C643 + C644 - Kaharian ng Sirena

122 14 0
                                    

"Ano ang nasa isip ni Kuya Chen?"

Pinikit ni Zhao Feng ang kanyang mga mata. Malinaw na nakita ni Chen Yilin ang kanyang intensyon na subukang ipunin ang mga kayamanan mula sa kailaliman ng Purple Smoke Lake.

Nangangahulugan din ito na si Chen Yilin ay ambisyoso. Ang kalaliman ng Purple Smoke Lake ay isang ipinagbabawal na lugar sa Demigod Forgotten Garden.

Hindi lang isang grupo ng mga malalakas na hayop ang naroon. Higit sa lahat, may mga sirena.

Ang mga sirena ay isang species na lumitaw lamang sa mga alamat, at ang kanilang katalinuhan at talento ay hindi mas mahina kaysa sa mga tao.

Ayon sa katalinuhan mula sa nakaraan, mayroong isang napakaraming bilang ng mga sirena sa loob ng lawa - sapat na sila ay maituturing na isang maliit na kaharian.

Mayroong kahit na mga Hari sa mga sirena, na kilala lamang bilang Mermaid Kings.

Sa tuwing magbubukas ang Demigod Forgotten Garden noon, walang gaanong tao ang nangahas na pumasok sa Mermaid Kingdom.

Kahit na ang mga nasa Void God Realm ay mahihirapang labanan ang buong Mermaid Kingdom.

“Umaasa ako na unahin ni Brother Zhao ang higit na kabutihan at makipagtulungan sa amin upang matulungan ang mga mahuhusay mula sa kailaliman ng Purple Smoke Lake. Ang halaga ng luha ng sirena ay mas mataas pa sa Purple Scaled Grass.”

mataimtim na sabi ni Chen Yilin.

“Luha ng sirena? Iyan lang?"

Ngumiti si Zhao Feng.

Ang lahat ay may impormasyon tungkol sa Demigod Forgotten Garden, at lahat ng nandito ay nagmula sa Mystic True Sacred Clan.

Ang halaga ng luha ng sirena ay talagang mas mataas kaysa sa Purple Scaled Grass.

Habang ang Purple Scaled Grass ay nagpapalakas sa katawan at bloodline ng isang tao, ang mga luha ng sirena ay binubuo sa kaluluwa.

Tila, ang mga luha ng sirena ay tumagal ng mahabang panahon upang mabuo, at nagkaroon sila ng epekto ng paglilinis ng kaluluwa at pagtulong sa isang tao na maunawaan ang Void God Realm.

Ang isang punto lamang na iyon ay lubhang nakatutukso sa mga nasa ilalim ng Void God Realm.

Bukod doon, ang luha ng sirena ay maaaring magpagaling ng mga pinsala sa kaluluwa at maalis ang mga demonyo sa puso. Isa rin itong Water elemental treasure na maaaring gamitin sa paggawa ng mga bagay na pang-proteksyon sa kaluluwa.

"Sa totoo lang," binigyan ni Chen Yilin si Zhao Feng ng malalim na sulyap, "kung ang oras ay hinog na, mas mabuting pumasok sa palasyo sa kailaliman ng lawa."

Palasyo sa kailaliman ng lawa.

Nagliwanag ang mga mata ng Mystic True Sacred Clan disciples.

Ayon sa impormasyon, ang palasyo ay isang lugar na binantayan ng mga sirena sa mga henerasyon.

"Malamang, ang palasyo sa kailaliman ng lawa ay ang gawaan ng alak ng Demigod, at mayroon itong maalamat na Immortal Springs Wine at ang maalamat na Illusion God Wine. Noong nakaraan, ang mga sirena ang may pananagutan sa paggawa ng alak para sa Demigod. "

Huminto si Chen Yilin.

Naniniwala na alam niya na ni Zhao Feng ang lahat ng mga tsismis na ito.

Ilang libong taon na ang nakalilipas, isang henyo mula sa Sacred Land ang pumasok sa Demigod Forgotten Garden at umibig sa Mermaid Princess. Pagkatapos, sa tulong ng Mermaid Princess, ninakaw ng henyo ang ilang Immortal Springs Wine at ilang Illusion God Wine.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon