"Hehe, itong Dark Eye Secret Manual ay isang bagay na nakuha ko sa pakikipagpalitan kay Emperor of Death matagal na ang nakalipas, at naglalaman ito ng marami sa kanyang mga diskarte...."
Nang marinig iyon ni Zhao Feng, napuno siya ng hindi paniniwala.
Si Duanmu Qing ay may lihim na pamamaraan ng Emperor of Death? Parang hindi kapani-paniwala.
Siyempre, ang mga Void God Realm Emperors ay may sariling mga bilog, at hindi nakakagulat na makipagpalitan sila ng mga item sa isa't isa.
Ang Emperor of Death at Duanmu Qing ay parehong sinaunang Emperor na ang lakas ay malapit sa isa't isa.
“Matagal na panahon na iyon, at binayaran ko iyon. Gayunpaman, ang Dark Eye Secret Manual ay hindi gaanong nagagamit sa akin; Nais ko malaman ang pamamaraang ito dahil sa aking pagkamaka sa Mata ng Kamatayan."
Napabuntong-hininga si Duanmu Qing.
Ang haba ng buhay ng isang Emperador ay napakatagal; maaari silang mabuhay ng hanggang dose-dosenang libong taon. Sa gayong mahabang buhay, ang mga Emperador ay hawakan ang maraming larangan nang sabay-sabay para lamang makakuha ng kaunting pananaw na iyon.
"Guro, ano ang kaugnayan ng Dark Eye Sacred Manual at ng Death Dark Eye?"
Naalala ni Zhao Feng ang Hindi Kumpletong Pahina ng Madilim na Mata. Dahil hindi ito kumpleto, hindi talaga ito nilinang ni Zhao Feng maliban sa pagkonsulta sa ilan sa mga teorya nito.
Tila, ang Hindi Kumpletong Pahina ng Madilim na Mata ay may kabuuang siyam na pahina, at kapag pinagsama ang lahat ng siyam, maaaring malinang ng isa ang pinakahuling Death Dark Eye.
"Sa buong Cang Ocean, malamang na ang Emperor of Death lang ang makakapag-cultivate ng Death Dark Eye. Ang Dark Eye Secret Manual ay isang hindi kumpletong bahagi ng Death Dark Eye, at wala itong maraming totoong nakakasakit na kasanayan. Gayunpaman, mayroon itong maraming teorya tungkol sa mga kaluluwa at Kamatayan....”
Sagot ni Duanmu Qing.
Nang marinig iyon, nagpakawala ng hininga si Zhao Feng. Malinaw na hindi ibibigay ng Emperor of Death ang sikreto ng Death Dark Eye.
"Gayunpaman, ang Dark Eye Secret Technique ay naglalaman ng maraming kakayahan ng Emperor of Death, at naglalaman ito ng higit pa sa impormasyon tungkol sa Death Dark Eye."
Mataimtim na tiningnan ni Duanmu Qing si Zhao Feng.
Si Zhao Feng ay puno ng pasasalamat. Alam niya ang ginagawa ni Duanmu Qing.
Sa pagharap sa Pagtugis ng Kamatayan, si Zhao Feng ay makikipagkita sa Emperador ng Kamatayan.
Ang dahilan kung bakit ibinigay ni Duanmu Qing ang Dark Eye Secret Manual kay Zhao Feng ay para ipaunawa sa kanya ang mga kakayahan ng Emperor of Death at humanap ng paraan para labanan ang mga ito.
Tahimik na kinuha ni Zhao Feng ang Dark Eye Secret Manual.
Dumapo ang tingin niya sa kabilang libro.
Ang aklat na ito ay nasa ilalim ng kahon. Mula doon, makikita ng isa na ang halaga nito ay malamang na hindi mas mababa kaysa sa Dark Eye Secret Manual.
"Sampung Libong Divine Thoughts Technique?"
Kinuha ito ni Zhao Feng.
Sa pagtingin sa aklat na ito, tila may pag-alaala sa mukha ni Duanmu Qing.
“Ito ang lihim na pamamaraan ng aking Duanmu Family. Isa itong supreme soul technique. Ang kasanayan ay umabot na sa Heaven-Grade, ngunit ito ay bahagyang hindi kumpleto."
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...