C613 + C614 - Tipping Over

100 12 0
                                    

Kinatawan ng Elder na nakasuot ng pulang damit ang mga opisyal at tinapos ang daang-panalo na hamon para sa araw na ito.

Maraming manonood ang hindi nasisiyahan sa pagkilos na ito, at nagkaroon ng kaguluhan sa kanilang lugar. Nakikita ng marami na gusto lang ng mga opisyal na kaladkarin itong palabas at bigyan ng oras ang kanilang sarili na makaisip ng paraan para harapin si Zhao Feng.

Karapat-dapat talaga siyang maging kapitan.

Napabuntong-hininga si Li Yunya sa kanyang puso.

Sa sulok ng arena:

"Nanalo ng 30 laban, bawat isa ay may isang galaw lamang. Kung hindi dahil sa pinahinto ng mga opisyal ang mga bagay dito, malaki ang posibilidad na maaari siyang manalo ng 50 o 60 nang sabay-sabay.

Napatulala si Ye Moyu. Maging siya ay walang kakayahan na pilitin na itigil ng mga opisyal ang kanyang hamon.

"Kung gayon, maghintay tayo hanggang bukas."

Ang pigura ni Zhao Feng ay kumislap at lumitaw sa tabi ni Li Yunya.

Maraming tingin ang tumingin sa dalawa, at ramdam ni Zhao Feng ang tingin ng Eternally Sealed Palace Lord.

Ang Eternally Sealed Palace Lord ay ang taong may pinakamataas na cultivation present, at ang kanyang mga mata ay naglalaman ng isang malakas na layunin.

Hindi iniwasan ni Zhao Feng ang tingin; tumingin siya ng diretso sa mga mata ng Eternally Sealed Palace Lord.

Boom!

Nakaharap sa tingin ng Eternally Sealed Palace Lord, nanginginig ang kaluluwa ni Zhao Feng. Pakiramdam niya ay may kaharap siyang diyos.

Ang tingin ng Eternally Sea Palace Lord ay naglalaman ng walang limitasyong puwersa. Parang ang bawat pag-iisip niya ay makakabasag ng mga bato at makakapilipit sa langit.

Pagkatapos ng lahat, siya ay nasa kalahating hakbang na Void God Realm. Siya ay may bahagi ng kapangyarihan ng isang Void God Realm King. Ang kanyang kaluluwa at katawan ay umiiral na kasuwato ng langit at lupa.

Bulong ni Zhao Feng sa kanyang puso.

"Ang kaluluwa ng brat na ito ay hindi inaasahang malakas din."

Malumanay na sabi ng Eternally Sealed Palace Lord.

Ang kanyang pagtatantya kay Zhao Feng ang pinakatumpak sa mga manonood, at hindi niya maiwasang maging interesado sa mga laban bukas.

Nang gabing iyon, bumalik si Zhao Feng sa hotel at pumasok sa pag-iisa. Nakuha niya ang isang bagong pag-unawa sa kanyang katawan at estado ng pag-iral pagkatapos ng mga laban ngayon, at ginugol niya ang buong gabi upang masanay at pamilyar sa kanyang kapangyarihan.

Sa ikalawang araw, ang arena ay puno ng mga tao at kaguluhan.

Kung ikukumpara kahapon, doble ang dami ng mga eksperto dito. Ang kuwento ni Zhao Feng na nanalo ng 30 laban ay kumalat sa Void Ocean Spiritual Palace.

"Bukas na ang taya."

May mga partikular na tao mula sa mga opisyal na nagpasimula ng sugal.

Ang mga taya para kay Zhao Feng ay: 60 panalo, 70 panalo, 80 panalo, 90 panalo, at 100 panalo.

Ang ratio para sa pagkapanalo sa daang-panalo na taya ay isa hanggang tatlumpu. Nangangahulugan ito na, hangga't nanalo si Zhao Feng sa lahat ng isang daang laban, ang isa ay tatanggap ng tatlumpung beses ng halagang itinaya ng isa.

Gayunpaman, walang sinuman sa nakalipas na siglo ang nakakumpleto ng isang daang-panalo na hamon, at ginamit ng mga opisyal ang lahat ng paraan na maiisip nila upang pigilan ang isang bagong panalo sa paglitaw. Samakatuwid, hindi maraming tao ang tataya sa 100 na panalo.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon