"Tao, mayroon ka talagang ilang mga trick. Pinipigilan na nila ang kanilang mga pag-atake sa pamamagitan ng paggawa lamang ng isang galaw."
Tumunog ang masayang boses ng Matayog na Puno na si Yao.
Bago ito, hinarap nito ang mga pag-atake mula sa pitong True Lord Ranks at isang daang True Spirit Realm geniuse, na napakasakit para dito.
Nang lumipat si Zhao Feng, talagang binago niya ang sitwasyon.
Sa puntong ito, dalawampu hanggang tatlumpung henyo kabilang ang dalawang True Lord Ranks ang nahulog sa Illusion City Maze ni Zhao Feng.
Ang Illusion City Maze ay itinayo sa mata ni Zhao Feng ng Ilusyon at ito ay isang malawak na hanay ng kasanayan.
Sa mga tuntunin ng kalaliman, ang Illusion City Maze ay hindi mas mataas kaysa sa Eye of Illusion ngunit ang kahirapan nito ay isa itong malawak na mental energy skill at maaaring makahuli ng malaking bilang ng mga kaaway.
Bago ito, si Zhao Feng ay pinaghigpitan ng kanyang paglilinang at hindi sinubukang gumawa ng ganoong kasanayan. Higit pa rito, ito ang unang pagkakataon na nakita ni Zhao Feng ang mga kalaban na sinubukang manalo gamit ang mga numero.
Karamihan sa mga nakalaban niya noon ay nag-iisa o nasa isang maliit na grupo. Ang apat na eye bloodline skills ay higit pa sa sapat.
Ang Illusion City Maze ay ginawa sa ilalim ng sitwasyong ito.
"Ang Illusion City Maze ay partikular na ginawa upang labanan ang isang malaking bilang ng mga tao. Kahit gaano pa kadami ang dala mo, ipapahinto ko pa rin sila at hindi na lalakad pa."
Dumapo si Zhao Feng sa sanga. Ang kanyang kaliwang mata ay parang walang limitasyong kailaliman at ang kanyang asul na buhok ay mahiwaga at masama sa hangin, na nagpapakita ng pagiging maharlika ng kanyang kadugo.
Ang bagay ay ang Illusion City Maze ni Zhao Feng ay inilagay malapit sa gap sa Towering Tree Yao at ang mga malapit dito ay maaaring mas maapektuhan.
Higit pa rito, dahan-dahan pa ring pinapalawak ni Zhao Feng ang kanyang Illusion City Maze.
"Brother Tree, mas marami kang natutulungan, mas malakas ang eye bloodline technique ko."
Isang ngiti ang lumitaw sa bibig ni Zhao Feng.
Sa sandaling sinabi niya ito, naramdaman ni Zhao Feng ang isang mas malakas na surge of essence soul na pumasok sa kanyang mental energy world. Ito ang pinagmulan ng Matayog na Puno ng Yao.
Weng~
Agad na nalinis ang kaluluwa ni Zhao Feng tulad ng pagbuhos ng ulan ng tagsibol.
Ang pakiramdam na ito ay tulad ng pagbababad sa isang spa pool. Ang nakatagong at malalim na mga sugat ay maaaring gumaling.
"Malaki."
Tuwang-tuwa si Zhao Feng. Sa pagtulong sa kanya ng Towering Tree Yao, ang kanyang pag-unawa sa Wood Spirit Essence Soul ay naging dalawang beses na mas epektibo.
Sa sitwasyong ito, nagsimulang magsara ang kanyang mental energy level sa huling yugto na True Lord Rank.
Ang Illusion City Maze ay pinagsama at pinalawak. Ang bilang ng mga henyo na nahuhulog sa Illusion City Maze ay dumarami ngunit ang bilang na nagpupumilit ay bumababa.
Plop Plop!
Mayroong paminsan-minsang isa o dalawang henyo na nahuhulog at naging pataba ng Matayog Puno Yao.
Sinadya ni Zhao Feng na lumabas at may mga depekto sa Illusion City Maze. Ang mga labasan at mga bahid na ito ay malapit sa lupa at ang mga nag-aakalang nakatakas sila ay talagang naglalakad sa mga pintuan ng kamatayan.
BINABASA MO ANG
Ang Hari ng mga Diyos ( Book - 3 (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )
AdventureAng kanyang kalooban ay matigas at hindi normal katulad ng sa iba. Gayunpaman, dahil ipinanganak siya sa isang maliit na sangay ng pamilya, ang kanyang landas ay nakatakdang permanente na lang sa pagiging mababang nilalang. Isang araw ang kanyang...