C717 + C718 - Death Spirit Hell Array

136 12 0
                                    

Tumingin si Zhao Feng sa Death Guard na may panunuya sa kanyang mukha.

Ang Emperor of Death ay may kabuuang apat na Death Spirit Lord at tatlumpu't anim na Death Guard.

Kung ito ay dalawa o tatlong taon na ang nakakaraan, ito ay isang bangungot para kay Zhao Feng. Noon, kahit ang pinakamababang ranggo na Death Guard ay mahirap para kay Zhao Feng. Hindi man lang siya makatakas mula sa isang napakaraming Death Guard, ngunit ngayon, ang mga mata ng Death Guard na ito ay napuno ng takot at gulat habang ang impormasyon tungkol sa kanyang target ay lumitaw sa kanyang isipan.

Wala sa tatlumpu't anim na Death Guard ang magiging katapat niya.

Ang bilis niyang ipinakita ay naging walang magawa ang Death Guard na ito.

"Walang mga reinforcement sa malapit. Hindi ako makakaligtas," napaka-experience ng Death Guard at hindi nawala ang kanyang kalmado.

“Mga Demonyong Bat Wing Shadows!” ang Death Guard ay nagngangalit ang kanyang mga ngipin habang sinimulan niyang sunugin ang kanyang True Yuan at naging isang nagniningas na paniki na dose-dosenang metro ang lapad. Ang aura ng paniki ay magulo, at nagpapadala nito ng tili ng enerhiya sa pag-iisip na maaaring sumingil sa kaluluwa. Higit pa rito, ang bilis ng paniki ay napakabilis; kahit ang mga normal na Kings ay hindi ito makakaiwas.

“Hmph!” Malamig na ngumisi si Zhao Feng at inabot ang kanyang kamay.

Boom!

Isang Magnificent Power ang lumitaw sa himpapawid at binalot ang paniki, na agad na pinababa ang bilis nito. Ito ang pagkakaiba ng mga may King Intent at doon sa mga wala.

Pa!

Isang malaking iskarlata na kuko ang bumaba mula sa kalangitan at hinawakan ang paniki.

“Wala man lang akong kakayahan na lumaban....” nanginginig ang puso ng Death Guard. Pakiramdam niya ay parang ikinulong sa hangin ang kanyang kamalayan at katawan. Napagtanto niya na hindi lang swerte ang kayang pumatay ni Zhao Feng ng isang Domain-level King.

"Kung hindi ako makaligtas, kung gayon...!" Ang pagkabaliw na isinilang mula sa kawalan ng pag-asa ay lumitaw sa mga mata ng Death Guard habang ang kanyang kaluluwa at True Yuan ay nagsimulang namamaga, tulad ng hangin na nagbobomba sa isang lobo.

“Hehe, gusto mong sirain ang sarili mo?” Bahagyang ngumiti si Zhao Feng habang kumikinang ang kanyang kaliwang mata. Sa susunod na sandali, isang malakas na pag-agos ng Eye Intent ang ganap na nagpalamig sa katawan ng Death Guard sa kalagitnaan ng hangin.

"Ano...!?" nawalan na ng kontrol ang Death Guard sa kanyang katawan, at hindi man lang siya makapag-isip. Hindi pa siya nakakita ng taong may ganoong kalakas na Intent sa Mata bukod sa Emperor of Death.

“Paghahanap ng Kaluluwa!” isang masamang pag-akyat ng soul-power ang nagmula sa kaliwang mata ni Zhao Feng at pumasok sa kaluluwa ng Death Guard.

Sa kasalukuyang kahusayan ni Zhao Feng sa Dao of the Soul, naging madali para sa kanya ang paghahanap ng kaluluwa. Sa totoo lang, maaaring gumamit ng ilang mental energy technique o Soul technique kahit na wala silang eye-bloodline. Lalong lalakas ang kapangyarihan ng skill kung mayroong eye-bloodline, habang bababa ang bilis ng paglabas at paggamit ng enerhiya.

Makalipas ang isa o dalawang hininga, ikinaway ni Zhao Feng ang kanyang kamay, at isang pag-agos ng Scarlet Destruction Wind Lightning ay naging abo ang katawan ng Death Guard. Ang kaluluwa at pisikal na katawan ng Death Guard ay parehong ganap na nawasak, hindi katulad noong nakaraang pagkakataon kung saan matagumpay na natalo ni Zhao Feng ang Death Guard, ngunit siya ay protektado ng Token of Death at hindi tunay na napatay.

   Ang Hari ng mga Diyos  ( Book - 3       (PAGHABOL SA EMPERADOR NG KAMATAYAN )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon