking tuktok kung ako ay muling mabubuhay."
Masiglang sabi ng Kun Yun Partial Thought. Ito ay ang layunin ng Demigod ay naglalaman ng pang-unawa ng Demigod sa Langit at Lupa, at ito ay isang malaking pinagmumulan ng mental na enerhiya.
Ayon sa mga hula ni Zhao Feng, ang bahaging ito ng Demigod intent ay maihahambing sa isang kumpletong King intent, at dahil ito ay nagmula sa isang Demigod, ito ay mas kakaiba, na nagtatakda na ang pinagmulan ng Demigod intent ay maaaring sugpuin ang King intent .
pagkatapos na muling mabuhay ang Demigod, hahaharapin ko ang isang tiyak na halaga ng panganib ngunit panganib, lalo na mula sa layunin ng Demigod na ito.
Kumikislap ang mga mata ni Zhao Feng habang sinimulan niyang isipin kung paano niya sisimulan ang Demigod revival plan at bawasan ang halaga ng panganib. Paano magiging handa ang isang Demigod na maging subordinate ni Zhao Feng?
"Guro, kung bubuhayin ko ang Demigod na ito, baka makapasok ako sa Demigod Forgotten Garden ayon sa gusto ko at makontrol ko pa ito."
Sinubukan ng Kun Yun Partial Thought ang lahat para hikayatin si Zhao Feng.
Kontrolin ang Demigod Forgotten Garden?
Nang marinig iyon ni Zhao Feng, tumalon ang kanyang puso.
Ang Demigod Forgotten Garden ay mas maganda sa Purple Saint Ruins, at maging ang Void God Realm Emperors at Mystic Light Realm Sacred Lords ay interesado. Kung nagawa nitong kontrolin ang Demigod Forgot, magkakaroon siya ng isang toneladang pag-aayos upang matulungan ang kanyang sarili.
"Sisimulan ko ang Demigod revival plan, ngunit hindi ngayon."
Tumango si Zhao Feng. Hindi nawala ang kalmado niya.
Sa kanyang kasalukuyang lakas, ang muling pagbuhay sa Demigod at pagkontrol sa Demigod Forgotten Garden ay magiging masama lamang para sa kanya. Paanong ang tatlong-star super-clan at ang tatlumpu't tatlong dalawang-star na sekta ay hinayaan ang isang junior na hindi man isang Hari na kontrolin ang lahat sa Demigod Forgotten Garden?
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...