Habang sinisipsip ng Ghost Corpse Cursed Array ang laman at dugo ng isang Peak-tier King, nagsimula itong mag-evolve, at nagsimulang lumitaw ang mga pare ng pulang mata. Ang mga pulang mata na ito ay nagmula sa mga isinumpang multo-bangkay; nang magsama-sama silang lahat, lumitaw ang isang nakakatakot na mental energy na kapangyarihan ng poot na sapat na para palamigin ang mga puso ng Void God Realm Kings at gawing baliw ang sinuman sa ibaba ng Void God Realm.
Nagpakita si Zhao Feng ng isang masayang ekspresyon. Ang Ghost Corpse Cursed Array ay umabot sa isa pang antas, at ang mga ghost-corpses ay sumailalim lahat sa isang ebolusyon.
Shua!
Sa ilalim ng kontrol ng maliit na pusang magnanakaw, ang mga pulang mata ay nagsimulang kumupas. Sa pagkamatay ng Dark Dragon King, ang mga taksil ng Pirate Sacred Land ay tuluyang naalagaan.
Hindi napigilan ng mga Pirate Kings na mapabuntong-hininga; isang pangunahing pirata figurehead na namuno sa loob ng isang daang taon ay namatay nang ganoon.
“Lahat, sama-samang umatake!” nag-react ang mga Pirata at nagsimulang salakayin si Emperor Mu Yun. Ang Domain-level Kings ay naniningil habang ang normal na Kings ay gumagamit ng mga pangmatagalang pag-atake.
Bilang Void God Realm Kings, maaari silang mabuhay ng hanggang libu-libo at sampu-sampung libong taon. Hindi mahirap mag-ipon ng isang long-range na sandata sa buong buhay nila.
Ang dalawampu o higit pang Hari, kabilang ang Cold Moon King at ang Giant Shark King, ay nagpakalat ng kanilang King Intent at sa kanilang Magnificent Power at nagpakawala ng kanilang mga pag-atake kay Emperor Mu Yun.
"Emperor Mu Yun, ang Dark Dragon King ay patay na. Ano ang silbi ng manatili kang mag-isa?" sabi ng Giant Shark King sa mahinang boses.
Sa dalawampung Haring nagsama-sama, tiyak na sila ang may kapangyarihan laban kay Emperor Mu Yun. Sa gitna nila, pinigilan ng Sky Sealing Palm ng batang Demigod ang Intent at Imperial Power ni Emperor Mu Yun, na nagpapahina sa kanyang lakas.
Si Emperor Mu Yun ay namumula sa galit. Ang isang Emperador na tulad niya ay talagang napilitan sa isang sitwasyong tulad nito?
Boom! Boom! Boom!
Habang umaatake ang Peak-tier Kings, Domain-level Kings, at normal na Kings, nagsimula nang matalo si Emperor Mu Yun. Kahit na gusto niyang mag-break out, kailangan niyang magbayad ng isang tiyak na presyo ngayon.
“Hmph! Bagama't maaaring mamatay na ang Dark Dragon King, papatayin ko ang lahat ng ipinangako ko sa kanya na papatayin ko," malamig na ngumisi si Emperor Mu Yun, at sa sandaling matapos niya itong sabihin, nagsimulang gumalaw ang madilim na pulang ulap. Ang balangkas ng isang Munting Mundo ay nagsimulang punan ang hangin at harangan ang mga pag-atake ng mga Hari.
"Emperor Mu Yun, hindi mo mapipigilan ang aming mga pag-atake kahit na ang iyong Munting Mundo ay magkatotoo."
"Ano ang silbi ng paggawa nito!?"
Ang Cold Moon King at ang Giant Shark King ay nanghihikayat habang sila ay umaatake.
Sa ngayon, sinusubukan lang ni Emperor Mu Yun na iligtas ang mukha. Matapos ang kanyang Little World materialize, ang kanyang depensa at opensa ay parehong tumaas nang husto.
Peng! Peng! Peng! Bam!
Gayunpaman, ang mga kapangyarihang labanan ng mga Haring ito ay maaaring mag-flip ng mga ilog at karagatan. Sila ay walang kapantay sa loob ng bansa. Agad na napuno ng mga butas ang Little World ni Emperor Mu Yun.
"Papatayin ko ang tatlong taong iyon kahit na kailangan kong magbayad ng isang presyo."
Bilang isang Emperor, si Emperor Mu Yun ay may sariling pagmamalaki, na hindi nagbigay daan sa kanya na sumuko nang ganoon kadali. Kaya naman, ginamit pa niya ang kanyang Munting Mundo para harangin ang mga pag-atake.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...