C769 + C770 - Pagsubok sa Kakayahan

126 13 0
                                    

Ang unang tatlong antas ng Golden Kun Sacred Lightning Body ay sumasali sa mga hanay ng True Spirit Realm. Kakarating lang ni Zhao Feng sa peak second level at maaari na ngayong kalabanin ang True Mystic Rank sa kanyang pisikal na lakas mag-isa. Kung maabot niya ang ikatlong antas, maaari niyang patayin ang True Lord Ranks sa kanyang katawan lamang, at siya ay walang kapantay laban sa mga nasa ibaba ng Origin Core Realm. Gayunpaman, ang unang tatlong antas ay ang pundasyon ng Sacred Lightning Body.

"Ang aking lifeforce at katawan ay hindi sapat na malakas kung hindi man ay maaari akong pumasok sa Ancient Dream Realm at makakalap ng mas maraming kalikasan."

Isang plano ang lumitaw sa isip ni Zhao Feng, ngunit ang mga likas na kailangan para sa pagpapalakas ng katawan ay lumampas sa kanyang orihinal na pagtatantya. Ang halaga ng mga nakikita na kailangan upang linangin ang Golden Kun Sacred Lightning Body at Five Elemental Wind Lightning Technique sa parehong oras ay napakalaki, at nahulaan ni Zhao Feng na, kung hindi siya makakapasok sa Ancient Dream Realm sa lalong madaling panahon, siya ay haharap sa isang krisis sa kasalukuyan. noong siya ay nasa Great Origin Core Realm.

Bukod doon, ang pagbawi ng kanyang kaluluwa ay mangangailangan din ng mga bihirang bagay. Tanging kapag ang kanyang lakas-kaluluwa ay bumalik sa antas ng Void God Realm ay muling magigising ang kanyang Emperor Intent. Wala siyang maraming bagay na makakabawi sa kanyang kaluluwa.

“Resources....” Nagsalubong ang mga kilay ni Zhao Feng habang nagsimula siyang mag-isip.

Sa wakas ay naunawaan niya kung bakit gusto ng batang Demigod ang mga mali. Syempre, kung hindi siya gagamit ng anumang resources at nag-cultivate lang mag-isa, makakabalik siya sa kanyang peak sa loob ng isang dosenang taon, ngunit ayaw ni Zhao Feng na maghintay ng ganoong katagal.

"Kailangan kong maging Hari sa loob ng tatlong taon."

Kumikislap ang mga mata ni Zhao Feng nang makaisip siya kung paano kumita ng pera:

Ay isang; kaya niyang paamuhin ang mga hayop. Kung may ilang mas bihirang mga hayop tulad ng Yinming Bird, siya ay gumugulong sa pera.

Dalawa; paglabas upang tuklasin ang kanilang mga guho at mga lihim na kaharian upang makahanap ng mga sinaunang kayamanan.

Tatlo; kumpletong mga misyon para sa angkan. Ang mas kumpletong mga misyon ay may masaganang gantimpala, at ang mga puntos ng kontribusyon ay maaaring maipapalit para sa mahahalagang gantimpala.

Ang una at pangatlong pamamaraan ay medyo mas at may mas matatag na paraan habang ang pangalawang paraan ay mas ligtas.

Tulad ng iniisip ni Zhao Feng:

"Zhao Feng!" isang dumadagundong na boses ang tumunog mula sa labas at dumiretso sa kanyang protective array.

“Hmm?”

Lumabas si Zhao Feng ng silid at nalaman na may Regulator na naka-purple robe sa labas. Ang kanyang cultivation ay umabot na sa Great Origin Core Realm.

"Regulator, may problema ba?"

Si Zhao Feng ay may kakaibang ekspresyon. Sa mga normal na sitwasyon, hangga't isa ay hindi labag sa mga patakaran ng angkan, ang mga Regulator ay hindi makikipag-usap sa mga disipulo.

Nakita niya mula sa gilid ng kanyang mata ang ilang mga disipulo sa Sentral na may mga natututong ekspresyon. Kabilang sa kanila ay sina Huang Yunhu, Wang Yuan, at Senior Martial Brother Guang.

“Zhao Feng, hindi ka pa nakakatapos ng anumang misyon sa loob ng tatlong buwan. Nandito ako para balaan ka at itigil ang iyong mga mapagkukunan sa susunod na tatlong buwan,” malamig na tumingin kay Zhao Feng ang naka-purple na robe Regulator.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon