C589 + C590 - Katulad !

118 13 0
                                    

“Bloodline ng Sampung Libong Sinaunang Lahi!”

Nang marinig ang boses, lahat ay nag-usap.

Isang maalamat na bloodline ang lumitaw. Gaano kagulat iyon?

Nagbago ang ekspresyon ng matangkad at payat na kabataan mula sa Spiritual Sacred Land, ngunit huli na para pigilan ang maikling buhok na kabataan na gamitin ang kanyang bloodline.

Plop! Plop!

Ang mga eksperto sa arena ay nanginginig mula sa ilalim ng kanilang mga kadugo at kaluluwa. Ang mga nasa ibaba ng kalahating hakbang na Origin Core Realm ay kalahating nakaluhod sa lupa, at maging ang kanilang mga Sovereign ay nakaramdam ng pagnanasa na yumuko sa maikling buhok na kabataan mula sa Sacred Land.

Sa platform ng arena, ang bloodline ng maikling buhok na kabataan na ganap na nabuksan ay naging isang matigas na bagay na parang shell. Para siyang isang nangungulila na hayop na naglalabas ng nakakatakot na aura habang nakatingin sa Two Despair of the Purple Sovereign.

“Ito ay talagang isang maalamat na bloodline....”

Ang mga ekspresyon ng Dalawang Despair ay naging mapait habang sila ay kalahating lumuhod. Para silang mga langgam sa harap ng bloodline ng Ten Thousand Ancient Races. Nang hindi man lang lumaban, natalo na sila.

Ang kanilang pag-atake ngayon lamang ay lumikha ng isang maliit na gasgas na kasing laki ng isang pako, at ito ay gumaling na.

“Nakakatakot na depensa. So, ito ang kapangyarihan ng Ten Thousand Ancient Races bloodline?"

Naramdaman ni Zhao Feng na parehong nanginginig ang kanyang katawan at kaluluwa. Sa kanyang God's Spiritual Eye, kahit ang kanyang bloodline ay pinigilan, at iba pang nangingibabaw.

Ito ang unang pagkakataon na nakita niyang pinigilan ang kanyang bloodline.

Peng! Peng! Peng! Peng!

Ang pinigilan na bloodline ay nagpadala ng tipak ng aura patungo sa selyadong God's Spiritual Eye at naging dahilan upang ito ay tumalon. Pagkatapos ng lahat, ang bloodline ni Zhao Feng ay nagmula sa God's Spiritual Eye.

“Bastos ka!”

Ang kapangyarihan ng bloodline ng maikling buhok na kabataan ay umabot sa limitasyon nito, at nagpadala siya ng kulay itim na buhawi na umaaligid sa isang lugar na dalawang daang yarda.

Bam!

Parehong sumigaw ang Dalawang Despair ng Purple Sovereign habang pinalipad sila. Naging gulo na ang laman at buto nila, para silang dinurog ng hayop.

“Arghh~~~~~!”

Ang dalawang duguang pigura ay nahulog palabas ng arena.

Ang mga judge ng Great Origin Core Realm ay natigilan.

"Jiang Fan, tatlumpu't isang tagumpay sa isang r- hindi, tatlumpu't dalawa...."

Hindi man lang makapagsalita ng maayos ang isa sa mga judge.

Sa kanyang kasalukuyang estado, ang maikling buhok na si Jiang Fan ay nagpadala ng isang late-stage at isang peak na Small Origin Core Realm na lumilipad gamit ang kanyang bloodline power.

Hu!

Lahat ng nanonood ay huminga ng malamig at hindi mapalagay sa harap ng kanyang aura. Wala na sa mga mandaragat sa paligid ni Zhao Feng ang makatayo nang maayos.

Kinailangan ni Loulan Zhishui na sumandal kay Zhao Feng para lang makatayo, at kahit sinong makahaharang pa sa aura ay nararamdamang nag-aapoy ang kanilang mga bloodline.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon