C495 + C496 - Magkita ang mga Kaaway

146 14 0
                                    

Ang pagdating ni Zhao Feng ay naging sanhi ng pag-uusap ng mga tao sa harap ng Six Warlock Divine Tower.

"Si Zhao Feng ay isa sa limang Napakaraming Kababalaghan mula sa Sacred True Dragon Gathering."

Nakilala agad siya ng ilan sa mga tao. Mahigit kalahating taon na ang lumipas mula nang matapos ang Sacred True Dragon Gathering, at ang pangalan ng Overwhelming Prodigies ay kumalat sa buong kontinente.

Kabilang sa limang Overwhelming Prodigies, sina Zhao Feng at Yu Tianhao ay ang Lord Prodigies na nakatayo sa tuktok ng kasalukuyang panahon.

Inilibot ng mga mata ni Zhao Feng ang mga tao at nakita niya ang ilang pamilyar na pigura.

Nandiyan sina Prince Jin, Tian Yunzhi, at maging si Mo Tianyi mula sa Heavenly Yuan Clan.

Bukod sa kanila, mayroon ding isang napakagandang babae na nakasuot ng ganap na itim na kakaiba ang aura.

Nang makita ng babaeng nakaitim si Zhao Feng, bahagyang huminto siya.

"Zhao Feng, bumalik ka mula sa mana? Kumusta si Sister Yufei?" apurahang tanong ni Mo Tianyi nang makita niya si Zhao Feng.

Ang buong dahilan kung bakit siya nasa Six Warlock Divine Tower sa unang lugar ay upang kumpirmahin kung si Zhao Yufei ay buhay o hindi.

Hindi pa siya nakabalik sa kontinente kahit na anim na buwan na siyang nasa mahiwagang mana, ngunit hindi sumuko ang Heavenly Yuan Clan.

Nang tanungin ni Mo Tianyi ang kanyang tanong, lahat ng mga eksperto sa True Spirit Realm - lalo na ang mga nasa True Lord Rank - ay nakinig.

Ang pinakahuling Sacred True Dragon Gathering ay ang pinakamahusay sa ilang millennia. Hindi lamang bumaba ang lahat ng Apat na Dakilang Mana, mayroon pa ngang makapangyarihang hindi kilalang mana.

Bago ito, hindi pa bumabalik ang dalawang pumasok sa hindi kilalang mana, pero ngayon, nakabalik na ang isa, kaya lahat ng iba ay curious.

"Mo Tianyi."

Bahagyang ngumiti si Zhao Feng at hindi agad sinagot ang tanong.

Maraming tao sa harap ng Six Warlock Divine Tower. Bakit madaling magbigay ng impormasyon si Zhao Feng tungkol sa hindi kilalang mana?

Medyo awkward ang pakiramdam ni Mo Tianyi. Minadali niya ito. Hindi magandang lugar para pag-usapan ang mga sikretong ito.

Ang mga taong nakikinig ay halatang bigo, at ang mga kilay ng ilan sa True Lord Ranks ay kumunot, halatang hindi nasisiyahan.

Tumayo si Zhao Feng na may kumpiyansa na ngiti at ang kanyang mga kamay ay nasa likod niya. Sa kanyang lakas, wala siyang kinatatakutan.

“Kuya Zhao, laking gulat ko nang makita ka rito. Naniniwala akong matutuwa ang mga elder ng Heavenly Yuan Clan na makita ka."

Ngumiti si Mo Tianyi at binati si Zhao Feng. Hindi niya agad nasundan ang misteryosong mana.

Hindi nagtagal ay dumating si Prince Jin, Tian Yunzhi, at ang kumpanya para batiin din si Zhao Feng. Maging ang mga hindi nakakakilala sa kanya ay dumating upang magpakilala.

Ito ay isang kaluwalhatian upang makipag-usap sa isang Napakalaki Prodigy, at tulad ng isang kuwento ay maaaring sabihin sa kanilang mga kaibigan mamaya.

Mapagpakumbaba na nakipag-ugnayan si Zhao Feng sa mga eksperto.

"Dahil ang lahat ay naghihintay dito, ano ang sitwasyon sa Six Warlock Divine Tower?"

tanong ni Zhao Feng. Malinaw na maraming tao dito na gustong humingi ng mga payo o kailangan ng panghuhula.

Gustong pasalamatan ni Tian Yunzhi ang Sage at makatanggap ng mga payo.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon